【all trừng 】 ta có một bầu rượu, đủ để an ủi phong trần

178 12 0
                                    

【all trừng 】 ta có một bầu rượu, đủ để an ủi phong trần - muwei584

⚪️cp là all trừng, liền tính ta viết đến lại giống như trừng all, lại giống như hữu nghị hướng, này cũng vẫn như cũ là cái all trừng 🌝

⚪️ trung thu hạ văn, thời gian tuyến là Ngụy Vô Tiện rời đi đệ thập năm, giang trừng cùng kim lăng, kim quang dao quá trung thu chuyện xưa ~

Những người khác không có xuất hiện, bởi vì trung thu là cùng người nhà cùng nhau quá 👌, mặt khác gia nhưng tự thành một vòng

( tuy rằng ta thích A Trừng mới hai tháng, nhưng đây là thích A Trừng sau quá cái thứ nhất trung thu, sao lại có thể bỏ lỡ! )

⚪️ một phát xong, số lượng từ 5000+

⚪️ có thể tiếp thu nói đi xuống! Ái các ngươi! 💕

Ngàn dặm giang sơn như họa, vạn giếng sênh ca không đêm, đỡ lộ xem ngao đầu.

1.

"Tiểu thúc thúc, cữu cữu hắn sao còn không ra?" Kim lăng chán đến chết mà ngồi ở đình hóng gió trung ghế đá thượng, đem bạch ngọc đĩa bàn trung thịnh phóng bánh trung thu cắn một ngụm, cảm thấy khó ăn lại đặt ở một bên.

Kim quang dao trên mặt còn mang theo kia phân cười nhạt, thanh âm cũng là mềm nhẹ.

"Không vội, chờ một chút."

Trung thu cái này đoàn viên nhật tử, tự nhiên là muốn hòa thân người cùng nhau quá. Mà kim lăng huyết mạch tương liên thân nhân, cũng chỉ có giang trừng bãi.

Đêm nay Liên Hoa Ổ phá lệ an tĩnh, đại đa số gia phó đều bị tống cổ tại đây khó được nhật tử trở về vấn an người nhà, chỉ còn ít ỏi vài người. Giấy đèn lồng ở trong gió lay động, trong ao còn có nở rộ hoa sen, nhất phái thản nhiên.

Chẳng qua tại đây loại toàn gia đoàn viên nhật tử, loại này thản nhiên liền có vẻ hơi có chút thê lương.

Bởi vì không có việc gì nhưng làm chỉ có thể làm chờ, kim lăng xem kia hộp bánh trung thu liền càng thêm không vừa mắt. Đây là một cái thuần khiết gỗ đỏ sơn hộp, mặt trên có khắc cuốn vân văn, là Cô Tô Lam thị đưa tới. Huống chi, bên trong đồ vật lại là như vậy khó ăn, không dám tưởng tượng cái này nhân cư nhiên là thảo dược vị!

Phi phi phi.

Kim lăng trộm nhéo lên chính mình cắn một khối bánh trung thu, chuẩn bị sấn người không chú ý đem nó trộm ném vào hồ hoa sen hủy thi diệt tích.

"Kim lăng, ngươi lá gan lớn a, cho ta ăn xong đi!"

Đột nhiên bị nhà mình cữu cữu điểm danh, kim lăng quỷ tâm tư lập tức tan thành mây khói, hắn khổ tang mặt ngẩng đầu lên, thanh âm mềm mềm mại mại nói: "Cữu cữu......"

Nhìn mờ nhạt ánh đèn hạ kia một mạt tiên minh áo tím, hắn sở hữu nói đều tạp ở trong cổ họng.

Giang trừng hôm nay trang điểm cùng mặt khác thời khắc đều bất đồng, hắn gỡ xuống tượng trưng tông chủ phát quan, đen nhánh như mực tóc dài tựa như một con tốt nhất sa tanh ngoan ngoãn mà buông xuống xuống dưới, ngày thường giỏi giang mà phác hoạ vòng eo tay bó nhẹ bào đổi thành áo tím tay áo rộng, ngay cả sắc bén tuấn mỹ mặt mày cũng ở ánh đèn hạ phá lệ lưu luyến, thiếu vài phần lãnh ngạo xa cách.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ