CP: Tiết Fương / Giang Trừng, có tuổi tác kém.
Một cái ấu Fương bị Ngụy ca nhặt về đảm đương đồ đệ, sau khi lớn lên ngủ sư thúc chuyện xưa.
OOC!
Giữa hè thời tiết Vân Mộng thủy bích sơn thanh ổ hồ tựa kính, một hồi mưa to sau chơi thuyền thả câu Giang Trừng thu hoạch không ít, giỏ tre trang tươi sống mấy đuôi cá trích.
Thấy thuyền nhỏ bỏ neo cập bờ sau ngồi ở bờ biển lột hạt sen Tiết dương trên đầu mang một trương lá sen che đậy mặt trời chói chang, trong miệng ngậm một cây cỏ đuôi chó, lưu loát đứng dậy sau bưng một đĩa lột tốt mới mẻ hạt sen lên thuyền. Đuôi thuyền chống thuyền người đánh cá bị hắn đuổi đi đi, ngồi ở đầu thuyền Giang Trừng thu thập hảo cần câu cá tuyến sau bị Tiết dương một phen từ sau lưng ôm lấy, thiếu niên cả người đè ở trên người hắn, chóp mũi cọ cọ hắn gương mặt thanh âm dính thực: "Ta đợi ngươi nửa canh giờ."
Giang Trừng giơ tay xoa xoa hắn đầu, trả lời: "Ngươi có thể trước tiên nói cho ta, ngươi hôm nay phải về Liên Hoa Ổ."
Tiết dương giống một con lười biếng dính người miêu, ôm Giang Trừng cổ sau mở miệng lộ ra một đôi răng nanh ngậm cắn Giang Trừng cổ thịt: "Ta không tới, ngươi liền không đi bãi tha ma xem ta? Lưu ta cả ngày đối với kia lão hỗn đản?"
Giang Trừng đẩy ra hắn đầu, tức giận nói: "Là chính ngươi muốn đi theo Ngụy Vô Tiện tu quỷ đạo, tránh ra."
Tiết dương đi theo hắn phía sau hạ thuyền, hai người đi vào Liên Hoa Ổ hậu viện hành lang gấp khúc vào phòng bếp sau Giang Trừng vén tay áo lên đem cá trích giết xử lý, nhóm lửa dầu chiên sau để vào lẩu niêu ngao canh, Tiết dương ăn đặt lên bàn một mâm bánh đậu xanh, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Giang Trừng, trong đầu bỗng nhiên nhớ tới mười ba năm trước hắn bị Ngụy Vô Tiện ôm hồi Liên Hoa Ổ khi cũng là lúc này tiết, Giang Trừng thịnh cho hắn kia chén canh cá bị Ngụy Vô Tiện thả vài đoạn ớt cay đỏ, sặc hắn chảy ròng nước mắt, không đứng đắn sư phụ biên xoa hắn lộn xộn đầu biên nói: "Hảo đồ nhi, về sau ngươi sẽ yêu ăn cay."
Giang Trừng múc một muỗng ướp lạnh đậu xanh cháo, thân thủ đút cho hắn sau giảm bớt tiểu hài tử nhũ đầu tai nạn, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện sau chỉ nói một câu: "Tiểu hài tử đều thích ăn ngọt."
Tiểu Tiết dương thủy linh linh đôi mắt nhìn Giang Trừng, khi đó Giang Trừng so hiện tại hắn còn muốn lớn hơn hai tuổi, rút đi thiếu niên khí phách sau là tiếp nhận chức vụ gia chủ khi tất yếu ổn trọng nghiêm túc, không giống tươi cười đầy mặt Ngụy Vô Tiện, Tiết dương từ nhỏ liền cảm thấy hắn tiểu sư thúc chẳng sợ không cười, cũng như vậy đẹp.
"Cười ngây ngô cái gì?" Giang Trừng thanh âm gọi hồi lâm vào hồi ức Tiết dương, buông trong tay sứ bàn, Tiết dương đi qua đi đem bếp trước Giang Trừng ôm, bàn tay ở hắn bên hông du tẩu, hơi nhón mũi chân sau như nguyện hôn lên Giang Trừng môi, cho dù là nhợt nhạt trùng hợp cũng có thể rõ ràng cảm thụ Giang Trừng hô hấp gian độ ấm, đã sớm thói quen thiếu niên đánh lén Giang Trừng dò ra linh hoạt đầu lưỡi, liếm đi hắn khóe môi điểm tâm cặn, kéo ra khoảng cách sau cười hỏi: "Ăn ngon sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
Fiksi PenggemarGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả