【all trừng 】 ngươi cùng ta
Ngụy Vô Tiện đã chết, chết ở một cái hiu quạnh ngày mưa, tất cả mọi người kêu gào "Chết rất tốt! Thật là đại khoái nhân tâm!"
Xác thật đại khoái nhân tâm.
Giang vãn ngâm tìm kiếm mười ba năm, mười ba năm có thể sống lại Ngụy anh phương pháp.
Rốt cuộc, hắn gặp một người vô danh thần.
Vô danh thần không có gì thanh danh, nhưng có một bộ hảo tâm tràng, nhìn ra trước mặt vị này thanh niên trong lòng sở cầu, hắn thanh âm mang theo mê hoặc, hắn nói:
"Ta có thể thực hiện nguyện vọng của ngươi ——"
Giang trừng trợn to một đôi mắt hạnh, xoa bên hông tam độc.
"Ta có thể thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng, bất luận là thống nhất bách gia, vẫn là có được dùng chi bất tận tài phú, cũng hoặc là chí cao vô thượng quyền lợi."
Đây là kiện mê người sự tình, không có người sẽ không nghĩ thực hiện nguyện vọng của chính mình, một cái nguyện vọng thực hiện, hắn chỉ biết đòi lấy càng nhiều.
"Nhưng là ——"
Nga ta minh bạch, bất luận cái gì nguyện vọng đều yêu cầu trả giá đại giới.
"Ngươi yêu cầu trả giá đồng giá đại giới."
"Như vậy, ngươi còn tưởng thực hiện nguyện vọng của ngươi sao?"
Giang trừng rũ mắt, làm như bị mê hoặc.
"Đúng vậy."
"Mời nói ra nguyện vọng của ngươi đi, ta sẽ vì ngươi thực hiện ——"
"Ta muốn,"
Hắn dừng một chút, tiếp tục nói đi xuống, thanh âm kiên định,
"Ta thân nhân đều trở về."
Thần vuốt ve cằm, cười nói: "Thật là cái tham lam nhân loại a,"
"Nguyện vọng này nhưng không dễ dàng như vậy thực hiện đâu, thả đại giới trọng đại."
"Ta có thể trả giá ta hết thảy."
"Bao gồm sinh mệnh?"
"Đúng vậy."
"Thần giao cho sinh mệnh, mà phi đòi lấy."
"Phải biết rằng, thần ái thế nhân ——"
"Ngươi sinh mệnh cùng này đó cũng không đồng giá, thần không rõ cái gì là ' giá trị ', nhưng thần minh bạch ngươi trong lòng thiên bình khuynh đảo hướng phương nào."
"Cho nên ngươi muốn trả giá ——"
Là kim lăng? Giang gia?
"Là ngươi cùng thế gian ràng buộc."
"Hảo."
"Này phân đại giới quá mức trầm trọng, cho nên ta sẽ cho ngươi một cái hối hận cơ hội."
"Chỉ cần ngươi cùng người khác nói ra ngươi trong lòng mong muốn, nói ra chúng ta giao dịch, như vậy hết thảy đều sẽ trở về."
Giang trừng hơi nhíu mày, nhưng vẫn như cũ đáp: "Ta nguyện ý."
Chỉ cảm thấy hết thảy đều trở về chảy ngược, hoảng hốt gian, hắn nhìn đến kia vô danh thần cười,
' thật là cái hảo lừa hài tử '
Giang trừng về tới 6 tuổi năm ấy, hết thảy đều không giống nhau,
Đã không có phụ thân thở dài, mẫu thân quở trách, tỷ tỷ quan tâm, sư huynh đệ đùa giỡn,
Đã không có vân thâm cầu học, không có bắn ngày chi chinh, không có bao vây tiễu trừ bãi tha ma.
Đã không có cái kia luôn là ở chính mình phía sau vui cười, gây ra họa làm chính mình thu thập Ngụy anh.
Không có, cũng chưa.
Ràng buộc, biến mất ——
Người nhà của hắn nhóm đã trở lại, cái kia thuộc về người nhà của hắn nhóm rốt cuộc không về được.
Thế gian này lại vô ngươi cùng ta, chỉ còn một cái cô độc linh hồn ở kêu rên.
Thần, cũng là sẽ gạt người
————end.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả