14
Nghe được giang trừng thanh âm sau, Lam Vong Cơ cả người cứng đờ, hắn hiện giờ nhìn thấy giang trừng liền sẽ nghĩ đến ngày ấy hắn không hề sinh khí cả người là huyết nằm ở trên giường bộ dáng.Hiện giờ hắn khôi phục hảo tìm tới vân thâm không biết chỗ, rõ ràng chính là muốn cho hai người viên phòng.
Nhưng hắn không biết vì sao lại luôn có chút biệt nữu, nghĩ đến giang trừng đã từng là Ngụy anh mà Khôn, nghĩ đến giang trừng vì đi trừ đánh dấu thiếu chút nữa liền đã chết, nghĩ đến chính mình cùng hắn cần thiết cũng muốn dựng dục một cái hậu đại, hắn liền không biết vì sao lòng tràn đầy mâu thuẫn.
Cho nên đã nhiều ngày hắn đều trốn tránh giang trừng, nhưng hiện tại, giang trừng lại tìm được rồi suối nước lạnh tới.
"Như thế nào, ngươi chẳng lẽ có bệnh kín? Kia này giao dịch các ngươi Lam gia cần phải mệt."
Giang trừng hơi mang trào phúng khẩu khí làm Lam Vong Cơ trong lòng bất mãn càng sâu.
"Giang vãn ngâm!" Đầy mặt tức giận từ suối nước lạnh đứng lên, xả quá đặt ở bờ biển quần áo, tốc độ cực nhanh xuyên đi lên, Lam Vong Cơ lại ngẩng đầu khi ánh mắt lạnh lùng, "Đừng nói đến như vậy dơ bẩn."
Giang trừng lại cười nhạo một tiếng, dơ bẩn.
Bọn họ chi gian giao dịch, chẳng lẽ không dơ bẩn sao?
"Chẳng lẽ ngươi cảm thấy thực thần thánh? Đừng dong dong dài dài cùng cái đại cô nương dường như." Hắn lạnh lùng ném xuống như vậy câu nói liền quay đầu đi trước, cũng mặc kệ Lam Vong Cơ kia tôi độc giống nhau ánh mắt.
Chỉ cần là cái nam nhân, liền không muốn như vậy bị nghi ngờ, Lam Vong Cơ cũng giống nhau.
Giang trừng trong lòng chắc chắn, tâm tình cũng hảo vài phần, hắn không thích thiếu người khác, việc này, sớm sớm hảo.
Hành đến tĩnh thất khi, vừa vặn nhìn đến một cái quen thuộc bóng người từ nơi đó đi ra, nho nhỏ một cái hài tử, dẫn theo cái rổ, phảng phất là ở bên trong nuôi nấng cái gì tiểu động vật vừa mới chuẩn bị trở về.
Giang trừng theo bản năng liền mở miệng gọi một tiếng: "A Uyển?"
Kia hài tử nghe được thanh âm dừng bước chân quay đầu lại nhìn hắn liếc mắt một cái, nhưng trong mắt nghi hoặc lại như thế nào đều che không được, khó hiểu vươn chính mình ngón tay chỉ chỉ chính mình, nghiêng đầu hỏi câu: "Ca ca là ở kêu ta sao?"
Đứa nhỏ này, rõ ràng chính là Ngụy anh cứu đám kia ôn người nhà đứa bé kia, hắn đi qua rất nhiều lần bãi tha ma, tự nhiên cũng gặp qua, cho dù hiện giờ hắn thay Lam gia quần áo, cái trán thậm chí cột đai buộc trán, giang trừng vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
Nhưng đứa nhỏ này lại phảng phất đã quên phía trước sự giống nhau, cư nhiên nhận không ra giang trừng tới.
Giang trừng chưa nói cái gì, liền nghe được Lam Vong Cơ không mang theo độ ấm thanh âm truyền tới: "Tư truy, không còn sớm, trở về nghỉ ngơi đi."
Kia bị gọi là tư truy hài tử nhìn thấy Lam Vong Cơ sau ánh mắt trở nên cung kính lên, triều hắn hành lễ: "Là, tông chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
Fiksi PenggemarGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả