【all trừng 】 cái này tiểu tam lão tử không làm nữa! - a-yan-ya

184 15 0
                                    

【all trừng 】 cái này tiểu tam lão tử không làm nữa! ( một )

* là cũ văn bổ đương

* ta cũng không biết vì cái gì sẽ bị bình

* mau xuyên ngạnh, quan xứng không tồn tại

* hành văn không hảo vô pháp diệu bút sinh hoa

Chính văn bắt đầu

"Ngụy tổng, đây là ngài muốn tư liệu." Giang trừng đem một xấp tư liệu đặt ở Ngụy Vô Tiện trước mặt.

Ngụy Vô Tiện tiếp nhận tư liệu đồng thời dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve một chút giang trừng tay, giang trừng thân mình run lên, giương mắt liền đối với thượng Ngụy Vô Tiện mỉm cười hai tròng mắt: "Làm sao vậy?"

Giang trừng chạy nhanh lắc lắc đầu, ra vẻ bình tĩnh: "Không có việc gì, Ngụy tổng, không có gì vấn đề nói ta liền trước đi ra ngoài."

"A? Trừng trừng không nhiều lắm bồi bồi ta sao" Ngụy Vô Tiện làm ủy khuất trạng.

"Ngụy tổng, ta còn có công tác." Ngươi mẹ nó nhưng thật ra buông ra lão tử tay a! Giang trừng nội tâm vô cùng phát điên.

"A, vậy được rồi. Kia trừng trừng buổi tối có rảnh sao? Chúng ta cùng đi ăn một bữa cơm?"

"Thực xin lỗi Ngụy tổng, ta buổi tối có việc." Ngươi mẹ nó là muốn ngủ lão tử đi!

"Vậy được rồi...... Chúng ta đây lần sau lại ước đi." Ngụy Vô Tiện ủy khuất mà nói, lâm buông ra giang trừng tay trước lại sờ soạng một chút.

Giang trừng đi đến nước trà gian, đối với không có một bóng người phòng không tiếng động mà phát cuồng.

"A a a a a!!! 05! Ta mẹ nó bị Ngụy Vô Tiện ăn bớt sờ tay!"

"An lạp an lạp, ký chủ, hắn sờ ngươi ngón tay đây là chuyện tốt a! Chứng minh hắn đối với ngươi có ý tứ a! Chúng ta nhiệm vụ liền mau thành công!"

"Chính là ta thật sự muốn chịu không nổi! Ta mẹ nó một cái thẳng nam, căn chính miêu hồng hảo thanh niên, vì cái gì muốn tới nơi này đương tiểu tam a?! Các ngươi này cái gì rác rưởi lưu manh hệ thống!"

"Ký chủ, ngài nói như vậy ta đã có thể phải thương tâm, ta cũng là căn chính miêu hồng hảo hệ thống!"

"Đánh rắm! Người khác trói định hệ thống đều là mang theo vai chính quang hoàn đi hấp dẫn muội tử đi lên đỉnh cao nhân sinh, ngươi mẹ nó lại muốn ta đảm đương tiểu tam phá hư nhân gia cảm tình? Không phải lưu manh hệ thống là cái gì!"

"Ký chủ, chúng ta này như thế nào có thể nói là phá hư nhân gia cảm tình đâu? Vừa mới bắt đầu ta liền nói nha, ngài công lược đối tượng đều là hôn nhân xuất hiện vấn đề, liền tỷ như này cái thứ nhất thế giới, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ là thương nghiệp liên hôn, hai bên không có cảm tình cơ sở, thậm chí thường xuyên cãi nhau lãnh bạo lực, ngài tới nơi này công lược bọn họ chính là vì cứu vớt này đoạn bất hạnh hôn nhân a! Ngài nhiều vĩ đại a!" 05 càng nói càng kích động.

"Ta phi, ngươi là chưa thấy qua kia Lam Vong Cơ, chính là một băng sơn, ta lần trước cấp Ngụy Vô Tiện đưa hợp đồng thời điểm còn bị hắn trừng mắt nhìn! Ngươi dám nói kia Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện không có cảm tình?!"

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ