【 ngọc trừng 】 say bí tỉ - Guqingci

138 9 2
                                    

【 ngọc trừng 】 say bí tỉ ( 1-3 )

Khóa văn trước táo bạo thanh bình bình luận làm ta cấp toàn xóa 2333 dù sao cũng sẽ không có kế tiếp đơn giản đem tam chương dịch đến cùng nhau đi

Song trọng sinh + linh hồn trao đổi ngạnh

Mới vừa ăn xong Cùng Kỳ bệnh trạng bạo lực điên cuồng ngọc x Quan Âm miếu sau đêm săn tử vong lãnh tâm lãnh tình tông chủ trừng

Nhuận ngọc trọng sinh hồi húc phượng niết bàn trước

Giang trừng trọng sinh hồi vân thâm cầu học trước

Gián đoạn tính lẫn nhau xuyên, ngọc ngọc trừng cùng trừng trừng ngọc chuyện xưa (...... )

Mỗi lần xuyên qua đi xuyên trở về đều sẽ tự động tiếp thu thân thể ký ức, nói ngắn gọn ngươi đời trước làm gì trọng sinh sau làm gì dùng thân thể của ta làm gì ta toàn biết là được

Đỉnh đối phương tài khoản các loại da

Cũng không hữu hảo

Hai bên đều có trình độ nhất định hắc hóa

ooc báo động trước

Bản chất là muốn nhìn hai cái mỹ cường thảm xé x ( ntm

Tưởng viết bọn họ đối mặt lẫn nhau phóng túng lại khắc chế, thiện ý cùng ác ý đan chéo ở bên nhau máu tươi đầm đìa

Hỗn loạn lên tiếng

Cấp một chút thời gian điểm rời khỏi

Không thành vấn đề nói ↓

( 1 )

Giang trừng bị bóp cổ đột nhiên một phen quán trên giường bản thượng khi, thượng còn có sức lực khơi mào khóe mắt xả ra cái khinh thường cười lạnh.

Phía sau người uốn gối gắt gao đè nặng hắn sau eo, kêu hắn bò lên không thể, giang trừng kêu lên một tiếng, này phó thiếu niên thời kỳ thể trạng xa không bằng hắn sau lại cường kiện, chỉ không nghĩ tới đêm thần đại điện nhìn thân thể văn nhược, lực lượng đảo thật không nhỏ.

Nên nói rốt cuộc không hổ là tiên thần hạng người sao?

Vấn tóc dây lưng ở mới vừa rồi vặn đánh trúng túm tan đi, trắng nõn ngón tay thon dài giảo ở phát gian một sử lực, da đầu truyền đến đau đớn cảm khiến cho giang trừng không thể không ngửa đầu nhìn thẳng hắn, thua người không thua trận, giang trừng hơi hơi nâng cằm lên, hầu kết lăn lộn mang ra vài đạo khàn khàn tiếng cười, mãn hàm chứa ác ý trào phúng: "Như thế nào? Thấy người trong lòng bị thương, đau lòng?"

"Hà tất đâu đêm Thần Điện hạ? Dù sao cuối cùng cũng không phải ngươi nữ nhân...... Ách!!"

Một khác chỉ chế trụ cổ tay chợt buộc chặt, nhuận ngọc ánh mắt hung ác nham hiểm, chậm rãi tăng lớn đốt ngón tay lực đạo tiến đến hắn bên tai, từng câu từng chữ, thanh âm nhẹ đến phảng phất tình nhân gian lẩm bẩm: "Thì tính sao? Ta là tuyệt đối —— tuyệt đối, sẽ không buông tay."

Ấm áp hơi thở chiếu vào sau cổ, giang trừng thoáng chốc ghê tởm đến lông tóc dựng đứng, trước một giây còn sắc bén vô cùng môi lưỡi hiện nay lại phun không ra nửa cái nguyên lành tự, hít thở không thông cảm cùng thiếu oxy bức cho hắn trước mắt một trận một trận biến thành màu đen, trong lòng sát ý quay cuồng, liều mạng cuối cùng một hơi tụ tập linh lực đột nhiên làm khó dễ, lấy khuỷu tay đâm vai đem người từ trên người xốc đi xuống: "Tránh ra!!"

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ