【all trừng 】 Giang gia Tam công tử

346 21 4
                                    

【all trừng 】 Giang gia Tam công tử ( thượng )

Hủy đi quan xứng không mừng chớ nhập!

Hắc trừng chớ nhập!

Mary Sue Mary Sue, đại niệm một tiếng Mary Sue!! Đây là cái Mary Sue!

Đường đường tam độc thánh thủ giang vãn ngâm nguyên nhân chết này đây vì rơi vào trong nước chết chìm!!

Vân mộng tới vùng sông nước khắp nơi bị nước bao quanh vân mộng người từ trước đến nay biết bơi cực hảo, tam độc thánh thủ giang vãn ngâm, đó là vân mộng người lại nằm mơ đều không thể tưởng được, sẽ chết ở trong nước đầu!

Giang trừng càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng giận, trực tiếp mở to mắt, nhìn đến lại là một cái bản tử, bên ngoài có người ở khóc.

Ai hắn nha đem nó phóng tới trong quan tài a, hắn còn chưa có chết thấu đâu!

Giang trừng cảm giác được trong cơ thể quen thuộc lực lượng, vận khí linh khí trực tiếp đem quan tài cái cấp xốc.

Bụi đất phi dương, có linh lực người trực tiếp thấy được không có linh lực người còn ở khụ, không rõ nguyên do.

"A a a a a!!!! Xác chết vùng dậy!!!!"

Một người nam tử thất thanh thét chói tai, nguyên bản liền bực bội, chính mình giang trừng tính tình lập tức liền lên đây, sờ sờ ngón tay thượng tím điện, phát hiện không ở ngón tay thượng, nguyên lai treo ở trên cổ, trực tiếp từ trên cổ cầm xuống dưới, một roi huy lại đây lặc, ở người nọ cổ, xả qua đi.

"Xem trọng ta giang vãn ngâm chính là còn sống!"

Giang trừng dựa vào chính mình bản thân chi lực, đem chính mình linh đường, ta đây tới cái nghiêng trời lệch đất.

Thế cho nên vài ngày sau đều vạch trần Giang gia Tam công tử bị bỏ được, Giang gia Tam công tử điên rồi, Giang gia Tam công tử hiện tại không phải người......

Giang trừng hoa một tuần thời gian sửa sang lại nơi này bộ phận tin tức.

Phát hiện này căn bản là không phải thân thể hắn.

Người này cùng hắn trùng tên trùng họ còn cùng tự, nhưng là người tính cách lại túng đến có một đám, yếu đuối đến không được.

Ở phía sau tới nửa tháng, giang trừng trực tiếp bị đổi mới nàng tam quan, thế giới này không có nữ nhân.

Nhưng là nam nhân có thể sinh dục, nhưng là nam nhân tưởng sinh dục nói liền phải ăn một loại trái cây, cái kia trái cây kêu trăm dựng quả, nam nhân một khi ăn này trái cây, thể chất sẽ có thay đổi thụ thai có chút khó khăn, muốn ăn đệ nhị viên nói sẽ hoàn toàn thay đổi thể chất, dễ dàng thụ thai.

Này đệ nhị viên mang đến thay đổi chính là cả đời.

Giang trừng xoa chính mình thình thịch nhảy huyệt Thái Dương.

Vì cái gì giang trừng sẽ như vậy khẩn trương?

Bởi vì ở hắn không có tới phía trước, nguyên chủ cái này ngốc bức ngoạn ý nhi đem này trái cây đã ăn xong đi.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ