* lãnh đến Siberia cp, thuần túy não động chế tác, viết vui vẻ, chớ phun chớ ky
* nữ trang đại lão Ngọc tảo tiền & vừa mới không có sư huynh tiểu tông chủ, Ngọc tảo tiền là võng dễ trong trò chơi kia chỉ đại hồ ly, không phải dân gian chuyện xưa, cho nên là cái hán tử, hán tử, hán tử, nói ba lần
* không logic, Ooc
* đều là cữu cữu, hắn đại cữu hắn nhị cữu đều là hắn cữu, sáng sớm ( tảo trừng ) hải lên!
* viết ra tới là sợ ta phụ trách khai không phụ trách điền, có cái thúc giục
Cp thật sự tà đạo =))) Ngọc Tảo Tiền trong trò Onmyoji à =)))
1.
Hôm nay gió thổi đến có chút ồn ào náo động.
Ngọc tảo tiền dùng phiến cốt có một chút không một chút mà gõ xuống tay tâm, mạ vàng dường như hồ ly con ngươi nhìn như không chút để ý mà đảo qua ngựa xe hi nhương đường phố, kỳ thật nội tâm vẻ mặt mộng bức —— hắn giống như gặp được cái gì đến không được sự tình đâu.
Ngọc tảo tiền nhớ rõ thượng một khắc hắn còn ở mang tình minh hắn tiểu đồ đệ hồn mười, bởi vì không một đợt mang đi Bát Kỳ Đại Xà, bị kia tà thần một cái đầu "Thân thiết" thăm hỏi hạ, liền như vậy bị một dỗi dỗi tới rồi cái này xa lạ thời không.
Phồn hoa đường cái người ngữ ồn ào, lại không phải Ngọc tảo tiền quen thuộc ám trào mãnh liệt kinh đô, xem ra hướng người đi đường quần áo phục sức, giống như là chính mình là đi tới từng du phóng Thiên triều. Hôm nay sắc tuy rằng âm trầm, nhưng thắng ở không khí trong suốt, giống như một khối to trong suốt thủy tinh, liền không trung phi trần đều mảy may tất lộ, người xem tâm tình sướng ý, Ngọc tảo tiền sơ tới đất khách buồn bực cũng ở bình minh khí thanh trung tiêu mất vài phần.
Đánh giá quá vãng người đi đường phần lớn giản dị thỏa mãn khuôn mặt, một lời không hợp liền tưởng phóng pháo hoa đại yêu quái lắc lắc cây quạt cảm thấy này bắt đầu còn hảo.
"Nha, đây là nhà ai mỹ nhân a, như thế nào một người đâu? Cô đơn hảo sinh đáng thương, mau đến ca mấy cái trong lòng ngực tới, làm các ca ca hảo hảo đau thương ngươi."
Ngọc tảo tiền thu hồi phía trước cảm khái.
Không biết là bởi vì bản thân ác thú vị, vẫn là bởi vì đáy lòng ám đau, Ngọc tảo tiền chẳng sợ đi vào tình minh đình viện, ngày thường cũng thường lấy nữ trang kỳ người. Cửu Vĩ Hồ yêu một thân hoa phục mỹ sức, dung nhan tuyệt thế khuynh thành. Mắt lé nhìn lại, hai tròng mắt thu thủy doanh doanh, sóng mắt lưu chuyển câu hồn đoạt phách, nhiếp nhân tâm hồn, quả nhiên là nhu nhược động lòng người. Này tầng dưới chót lăn lê bò lết du côn lưu manh nào gặp qua này chờ tuyệt sắc, tức khắc lộ ra dâm tà si thái tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả