【 hiên trừng 】 thiên tướng minh
🍸 hồn xuyên ngạnh ⚡
🍸 Kim Tử Hiên cùng Ngụy anh trao đổi thân thể
🍸 rất bận, nhưng là não động tới tay ngứa
🍸 có chút tư thiết, không cần quá để ý
🍸 một phát xong
Kim Tử Hiên hôm qua bởi vì mẫu thân muốn cùng Giang gia trưởng nữ giang ghét ly đính hôn việc, cùng mẫu thân đại sảo một trận, khí đến nửa đêm, cuối cùng căm giận mà tiến vào mộng đẹp.
Chỉ là ai có thể nói cho hắn, hắn một giấc ngủ dậy xuyên đến Ngụy anh trên người là chuyện gì xảy ra!
Kim Tử Hiên nhìn thoáng qua nằm ở hắn bên cạnh người, còn ở ngủ say giang trừng, cảm thấy tâm tình có điểm không tốt lắm.
Hắn tưởng bò dậy trước thu thập một chút chính mình, thuận tiện sửa sang lại một chút tâm tình.
Nhưng tuy là hắn cố tình phóng nhẹ động tác, hắn tất tất tác tác tiểu động tĩnh vẫn là đem ngủ đến thiển giang trừng đánh thức.
Giang trừng xoa xoa đôi mắt, nâng lên mí mắt phải tử nhìn thoáng qua tạc một dúm ngốc mao đang chuẩn bị từ trên người hắn bò quá khứ Ngụy anh, có chút khó chịu. Hắn mang theo một chút mơ mơ màng màng giọng mũi, mắng: "Ngụy anh ngươi có bệnh sao? Ngày hôm qua nháo đến nửa đêm, sáng nay cũng không cho người hảo hảo ngủ."
Kim Tử Hiên ở nhìn đến giang trừng tỉnh thời điểm, cũng đã cả người cứng đờ, sững sờ ở tại chỗ không dám lộn xộn, hiện tại lại nghe được giang trừng gọi hắn Ngụy anh, càng là hoảng đến một đám.
Hắn cảm thấy cần thiết cùng giang trừng thẳng thắn một chút chuyện này.
Nghe xong Kim Tử Hiên giải thích lúc sau, giang trừng cuối cùng là thanh tỉnh. Hắn gắt gao cau mày, nhìn chằm chằm trước mắt "Ngụy anh": "Ý của ngươi là ngươi cùng Ngụy anh trao đổi thân thể?"
Kim Tử Hiên gật gật đầu, lại lắc lắc đầu: "Ta là xuyên đến Ngụy anh trên người, nhưng là ta cũng không biết Ngụy anh có hay không xuyên đến ta trên người."
Giang trừng có chút đau đầu, hắn xoa nhẹ một phen mày: "Cái này nhưng làm thế nào mới tốt?"
Bọn họ hai người thương lượng sau một lúc lâu, cảm thấy tạm thời vẫn là đem việc này bảo mật cho thỏa đáng, miễn cho đại kinh tiểu quái.
Tạm thời đi một bước xem một bước, nói không chừng quá một lát liền xuyên đi trở về đâu?
Tới gọi bọn hắn hai người rời giường Ngu phu nhân xuyên thấu qua hờ khép cửa sổ, vừa lúc nhìn đến bọn họ hai cái ngồi ở trên giường thì thầm không biết nói cái gì đó, lại thấy Ngụy anh khó được dậy sớm một hồi, đáy lòng hảo sinh kinh ngạc.
Nhưng nàng vẫn là giấu đi nghi hoặc, đứng ở ngoài cửa, lạnh giọng quát: "Các ngươi hai cái nổi lên còn không mau mau xuống giường đi luyện công, ngồi ở trên giường nói cái gì vô nghĩa!"
Giang trừng vừa nghe đến Ngu phu nhân thanh âm, lập tức khẩn trương lên, hắn lớn tiếng mà lên tiếng, sau đó lôi kéo Kim Tử Hiên hướng dưới giường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả