【all trừng 】 lật xe
⚪️cp là all trừng, đại cương văn, hành văn thực bạch, nhân vật ooc, một phát xong vô hậu tục, số lượng từ 1.1w+
⚪️🍊 thật sự thực tra, phi thường tra, cảm tình kẻ lừa đảo, tam quan kỳ ba, trong sinh hoạt gặp được loại này tra nam thỉnh tiểu khả ái nhóm mau chóng rời xa ( giao cho ta tới liền hảo )
⚪️ một câu khái quát tình tiết: Tra người nhiều, một ngày nào đó sẽ lật xe bị bạo xào ( nhưng mà mạc đến xe )
⚪️ cuối cùng chúc ta cp nhóm Lễ Tình Nhân vui sướng (✪▽✪), chính văn đi xuống, ái các ngươi
Cái này thân cận cục đến tột cùng là cái cái gì ngoạn ý nhi.
Giang trừng nhìn mãn đại sảnh nam nhân, đầu óc có trong nháy mắt chỗ trống.
27 tuổi chưa lập gia đình hắn ở nhà gây áp lực dưới, miễn cưỡng tới tham gia cái này mẫu thân trong miệng theo như lời các vị hào môn a di nhóm tổ cục con cái thân cận yến.
"Một đám tiểu tỷ muội an bài, rốt cuộc bọn nhỏ đều già đầu rồi, vẫn luôn đơn không thể được."
Ngu tím diều một bên đồ móng tay một bên không chút để ý nói, "Bên ngoài dã như vậy nhiều năm ta cũng không quản ngươi, nhưng lần này mọi người đều đi, ngươi không đi kỳ cục."
Giang trừng cũng không giác phản cảm, gần nhất mẫu thân làm người xử thế cường thế, nàng nói nhất quyết không cho phép người khác nói nhị, hắn sẽ không tại đây loại việc nhỏ thượng ngỗ nghịch nàng; thứ hai nhiều năm như vậy xuống dưới hắn xác thật chơi chán rồi, cảm tình phân phân hợp hợp liền như vậy hồi sự, thật có thể yên ổn xuống dưới đảo cũng không tồi.
Cho nên. Giang trừng từ trên bàn thuận tay cầm một ly champagne, tầm mắt chậm rãi đảo qua bốn phía, mặt không gợn sóng mà tưởng, cái gọi là con cái yến hội, vì cái gì không có nữ tính?
Hắn đứng ở dễ bị xem nhẹ góc vị trí, nửa dựa vào tường, cả người tản ra người sống chớ gần khí tràng, chuẩn bị ở chỗ này đem thời gian tra tấn qua đi.
Thật nhàm chán.
Từ tiến vào ánh mắt đầu tiên hắn liền phát hiện, hảo xảo bất xảo, nơi này người không ít đều là hắn bạn trai cũ a.
Xem ra muốn cho mẫu thân thất vọng rồi, giang trừng bất động thanh sắc nhấp một ngụm kim sắc chất lỏng, bất quá tay không mà về cũng so cùng phi hoà bình chia tay các bạn trai cũ dây dưa không rõ hảo.
Cái kia kiêu ngạo đến giống khổng tước giống nhau nam nhân là giang trừng mối tình đầu.
Hắn bối đĩnh đến thẳng tắp, xem người khi khinh phiêu phiêu đảo qua tức quá, rất ít ở thứ gì trên người dừng lại ba giây, tựa hồ trong thiên hạ không có gì đáng giá hấp dẫn hắn ánh mắt.
Kim gia phú khả địch quốc, hắn làm kim quang thiện trưởng tử, sinh ra liền gặp qua cùng có được đồ tốt nhất.
Một đường xuôi gió xuôi nước, cùng giang trừng yêu đương đại khái là hắn trong cuộc đời nhất bất kham hồi ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả