【 hàn trừng 】 nanh vuốt ( 1 )
Đầu uy @ nhiễm liễu yên nùng
Kỳ Sơn nhị công tử ôn nếu hàn x bôn bốn lão nam nhân giang vãn ngâm
🍊 xuyên qua ngạnh & nửa sư sinh ngạnh & plastic hợp tác tình chuyển PY ngạnh
Không làm người nếm thử hạ tiểu ôn đại giang ngược hướng tuổi kém
OOC tư thiết nhiều
* một chút cũng không chuyên nghiệp Ôn thị quyền đấu bối cảnh, xem cái nhạc không cần quá tích cực
* về ôn tổng gia đình cấu tạo trường ấu đứng hàng thân thích tông tộc từ từ sở hữu đều là tư thiết bịa chuyện
Không thành vấn đề nói ↓
( 1 )
Ôn nếu hàn xốc trướng mành tiến vào khi liền thấy giang vãn ngâm bọc trương thảm lệch qua chính mình kia phương tòa thượng sưởi ấm.
Một bàn tay treo ở lò sưởi phía trên thăm độ ấm, một tay kia khúc khuỷu tay chi ngạch, môi mỏng nhấp, hạnh nhân mắt mê mê hoặc hoặc, đem hạp chưa hạp, buồn ngủ mà giống chỉ đại hình động vật họ mèo. Gọi người đều sợ hắn giây tiếp theo ngủ rồi, tay tự giữa không trung nện xuống tới năng ra cái sẹo.
"Sơn gian phong lãnh, như thế nào cũng không nhiều lắm xuyên hai kiện?" Đến xương gió lạnh bị dày nặng vải mành cách trở bên ngoài, ôn nhị công tử hướng trong vài bước, vội vàng đảo qua trên người hắn đơn bạc áo dài, biên giải áo lông chồn biên nói, "Tuy nói trong doanh trướng sinh bếp lò, nhưng tiên sinh thương thế chưa lành, vẫn là lưu ý chút hảo."
Giang trừng uể oải mà xốc xốc mí mắt: "Làm khó Ôn thiếu gia nhớ giang mỗ có thương tích trong người." Thanh âm cũng là gãi đúng chỗ ngứa suy yếu, "Mùa đông khắc nghiệt còn riêng kéo bệnh hoạn đến khu vực săn bắn tới trúng gió."
Hắn hoàn toàn không có đứng dậy còn tòa ý tứ, ôn nếu hàn cũng hồn không ngại, đứng hong ấm tay mới đi nắm hắn ngón tay, nam nhân quá mức tái nhợt mu bàn tay mơ hồ còn có thể thấy màu xanh nhạt mạch máu, thanh niên bắt hắn đầu ngón tay nhéo nhéo, thở dài dường như nhẹ nhàng cười: "Tiên sinh đã ứng ta, chúng ta cũng coi như người trên một chiếc thuyền, tự nhiên nên cùng tiến cùng ra." Hắn trong lời nói như có như không ái muội chọc đến giang trừng liên tiếp nhíu mày, "Nếu không nào ngày ôn mỗ đầu mình hai nơi, tiên sinh chẳng lẽ không phải khóc đều không chỗ khóc đi?"
"Cho ngươi khóc tang?" Giang trừng rút ra tay túm túm chảy xuống một đoạn thảm, "Ôn thiếu gia thật là lo âu nhiều."
"Nói đi, ngươi kia vài vị hảo huynh đệ hôm nay cái lại làm cái gì chuyện xấu?"
Giang vãn ngâm nằm mơ cũng chưa nghĩ đến hắn lại vẫn có cùng ôn nếu hàn dưới một mái hiên ngồi đối diện trường đàm một ngày.
Kỳ thật nguyên cũng là khởi quá sát tâm.
Ở vừa mới biết được này tâm tư thâm trầm công tử ca tức là tương lai vị kia Ôn thị tông chủ thời điểm.
Nam nhân tỉnh lại khi chính trực hoàng hôn. Trong phòng không có đốt đèn, cửa sổ nhưng thật ra chi lăng khởi nửa phiến, sái đầy đất mặt trời lặn ánh chiều tà.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả