Nghe nói có anh hùng hào kiệt đem giang tông chủ cái kia yêu nghiệt cấp thu?
【ABO】
Sa điêu hướng
Mọi người đều biết, giang trừng là cái Omega.
Một cái táo bạo Omega.
Một cái Vân Mộng Giang thị duy nhất Omega. Vì thế, Ngu phu nhân thiếu chút nữa huyết tẩy Liên Hoa Ổ. Bất quá, vẫn là Lan Lăng Kim thị thảm hại hơn chút, toàn Omega, chỉnh chỉnh tề tề, kim phu nhân thiếu chút nữa bức kim quang thiện tự tuyệt với bồn cầu hồ.
Phía trước giang tiểu công tử mới vừa phân hoá khi, không ít người tưởng chiếm hắn tiện nghi. Kết quả ——
Tiếng tăm lừng lẫy ví dụ thứ nhất: Một cái beta quỳ trên mặt đất xướng chinh phục, quai hàm sưng giống đầu heo, xướng một lời khó nói hết......
Ví dụ thứ hai: Một cái tiểu tộc Alpha tông chủ mang theo bốn cái Alpha muốn mưu đồ gây rối, kết quả giang trừng ngạnh sinh sinh khiêng hạ năm cái Alpha tin tức tố, cố nén đem bọn họ đánh thân mụ cũng không dám nhận, chân chân chính chính răng rơi đầy đất đều tìm không thấy. Năm người bò đến Kỳ Sơn tìm thần y ôn nhu tiểu tỷ tỷ, nửa đêm canh ba, núi sâu rừng già, tóc tán loạn, quần áo bất chỉnh, miệng đầy máu tươi, này sản phẩm trong nước phim nhựa đều chụp không ra cảm giác làm cho bọn họ thiếu chút nữa lọt vào lần thứ hai bạo kích......
Từ đây, giang trừng hồng biến toàn bộ Tu chân giới.
Hôm nay đầu đề:
# cái nào anh hùng hào kiệt có thể thu giang tông chủ này yêu nghiệt? #
# giang trừng, một cái có Alpha linh hồn Omega #
# hôm nay giang tông chủ gả chồng sao? #
Giang trừng: "......"
Ta có một vạn câu mmp không biết có nên nói hay không.
Ngu tím diều giận dữ: "Giang trừng!!! Năm nay ngươi tái giá không ra đi liền chờ trần thi đáy hồ đi!!!"
Không sai là ta ta lại khai tân hố, thích người nhiều nói tiếp theo viết.
cp chưa định, các ngươi muốn nhìn cái nào cp? Bình luận hồi phục.
Ta đi xã hội chủ nghĩa con đường, kiên trì chế độ một vợ một chồng, all trừng đừng nghĩ.
Ngày hôm qua không đổi mới là bởi vì hôm trước buổi tối có cái ID hạ triều sấn ta ngủ đem ta từ xoát đề bảng toàn tỉnh tiền mười bài trừ tới, tối hôm qua thành công truy hồi trước sáu. Bất quá này kịch bản...... Lịch sử luôn là kinh người tương tự, ta hoài nghi ta gặp được hạ triều bản tôn......
Nghe nói có anh hùng hào kiệt đem giang tông chủ cái kia yêu nghiệt cấp thu?
Ta thiên, Kiêu hãnh và định kiến gì đó thật hương, ta hiên ca sao lại có thể là cái Omega? Không được không được ta phải cho hiên trừng nữ hài một công đạo
ooc cảnh cáo
Mọi người đều biết, Kim gia Thái Tử gia Kim Tử Hiên là cái Omega.
Một cái ngạo kiều Omega.
Đi con mẹ nó.
Phố phường lời đồn không thể tin nột.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả