(1) nằm bên SongKiệt tổng hợp 2 - 74
【 trạm tiện trừng 】 hoa gian tập · Trường An mẫu đơn ( 2 )
Trọng phát hạc tìm quê cũ thái thái văn,
Trao quyền đã có!!!
Thực văn vui sướng!!!
Không ai bì nổi quyền thế khuynh thiên Nhiếp Chính Vương lam trạm & Cửu thiên tuế Ngụy × giả ngây giả dại lòng dạ sâu đậm tiểu yêu tinh câu nhân trừng
Chu tường ngói lưu ly Trường Nhạc Cung ở mành bởi vì đong đưa mà khi có khi vô khe hở trung để lộ ra tới, giang trừng ngồi thẳng tắp, phóng không ánh mắt không biết suy nghĩ cái gì, trên mặt như có như không tươi cười làm hắn thoạt nhìn như là cái tinh xảo con rối.
Hắn hiện tại trong tay không có một chút thực quyền, ở lam trạm cùng Ngụy anh xem ra đích xác chính là cái hoàn mỹ thú bông, bất quá này thú bông trong tay cầm một phen tên là tru tâm đao, chỉ đợi hai người thả lỏng là lúc liền oán hận thọc vào ngực đâm rách trái tim.
Xe ngựa vững vàng ngừng lại, giang trừng vén rèm lên dẫm lên kiệu ghế nhẹ nhàng xuống xe ngựa liền tính toán hướng chính mình tẩm cung đi, một chút ánh mắt cũng không chịu phân cho một bên Ngụy anh.
Ngụy anh nhíu nhíu mày, túm chặt giang trừng quần áo lãnh đạm nói, "Hoàng Thượng giờ phút này nên đi Trường Nhạc Cung......"
Không nghĩ giang trừng dứt khoát bẻ ra hắn tay, cũng không quay đầu lại ném xuống một câu "Trẫm mệt nhọc" liền lo chính mình đi rồi.
Ngụy anh híp híp mắt, hai bước đuổi theo giang trừng khiến cho hắn dừng lại.
"Hoàng Thượng, ta nói ngài nên đi Trường Nhạc Cung thương nghị quốc sự."
Giang trừng thân thể cứng đờ, cơ hồ là theo bản năng nắm chặt nắm tay, Ngụy anh vừa lòng mà nhìn tiểu hoàng đế nghiến răng nghiến lợi gật đầu đồng ý lúc này mới nhắm mắt theo đuôi đi theo giang trừng hướng Trường Nhạc Cung đi, vừa đi một bên thấp giọng an ủi.
"Thánh Thượng chỉ cần nghe lời là được an an ổn ổn quá xong cả đời này, ngài chỉ cần không hướng ngoại chạy lung tung nghe chúng ta nói, Hoàng Thượng vị trí vẫn là ngồi trụ."
Trẫm tin ngươi chuyện ma quỷ, đánh cái bàn tay cấp cái ngọt táo ai sẽ không nha, giang trừng mắt trợn trắng, một chút cũng không để ý tới Ngụy anh đầy miệng mê sảng, chờ đến thật sự chịu không nổi thời điểm giang trừng không kiên nhẫn bưng kín lỗ tai, "Ngụy anh ngươi cái cẩu nô tài câm miệng!"
Cửu thiên tuế cũng mặc kệ cái kia, hắn nắm giang trừng tay chỉ đương giang trừng còn ở vì hôm nay đem hắn từ bên ngoài mang về tới sự tình sinh khí, vì thế hắn phóng khoáng điều kiện, "Ngài về sau đi ra ngoài cùng chúng ta nói một tiếng, như vậy tổng được rồi đi."
Giang trừng biết lại vô cớ gây rối đi xuống liền không được, vì thế hắn nghiêng đầu nhìn Ngụy anh, hạnh mục tất cả đều là nhảy nhót cùng hưng phấn, "Thật vậy chăng?"
Ngụy anh lão thần khắp nơi gật gật đầu, chỉ là trong lòng cười nhạo này tiểu hoàng đế thật sự là cái không rành thế sự hài tử.
Này hết thảy đều bị giang trừng thu hết đáy mắt. Hắn giống nhau ở cười nhạo Ngụy anh vô tri, nghĩ thầm một cái hoạn quan xuất thân, một cái khác họ Nhiếp Chính Vương đều đều không phải là thiên gia chính thống, cho rằng hầu hạ quá một đời hoàng đế liền thăm dò thiên gia tính tình, thiên chân cho rằng chính mình tuổi còn nhỏ dễ khi dễ đâu.
Giang trừng nhướng mày, tùy ý Ngụy anh đi theo hắn hướng Trường Nhạc Cung đi đến.
"Hoàng Thượng biết nên làm như thế nào, ngài chỉ cần xem một cái tùy tiện phủi đi hai bút liền có thể ném cho nô tài," Ngụy anh ngoài cười nhưng trong không cười cấp ngồi ở trên long ỷ ngây người giang trừng mài mực, "Dư lại giao cho nô tài tỏ vẻ."
Giang trừng lung tung đáp ứng rồi hai tiếng, bắt đầu một quyển một quyển lật xem, cầm bút son nhẹ nhàng viết cái gì, đến nỗi là cái gì kia không quan trọng, bởi vì tới rồi Ngụy anh trong tay liền cái gì cũng nhìn không thấy.
Vì thế Ngụy anh từ giang trừng trong tay lấy mỗi một quyển đều tràn ngập cùng loại với "Lam trạm cùng Ngụy anh đại hỗn đản" loại này lời nói, tuy nói nhẹ nhàng một sát liền cái gì cũng nhìn không thấy, Ngụy anh vẫn là cảm thấy khí huyết dâng lên, cái trán gân xanh đều tuôn ra tới.
"Nếu là xem trẫm không vừa mắt vậy ngươi ngươi cút đi......"
"Nô tài không dám." Ngụy anh đánh gãy hắn nói, "Hoàng Thượng an tâm xem tấu chương đó là."
Giang trừng tùy ý phiên, một cái quyên tú tự thể làm hắn híp híp mắt, "Kim quang dao" ba chữ cho dù ở một chúng văn thần cũng không tránh khỏi có vẻ quá mức nữ khí một ít.
Giang trừng hồi tưởng một chút, cảm thấy chính mình nếu không có nhớ lầm nói tên này hẳn là Lễ Bộ thượng thư kim quang thiện nhi tử, làm người làm việc có thể coi như là bát diện linh lung, đáng tiếc cũng không phải con vợ cả, đích trưởng tử Kim Tử Hiên còn ở mặt trên đè nặng.
Kim quang thiện đây là cái cáo già, sẽ đi theo ích lợi hành sự, không có tuyệt đối thắng suất hắn là sẽ không đồng ý, nhưng là Kim Tử Hiên là cái chính khí lẫm nhiên gia hỏa, sẽ duy trì chỉ có thiên gia, chỉ cần chính mình ngồi ở này trên long ỷ, Kim Tử Hiên cùng với phía sau vây cánh liền sẽ trung lập, đến nỗi kim quang dao sao, giang trừng nâng má nhìn kim quang dao tấu chương, chợt giơ lên một cái cười tới.
Ngày nào đó đi gặp hắn hảo.
Ngụy anh như cũ ở phê chữa tấu chương, giang trừng đã đang lén lút suy xét các loại hạng mục công việc, võ tướng Nhiếp minh quyết cùng hắn đảm nhiệm Lại Bộ thượng thư đệ đệ Nhiếp Hoài Tang nhưng thật ra kiên định đứng ở hoàng quyền bên này, bất quá này hoàng quyền là ai còn còn chờ thương nghị, bất quá có thể thăm thăm khẩu phong.
Giang trừng bôi bôi vẽ vẽ, hoặc là là một hoành hoặc là là một dựng, Ngụy anh nhìn lung tung rối loạn nét bút, lại nhìn nhìn rõ ràng thất thần giang trừng, cũng không có tưởng quá nhiều.
Giang trừng nhìn chằm chằm trong tay bút, nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy nửa tháng sau vây săn là cái cơ hội tốt, đáng tiếc chính mình khác sẽ không, khinh công cùng roi dài nhưng thật ra luyện được không tồi, bảo mệnh là không có vấn đề, bất quá vì không bại lộ vẫn là ngoan ngoãn cưỡi ngựa một chút một chút cọ hảo.
Hắn nhớ tới tẩm cung lặng lẽ dưỡng tiểu phì bồ câu, đáy lòng kế hoạch bắt đầu chuyển động bánh răng, trận này thuộc về hoàng quyền đấu tranh rốt cuộc bắt đầu chính thức trình diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả