Toxic - guquingci

381 12 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/21821491/chapters/52074799

Hiện đại PARO đi thận hướng all trừng

Song tính + rất nhỏ tính nghiện chứng + chỉ làm không yêu báo động trước

Không nghĩ tới thật sự sẽ viết hệ liệt

Bao gồm nhưng không cực hạn với tag cp

Đua xe liền xong việc

Không cần mang đầu óc cùng tam quan xem

Thận nhập thận nhập

Chương này chủ yếu Lăng Trừng. Mấu chốt tự:

Song tính / tự an ủi / loạn luân / liếm huyệt / triều xuy / điện thoại sex

Một câu đề cập nhân vật tử vong báo động trước

Chương 1 :

Kim lăng về đến nhà khi phòng khách rơi xuống đất chung vừa mới đi qua 10 giờ một khắc.

Trong nhà một mảnh tối tăm, giang trừng đại khái cho rằng hắn hôm nay sinh nhật tụ hội đã khuya mới có thể trở về, chưa cho lưu đèn. Thiếu niên ở huyền quan chỗ sờ soạng thay đổi giày, một bên kỳ quái hắn kia công tác cuồng cữu cữu hôm nay cư nhiên ngủ đến sớm như vậy, một bên tay chân nhẹ nhàng mang lên môn.

Nhưng mà đương kim lăng lên lầu lấy quần áo chuẩn bị rửa mặt nghỉ ngơi thời điểm, lại phát hiện hành lang cuối cửa phòng hờ khép, một khích ánh sáng trút xuống ở ngà voi bạch gỗ đặc trên sàn nhà.

Cái gì sao, còn chưa ngủ a.

Hắn lẩm bẩm hai câu, lê dép lê hướng phòng tắm đi.

"Ách a......"

Âm cuối trộn lẫn mị ý rên rỉ liền như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa đâm tiến hắn trong tai, kim lăng đột nhiên dừng lại bước chân, khó có thể tin mà quay đầu nhìn phía giang trừng phòng.

Nữ nhân?

Kim lăng đi theo hắn vị này tiểu cữu cữu ở ít nói mười năm, chưa bao giờ gặp qua Giang Trừng bên người có cái gì oanh oanh yến yến, giữ mình trong sạch đến lệnh người giận sôi, mau bôn bốn lão nam nhân liền cái bạn gái đều không giao, sống thoát thoát một tính lãnh đạm.

Nguyên lai thế nhưng cũng là sẽ lãnh người về đến nhà qua đêm sao?

"Ha a...... Ân, nơi đó...! Hảo thâm...... Đều nhét đầy......"

"Ô... Đỉnh đến —— a a a......"

Kim Lăng lúc này mới biện đến lúc trước kia nói thay đổi điều rên rỉ nơi nào là cái gì nữ nhân, nghe thanh tuyến rõ ràng chính là nam, thậm chí cẩn thận nghe tới mạc danh có vài phần quen tai. Trong lúc vô ý nhìn thấy trưởng bối tính sinh hoạt một góc thật sự là kiện rất là xấu hổ sự, người trong nhà đại để còn không có nhận thấy được hắn tồn tại, chưa kinh cố tình áp chế thở dốc khi nhẹ khi trọng, đứt quãng tự kẹt cửa truyền ra, kêu ngoài cửa huyết khí phương cương thiếu niên một trận mặt đỏ tim đập.

Kia một đường đầu nhập hành lang ánh đèn hãy còn tựa vườn địa đàng trung dụ dỗ nhân loại cướp lấy trái cấm lưỡi rắn, đãi kim lăng phục hồi tinh thần lại hắn đã là đứng ở kia phiến hờ khép trước cửa phòng.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ