【 hiên trừng 】 thịnh thế quay đầu - xianyubufanshen532

98 9 1
                                    

【 hiên trừng 】 thịnh thế quay đầu

🍸cp hiên trừng

🍸 cổ đại hư cấu

🍸 Thái Tử hiên × con dâu nuôi từ bé trừng

🍸 không cần rối rắm lịch sử nội dung, rốt cuộc ta lười đến đi tra

Giang trừng là cái nam tử, là cái cam đoan không giả đại nam tử.

Nhưng mà, hắn có cái vị hôn phu.

Mỗi khi nhắc tới chuyện này, giang trừng hận không thể một quyền đem vô sỉ Kim Tử Hiên chùy tiến trong đất.

Này đoạn nghiệt duyên đến từ giang trừng trăng tròn khi nói về.

Mười tám năm trước, Giang gia được đến không dễ tiểu công tử giang trừng trăng tròn, Giang gia đại bãi buổi tiệc, làm được vô cùng náo nhiệt rực rỡ.

Bởi vì ngay lúc đó kim hoàng hậu cùng Giang phu nhân ngu tím diều quan hệ cá nhân cực mật, cho nên kim hoàng hậu cũng dắt 4 tuổi tiểu Thái Tử Kim Tử Hiên tiến đến chúc mừng.

Tránh đi tiền viện phân loạn, kim hoàng hậu cùng ngu tím diều ghé vào đầu giường, tay nắm tay nói chuyện riêng tư.

Không người chăm sóc Kim Tử Hiên cũng không nháo, ngoan ngoãn mà ghé vào tiểu giang trừng lắc lắc bên giường, hứng thú dạt dào mà nhìn chằm chằm giường ngủ say trẻ con.

Hắn lẳng lặng mà nhìn hơn nửa ngày, đột nhiên về phía trước cúi người, một đầu chìm vào lắc lắc giường.

Hai vị phu nhân nói đến chính cao hứng, không có chú ý tới bên này động tĩnh.

Vì làm giang trừng ngủ đến thoải mái, Giang phủ cho hắn chuyên môn chế một trương giường lớn, chen vào một cái Kim Tử Hiên cũng là miễn cưỡng có thể.

Kim Tử Hiên phiên tiến tiểu giường thời điểm tự nhiên áp tới rồi giang trừng, tuy rằng hắn nhanh chóng điều chỉnh tư thế, súc vào góc, nhưng giang trừng vẫn là bị hắn đánh thức.

Phiếm một cổ nãi hương giang trừng mở mắt ra, không biết có phải hay không bị gần trong gang tấc Kim Tử Hiên kinh tới rồi, thế nhưng khó được không có khóc nháo.

Kim Tử Hiên để sát vào một chút, trợn tròn đôi mắt nhìn chằm chằm giang trừng.

Giang trừng miệng vui sướng mà sinh sản nãi phao.

Nhìn chằm chằm sau một lúc lâu, Kim Tử Hiên để sát vào một chút, lại để sát vào một chút. "Ba", kim tiểu Thái Tử ở giang tiểu công tử trên má rơi xuống một cái nước miếng phong phú hôn.

Giang trừng trên má còn đỉnh chói lọi nước miếng, hắn nhếch môi cười đến thực hàm hậu.

"Ba" Kim Tử Hiên lại hôn một cái.

Giang trừng cười.

"Ba" lại thân một chút.

Giang trừng vẫn là đang cười.

Kim Tử Hiên cao hứng.

Hắn "Ba ba ba ba" thân cái không ngừng, làm đến giang trừng đầy mặt nước miếng.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ