【 quyết trừng 】 hôm nay Liên Hoa Ổ nháo quỷ sao ( thượng )
Nhiếp minh quyết x giang trừng
Xích phong tôn sau lưng linh giả thiết
Bắn ngày chi chinh quyết trừng py quan hệ tiền đề nguyên tác thời gian tuyến kế tiếp sa điêu nhẹ nhàng hướng
Đại khái lại danh Liên Hoa Ổ câu chuyện tình yêu
1.
Xích phong tôn thành chỉ sau lưng linh.
Ở hắn bị phong quan xuống mồ thứ bảy năm.
Là cái dạng này, từ khi cùng kim quang dao một khối bị một lần nữa nhét vào trong quan tài, vị này trước Nhiếp tông chủ ý thức liền hoàn toàn lâm vào thâm miên trạng thái, cũng không biết ngoại giới qua đi bao lâu, ngày nọ hắn đột nhiên mở mắt ra, thế nhưng đã lâu mà gặp được ánh mặt trời, mà trong nắng sớm phòng trong bày biện thượng sở vẽ, đã phi hắn Thanh Hà Nhiếp thị thú đầu văn, cũng không phải xui xẻo quỷ oan gia chỗ đó sao Kim tuyết lãng, càng thêm không phải hắn nhị đệ Cô Tô Lam thị cuốn vân gia văn, mà là hắn vô luận như thế nào cũng lường trước không đến —— màu tím chín cánh liên.
Chuyện này quá mức ma huyễn thế cho nên Nhiếp minh quyết kia trương hàng năm chính trực nghiêm túc trên mặt xuất hiện một lát biểu tình tan vỡ.
Màu tím chín cánh liên, Vân Mộng Giang thị gia văn.
Nói đến vân mộng Giang gia, tuy cùng Cô Tô Lam thị, Lan Lăng Kim thị, Thanh Hà Nhiếp thị cũng xưng Huyền môn tứ đại vọng tộc, nhiên Nhiếp minh quyết nhớ mang máng, vị này đương nhiệm giang tông chủ tính tình quái gở kiệt ngạo, chính mình sinh thời hai nhà cũng không nhiều ít thâm giao, thanh đàm hội thượng điểm cái đầu quan hệ thôi.
Hắn đứng thẳng vị trí liếc mắt một cái liền mong muốn thấy Liên Hoa Ổ nội hồ vô cùng bích sắc, này cảnh tượng so không tịnh thế rất có bất đồng, thực sự xa lạ vô cùng.
Lâu không sử dụng đại não vận chuyển lên thập phần thong thả, mà thân thể phối hợp độ lại so với hắn cho rằng muốn cao thượng rất nhiều, Nhiếp minh quyết nhìn chung quanh một vòng, tự nhiên mà vậy mà chú ý tới giường nệm thượng phồng lên kia đoàn chăn, cùng một cái đưa lưng về phía chính mình cái ót.
Hảo xảo bất xảo, đúng lúc ở hắn ánh mắt đảo qua đi trong nháy mắt, trên giường người lẩm bẩm trở mình, giãy giụa hạ sau nắm tóc xốc bị ngồi dậy, một chân đặng khai đệm chăn dẫm đến trên mặt đất, theo sau vừa nhấc mắt cùng Nhiếp minh quyết tầm mắt đụng phải vừa vặn.
Giang vãn ngâm trên mặt nửa mộng nửa tỉnh thần sắc nhanh chóng hoàn thành từ buồn ngủ đến dại ra lại đến kinh tủng chuyển biến, hắn thập phần gian nan mà hơi hơi hé miệng, sau một lúc lâu nhảy ra một câu: "Gặp quỷ."
2.
Kỳ thật nào đó ý nghĩa thượng giang trừng là đúng.
Nhiếp minh quyết lúc đầu cho rằng chính mình không thể hiểu được hoàn dương, rốt cuộc hắn là chính thức đứng trên mặt đất lại không có phiêu ở giữa không trung.
Đầu cũng không rớt.
Nhưng hắn thực mau bị bắt phát hiện chỉ có chính mình mới có thể đụng tới chính mình mà trừ bỏ chính mình bên ngoài không quan tâm gì đồ vật hắn đều chạm vào không bi thương sự thật, nói như vậy giống như có điểm vòng khẩu, đơn giản điểm giảng chính là hắn tay trái nắm lấy hắn tay phải là ok, đi nắm tay người khác liền sẽ xuyên thể mà qua, đương nhiên nắm chén trà cũng giống nhau. Mặt đất là hắn duy nhất có thể chạm được vật thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả