【 trung thu hạ văn 】 thân, xuyên qua sao - wangyuhetadewangqi

135 5 0
                                    

【 trung thu hạ văn 】 thân, xuyên qua sao ( thượng thiên, trừng trung tâm hướng, all trừng )

* ở trong chứa hi trừng, tiện trừng, tuy rằng cơ bản không viết bọn họ luyến ái lịch trình, không mừng vào nhầm, ky lui tán

*ooc tiến hành khi, logic bị ta ăn luôn

* song song thế giới giả thiết, nguyên tác thế giới hi trừng hướng, thế giới hiện đại tiện trừng hướng, nguyên tác trừng cùng hiện đại tiện hữu nghị hướng

* chúng ta mục đích là: Ái trừng trừng, sủng trừng trừng, thực hiện trừng trừng nguyện vọng, làm trừng trừng cảm nhận được thế giới ái cùng tốt đẹp!

Nếu đều có thể, chúng ta đi xuống dưới

Tiễn đi đại sớm tới khách thăm, Liên Hoa Ổ lâm vào ngắn ngủi yên tĩnh trung, giang trừng chồng hảo đợi lát nữa muốn xem hồ sơ, chuẩn bị ra cửa hít thở không khí.

Đêm qua mới vừa hạ quá một hồi mưa to, không trung còn tích lưu trữ chưa rút đi hơi nước, hỗn ướt nhẹp bùn đất nổi lên cỏ xanh hương, đảo cũng có thể uất thiếp vài phần sáng sớm cưỡng bách rời giường nôn nóng. Giang trừng vòng quanh hành lang gấp khúc bước chậm, lại không gặp được vài người, trong lòng tính toán nhật tử, kinh ngạc phát giác này trong lúc lơ đãng, thế nhưng tới rồi trung thu.

Năm xưa Giang gia diệt môn trùng kiến, chiêu hơn phân nửa là ngoại lai con cháu, bổn gia thân thích không gặp mấy cái, cho nên mỗi phùng này đó đoàn viên nhật tử, to như vậy Liên Hoa Ổ ngược lại trống vắng lên, đi rồi một trường đoạn cũng không nghe thấy người ngữ. Chỉ có thể nói giang trừng là nếm quán cô tịch nhật tử, vòng quanh hành lang gấp khúc đi rồi vài vòng mới phản ứng lại đây không thích hợp.

Nếu là thường lui tới, A Lăng còn có cơ hội lại đây một chuyến bồi chính mình quá trung thu, nhưng hôm nay hắn đã là Kim gia gia chủ, sợ là phân thân thiếu phương pháp, trừu không ra thời gian tới. Đến nỗi lam hi thần, giang trừng căn bản không có làm trung thu nhìn đến hắn tính toán. Tuy nói hai người đã kết làm đạo lữ, nhưng từng người vì một đại gia tộc tông chủ, ngày thường liền chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, huống chi như vậy quan trọng đoàn viên nhật tử, hắn thân là tông chủ càng là thoát không được thân.

Năm nay trung thu, lại là một người quá a.

Đi mệt giang tông chủ tùy ý tìm cái mà nghỉ chân, nhìn gió thu trung dần dần điêu tàn khô héo tàn hà, cứ việc tự nhận thói quen cô độc một mình, nhưng nghĩ người khác đoàn viên, đáy lòng không tránh được nổi lên từng trận chua xót cùng tiện ý.

Đang lúc giang trừng thương xuân thu buồn hết sức, một cái mềm mại thanh âm đột ngột mà từ bên chân vang lên:

"Thân, xuyên qua sao?"

Giang trừng:?!

Giang tông chủ bị bất thình lình thanh âm hoảng sợ, theo bản năng rụt chân, đột nhiên đứng lên, triều thanh âm nơi phát ra nhìn lại: Chỉ thấy một con bị uy đến bụ bẫm chó con ngồi xổm trước mặt hắn, đoàn trạng thân mình giống một viên còn không có giảo phá bánh trôi, đang ở vui sướng mà phe phẩy nó xoã tung cái đuôi, ngập nước mắt to ngoan ngoãn mà nhìn chằm chằm người, đủ để kích khởi sở hữu ái cẩu nhân sĩ tràn lan tình thương của mẹ, hận không thể đem nó ôm vào trong ngực xoa xoa nắn xoa.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ