(TrạmTiệnTrừng) Đa tình người - wutian010701

204 11 0
                                    

Chương 1 :

Đính hôn từ trong bụng mẹ + Tu La tràng + hắc hóa

Giang gia tông chủ đã chết.

Tin tức không phải từ vân mộng truyền ra tới, là từ Kim Lăng đài truyền ra tới. Nói là Kim gia Thiếu phu nhân nghe nói Bất Dạ Thiên sự tình, không quan tâm mà chạy tới Liên Hoa Ổ. Nàng có thai trong người, không thể ngự kiếm, liền đi thủy lộ, hoa suốt một vòng thời gian.

Giang thị con cháu vẫn luôn cũng không dám tưởng bọn họ đại sư huynh giết mấy trăm danh tu sĩ không nói, cướp đi tông chủ đến bây giờ còn không có trở về, rất có điểm lừa mình dối người khóa giang trừng cửa phòng, nhưng lại không dám cản sắc mặt tiều tụy hốt hoảng đại tiểu thư, liền tránh ra lộ, mở cửa.

Giang ghét ly tiến giang trừng phòng ngủ, liền thấy trên giường lẳng lặng nằm giang trừng. Hắn khuôn mặt bình tĩnh an bình, phảng phất ngủ rồi giống nhau, nhưng không có bất luận cái gì hô hấp thanh âm. Giang ghét ly run rẩy mà vươn tay đi, thăm quá hơi thở, lo sợ không yên mà kêu thảm thiết một tiếng, hôn mê bất tỉnh. Theo sát Kim Tử Hiên chạy nhanh đỡ lấy chính mình phu nhân, đang muốn bế lên người thời điểm lại sờ đến một tay huyết, vội vàng gọi đi theo bà mụ lại đây.

May mà giang ghét ly thuận lợi sinh hạ một tử, mẫu tử bình an, nhưng vân mộng thiếu niên tông chủ thân chết tin tức tức khắc liền từ Kim Lăng đài truyền mở ra. Giang gia quần long vô chủ kết cục, việc này đối tiên môn tranh phong cùng các đại gia tộc địa vị ảnh hưởng chờ một loạt đề tài mọi thuyết xôn xao, chỉ có một sự kiện là xác định —— Ngụy Vô Tiện lúc ấy triệu hoán chúng Quỷ Đồ sát mấy trăm tu sĩ, kia điên cuồng ma hóa bộ dáng không thua gì ôn nếu hàn, giang trừng người là bị Ngụy Vô Tiện mang đi, vì ai làm hại đó là không cần nói cũng biết.

"Thi......" Lam hi thần nhìn mắt ngồi ở án kỉ bên lam trạm liếc mắt một cái, sửa lời nói, "Người hiện nay nơi nào?"

Lam thị con cháu cúi đầu nói, "Ở Kim Lăng đài. Bị kim thiếu chủ mang về."

Lam hi thần nói, "Người là khi nào, bị người nào thả lại vân mộng, biết không?"

Lam thị con cháu lắc đầu nói, "Nghe nói ở kim Thiếu phu nhân trở về trước, không có người từng vào giang tông chủ nhà ở."

Lam hi thần lặng im sau một lúc lâu, nặng nề mà thở dài, nói, "Đi xuống đi." Hắn nhìn môn đóng lại, xoay người nhìn về phía lam trạm. Người sau ngồi ngay ngắn với án kỉ bên, đầu ngón tay miêu tả một hàng tự, sắc mặt trầm tĩnh. Lam hi thần đi qua đi, thấy đó là lúc ấy Giang gia tới vân thâm không biết chỗ khi đệ bái thiếp, lam trạm lòng bàn tay ấn ở giang vãn ngâm này ba chữ dạng thượng.

Lam hi thần chậm rãi nói, "Quên cơ......"

Lam trạm lẳng lặng nói, "Huynh trưởng, giang vãn ngâm không chết."

Lam hi thần ở lam trạm đối diện ngồi xuống, nói, "Quên cơ, việc đã đến nước này...... Ngươi......"

Lam trạm hướng lam hi thần ngẩng đầu lên, lặp lại nói, "Giang vãn ngâm không chết."

Lam hi thần ngơ ngẩn. Hắn tựa hồ lại về tới mười một năm trước tuyết ban đêm, cả ngày cả ngày quỳ gối long nhát gan trúc trước quên cơ đối mặt thúc phụ cùng hắn khuyên bảo thờ ơ, cũng như vậy yên lặng nhìn hắn, trong miệng không ngừng lặp lại nói, "Mẫu thân không chết."

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ