《 AllTrừng 》mệnh chung cần có - 2330901640

113 6 0
                                    

《 mệnh chung cần có 》01

Tân hố, nhân vật tính cách thả bay tự mình, nguyên sang nam chủ, còn có một đôi tà giáo phó cp, mặt khác cp xem tình huống cùng bình luận tăng thêm.

Khả năng đối ôn chủ nhiệm tẩy trắng, không có biện pháp ta quá yêu hắn.

Tùy duyên càng, thí thủy tiết đoạn

————————🍊🍊🍊

Đại hình sống lại giáo hội?

Giang trừng nhìn đến giang hồ tân tú bảng thượng tên là bạch mỉm cười nói vô mặt chân dung khi, không cấm phun ra một miệng trà. Lại muốn làm gì?! Phun tào nhanh chóng ở trong lòng phiêu hồng, thay đổi dần phóng đại, bánh xe giống nhau càng lăn càng làm hắn đau đầu.

Hắn đơn giản dựng lỗ tai nghe quán trà lời nói này vào rừng làm cướp...... Khụ, chọn lương mà mà tức bọn bịp bợm giang hồ. Vân mộng trùng kiến hiện tại đã bước đầu đi lên quỹ đạo, rời đi khi thuận đường đi rồi một chuyến kim lân đài, kim lăng kia tiểu tử như cũ không thành dạng mất mặt, nhưng tốt xấu Kim gia cũng không lại ra cái gì phụ từ tử hiếu chê cười, có kim quang dao tại tả hữu ra không được đại đường rẽ.

Này bọn bịp bợm giang hồ nhìn vải vẽ tranh thượng mang theo trúc đấu lạp lụa trắng che mặt, giang trừng lại ở một vòng trước đã bị này đặt chân vân mộng khách không mời mà đến tìm tới môn.

Hồi tưởng khởi cái kia đêm trăng đầu trộm đuôi cướp quang minh chính đại, lời lẽ chính đáng, liền kém mổ tâm nói cho giang trừng, hắn là một mảnh thiệt tình hướng Giang gia.

Đương nhiên, mổ tâm chuyện này ở giang trừng xem ra, liền tính Ngụy Vô Tiện này thiên hạ côn trùng có hại sống lại cái kia vô lại cũng sẽ không làm như vậy.

Giang gia chúng đệ tử lần đầu tiên nhìn thấy tím điện không lưu tình chút nào quang mang, thiên giết người mạng lớn để như vậy tức giận mọc lan tràn, vòng là ở năm đó Ngu phu nhân thủ hạ cùng phạt ôn trên chiến trường cũng không giống như vậy khí phách ngoại lậu, đặc biệt dưới ánh trăng phá lệ hấp dẫn người chính là giang trừng vặn vẹo ngũ quan.

Sống lại đại sư: Ngươi tưởng sống lại thân nhân sao?

Giang trừng hoảng, trong lòng nhiều năm như vậy niệm tưởng, năm đó Ngụy Vô Tiện Di Lăng lão tổ nhất thời phong cảnh vô hạn, bởi vì ôn ninh tồn tại hắn cũng sinh oai niệm, mưu toan muốn dùng này đường ngang ngõ tắt công phu trọng tìm mất đi gia viên.

Nhưng trên chiến trường đại sát tứ phương Ngụy Vô Tiện cũng ở lam trạm trong lòng ngực run run phát run, giang trừng cuối cùng là ngạnh ở sở hữu.

Thôi, thật vất vả ném đã trở lại, hà tất lại vì chút nghe tới liền hư vô mờ mịt bối đạo nhân luân mất đi hắn.

Ngụy Vô Tiện trong miệng cái kia nhất bản khắc chết cân não sư muội, lại ở trái phải rõ ràng thượng lựa chọn ngoại lệ rộng rãi, không vì cái gì khác, đơn giản là câu kia vân mộng song kiệt lời thề.

Nghĩ thông suốt là một chuyện, thấy ôn ninh giang trừng thừa nhận chính mình vô pháp chịu đựng hắn tồn tại, huyết hải thâm thù, lại thêm chi này cô đơn sống lại nuông chiều, chua xót dời non lấp biển mà đến, liên quan Ngụy Vô Tiện giang trừng đều không thể hảo hảo cùng hắn ở chung, kẹp dao giấu kiếm tràn đầy trào phúng. Nhưng mới gặp đệ nhất mặt, hắn vẫn là ôm chặt lấy hắn sư huynh, cứ việc khi đó là trở về Di Lăng lão tổ.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ