【 hiên trừng 】 không có thuốc nào cứu được
🍓 hiên ca lược tra
🍓【 sinh mệnh không thể thừa nhận chi trọng 】
🍓18+26
🍓 đừng hỏi giang trừng cha mẹ như thế nào nhẫn tâm đem nho nhỏ trừng đặt ở quốc nội, hỏi chính là công cụ người.
Hôm nay, Kim Tử Hiên lại trở về đã khuya, hắn một mở cửa, liền nhìn đến giang trừng ôm chân ngồi ở trên sô pha xem TV.
Hắn đứng ở huyền quan chỗ một bên đổi giày một bên xem hắn: "Như thế nào như vậy vãn còn chưa ngủ?"
Giang trừng cũng không quay đầu lại, trong thanh âm là không thêm che giấu lạnh nhạt: "Ngươi không cũng mới trở về sao?"
Kim Tử Hiên sửng sốt, cười: "Ngươi còn nhỏ."
Giang trừng không nói lời nào, trong tay điều khiển từ xa ấn cái không ngừng, đưa lưng về phía Kim Tử Hiên bóng dáng hiện ra vài phần quật cường tới.
Kim Tử Hiên đi qua suy nghĩ xoa xoa hắn đầu, nhưng là bị giang trừng tránh thoát. 18 tuổi thiếu niên một bên quan TV, một bên vượt gầy lớn lên chân hướng trong phòng đi, chỉ cho hắn ném xuống một câu: "Đi tắm rửa, xú đã chết."
Kim Tử Hiên đứng ở tại chỗ nhìn giang trừng trở về phòng, sau đó ngửi ngửi chính mình âu phục, xác thật là không có gì hương vị. Hắn biết giang trừng không thích chính mình làm chuyện đó tình, cho nên sớm mà liền cấp các tình nhân đánh hảo tiếp đón, kêu các nàng thấy chính mình khi ngàn vạn không cần xịt nước hoa. Có cái hoạt bát điểm tình nhân trực tiếp chê cười hắn giống sợ lão bà giống nhau sợ nhà mình đệ đệ, hắn lúc ấy trừu yên không nói chuyện.
Đệ đệ xác thật là đệ đệ, nhưng là hoài một ít tâm tư khác.
Kim Tử Hiên biết giang trừng thích hắn, là nam nữ chi gian cái loại này.
Giang trừng từ nhỏ liền dính hắn, hận không thể 24 giờ bồi ở hắn bên người, nhưng là sau lại thượng cao trung liền bắt đầu không thể hiểu được mà trốn tránh hắn, bị hắn chạy tới cửa trường đổ vài lần, mới khôi phục bình thường chút. Hắn cho rằng hài tử chỉ là tới rồi tuổi dậy thì, bắt đầu phản nghịch, không muốn cùng hắn cái này ca ca nói chuyện mà thôi. Nhưng không nghĩ tới là một loại khác tình huống. Lần đó, giang trừng về nhà trên đường mắc mưa, trở về liền bắt đầu phát sốt, Kim Tử Hiên gấp đến độ đẩy vài cuộc họp quan trọng nghị, canh giữ ở giang trừng bên người một lát không rời, chê cười, công tác có đệ đệ quan trọng sao? Nhưng là, giang trừng sốt mơ hồ, thổ lộ ngày thường không dám nói ra ngoài miệng cảm tình.
Lúc ấy, giang trừng nắm chặt Kim Tử Hiên tay chết cũng không bỏ, Kim Tử Hiên cảm thụ được hắn lòng bàn tay nóng bỏng độ ấm, đau lòng đến không được. Hài tử thiêu đến khóe mắt đỏ thắm, không ngừng chảy nước mắt.
Giang trừng mơ mơ màng màng mà lôi kéo khàn khàn giọng nói kêu hắn tên họ.
Kim Tử Hiên đáp lời, tiến đến giang trừng bên tai muốn nghe hắn nói cái gì, kết quả liền nghe được giang trừng mang theo khóc nức nở thanh âm: "Kim Tử Hiên, đừng đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
أدب الهواةGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả