【 giang trừng 】《 bốn mùa thanh minh 》
ngắn kết thúc, nguyên tác hướng, BE, trừng trung tâm, vô cp hướng
* hằng ngày ooc
* thanh minh, phóng thanh đao tử liền chạy
* toàn bộ hành trình toái toái niệm lưu
Bốn mùa thanh minh
Một · xuân
"Cha, nương, hài nhi tới xem các ngươi.
Tỷ tỷ hôn sự làm được thực hảo. Tuy rằng hài nhi như cũ xem kia Kim Tử Hiên không vừa mắt, nhưng hắn đích xác đối tỷ tỷ hảo, cũng liền tiện nghi hắn. Các ngài yên tâm, hài nhi sẽ bảo vệ tốt tỷ tỷ, sẽ không làm nàng chịu nửa điểm ủy khuất. Nga, đúng rồi, hài nhi lập tức phải làm cữu cữu, các ngài sắp có cái cháu ngoại hoặc ngoại tôn nữ. Cũng không biết hài tử ngày sau như thế nào, ta tưởng tốt nhất là cái nữ hài nhi, giống tỷ tỷ dịu dàng, đừng tựa Kim Tử Hiên kia hóa kiêu căng.
Ngụy Vô Tiện hỗn đản này chạy ra Liên Hoa Ổ có đoạn nhật tử, hài nhi đi gặp quá hắn vài lần, đánh mấy giá, nhưng đều là làm cấp người ngoài xem. Những người đó miệng quá nát, chúng ta tính toán trước tránh một trận gió đầu, nhưng hài nhi nhất định sẽ đem Ngụy Vô Tiện mang về tới. Ta Giang gia người, tự nhiên có ta Giang gia che chở, không thể làm hắn ở bên ngoài bị người khi dễ đi.
Liên Hoa Ổ cũng thực hảo, ổ trung đệ tử đều là tâm thành người, ngày ngày cần tu khổ luyện, không thể so nhà khác kém. Giang gia sẽ không chiết ở ta giang trừng trong tay, thỉnh cha mẹ an tâm.
Cha mẹ, hôm nay thời tiết thực hảo, hậu viện đào hoa khai, phong cũng cùng hi. Đáng tiếc không ai cho ta làm đào hoa tô, bồi ta phóng con diều......"
Nhị · hạ
"Tỷ, ta tới. Không biết ngươi ở bên kia quá có được không, nếu có khó xử nhớ rõ cho ta báo mộng, ta sẽ nghĩ biện pháp giúp ngươi giải quyết.
Ta thực hảo, A Lăng cũng thực hảo, tinh thần thật sự. A Lăng hiện tại sẽ loạn bò, da thật sự, kim quang dao đều lấy hắn không có biện pháp, phái một đám người đi theo này tiểu tổ tông, liền sợ cùng ném, đến ta đây cũng là như vậy, làm ầm ĩ đến tưởng giáo huấn hắn, lại không hạ thủ được, thật thật đau đầu. Bởi vậy nghĩ đến phía trước tỷ tỷ chiếu cố ta cũng là như thế không dễ, thật đối tỷ tỷ không dậy nổi.
Ngoại giới tin đồn nhảm nhí ồn ào đến đau đầu, mỗi ngày kêu gào bao vây tiễu trừ bãi tha ma. Tỷ, nói không oán Ngụy Vô Tiện là giả, nhưng hắn dù sao cũng là ta Giang gia người, nếu thật bị người ngoài khi dễ, ta này tông chủ cũng bạch đương. Ta sẽ dẫn hắn trở về, trừu hắn một đốn, làm hắn quỳ cho ngươi cùng cha mẹ xin lỗi. Sau đó đem hắn nhốt lại, không cho hắn đi ra ngoài làm yêu, tỷ ngươi yên tâm, ta sẽ quản hảo hắn.
Năm nay ổ trung hoa sen khai rất khá, nghĩ đến củ sen lại có thể được mùa, tỷ tỷ, ta tưởng ngươi làm củ sen xương sườn canh......"
Tam · thu
"Đã lâu không thấy, Ngụy Vô Tiện.
Ngươi thứ này lúc trước làm được thật tuyệt, thi cốt cũng chưa lưu lại một khối, ta liền thi cũng vô pháp cho ngươi thu, chỉ có thể lập mộ chôn di vật, cũng không biết cho ngươi thiêu tiền giấy ngươi có thể hay không thu được? Thu không đến xứng đáng, nghèo chết ngươi!
Đều nói tai họa để lại ngàn năm, ngươi như thế nào liền không ứng những lời này đâu! Vẫn là nói, ngươi không chết, chết giả độn? Không chết liền ra tới a! Ta đều lập mộ chú ngươi, ngươi không khí? Khí liền ra tới tấu ta a! Đừng trốn tránh! Năm nay củ sen đặc biệt hảo, nấu củ sen xương sườn canh rất thơm, ngươi lại không ra, ta hết thảy uống hết, một chút cũng không cho ngươi lưu!
Hôm nay Tây Vực bên kia tiến vào mấy vò rượu. Rượu là rượu ngon, chính là có chút liệt, đảo cùng ngươi khẩu vị. Bất quá ta uống hết, ai kêu ngươi không ở.
Ta không có say! Chính là một người uống rượu quá tịch mịch.
Sư huynh, Liên Hoa Ổ quá lớn vũ trụ, ngươi chừng nào thì trở về bồi ta......"
Bốn · đông
"Cữu cữu, năm nay mùa đông tuyết hạ đến thật đại, sơn đạo đều phong. Nhưng ta sợ ngươi lãnh, vẫn là đi lên cho ngươi thiêu điểm rắn chắc quần áo. Ngươi đừng niệm ta, ta chiếu cố hảo ta chính mình, không quăng ngã không đông lạnh, ngươi cứ yên tâm đi!
Liên Hoa Ổ thực hảo, tiểu ngăn đem Giang gia chiếu cố rất khá. Hiện tại Giang gia là tiên môn thế gia trung nhất giàu có, người khác chỉ có nhìn hâm mộ đỏ mắt phân. Ta cũng thực hảo, Kim gia kia mấy cái lão nhân vốn định ở ngươi qua đời sau nhảy nhót vài cái, nhưng ta đã toàn bộ giải quyết, hiện tại bọn họ xốc không dậy nổi bao lớn sóng gió, ghê gớm đi! A Lăng trưởng thành, cữu cữu cứ yên tâm đi.
Kỳ thật ta lần này tới, còn tưởng cùng cữu cữu nói, ta gặp được ái mộ cô nương! Nàng thực ôn nhu, tính tình cũng thực hảo, ta cùng nàng ở một chỗ thực vui vẻ cũng thực an tâm. Chờ đến đêm 30, ta liền mang nàng tới bái kiến cữu cữu. Cữu cữu ngươi nhất định vừa lòng cái này sanh tức phụ!
Cữu cữu, A Lăng phải đi, ngươi nếu có cái gì việc khó, nhớ rõ nhất định phải báo mộng cấp A Lăng. Không phải chú cữu cữu xảy ra chuyện lạp, chính là A Lăng tưởng ngươi, cữu cữu ngươi có thể hay không nhiều đến xem A Lăng.
Cữu cữu, A Lăng thật sự rất nhớ ngươi......"
Chia ban ra thật lớn vấn đề, thực xin lỗi, tạm chấp nhận xem đi
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả