【all trừng 】 vô danh - a-yan-ya

132 7 0
                                    

【all trừng 】 vô danh

Hiện đại pa hắc đạo + phi điển hình tính lính gác dẫn đường

Phía trước đại hình ooc hiện trường thỉnh chú ý!

Thực cẩu huyết, logic không rõ

Có tư thiết

Không có bất luận cái gì nhằm vào cảnh sát ý tứ cảnh sát thúc thúc a di đều là vĩ đại nhất người

Hành văn không hảo không có biện pháp diệu bút sinh hoa

Không mừng chớ phun

Đây là đáp ứng cấp @涰 trăm fo điểm ngạnh văn, gần nhất bởi vì tương đối vội cho nên có điểm kéo, thực xin lỗi a

Chính văn bắt đầu

"Tìm được A Trừng sao?"

"Tạm thời còn không có tin tức."

Một gian rộng lớn sáng ngời phòng nội truyền đến mấy nam nhân thảo luận thanh âm.

"Một năm, còn không có A Trừng tin tức, thấp hơn hạ kia bang nhân là làm cái gì ăn không biết!" Ngồi ở ghế trên nam nhân thanh âm rõ ràng mang theo hỏa khí, hắn đem trong tay văn kiện dùng sức ném xuống đất, "Kia bọn người không phải rất lợi hại sao! Không phải nói là tinh anh sao! Như thế nào một năm liền cá nhân đều tìm không thấy!"

"Ngụy ca, thủ hạ người vốn dĩ chính là vì sát. Nhân tài bồi dưỡng, làm sao có thể trông cậy vào bọn họ đi tìm người đâu?" Một người nam tử nhẹ nhàng phe phẩy trong tay cây quạt, ngoài miệng như là ở vì thủ hạ người giải vây, nhưng trong ánh mắt cũng nhiễm bất mãn.

"Thảo, nếu không phải này đó quy củ, lão tử phi từng bước từng bước lộng chết bọn họ không thể." Một nam nhân khác thanh âm vang lên, khi nói chuyện lộ ra răng nanh có vẻ thập phần đáng yêu, nhưng hắn trên mặt âm u biểu tình vẫn là bại lộ hắn không như vậy thuần lương.

"A Dương." Lam hi thần duỗi tay đè lại bên cạnh rõ ràng bắt đầu xao động Tiết dương, "Ngươi mau đến xao động kỳ, bình tĩnh một chút."

"Đã biết." Tiết dương không kiên nhẫn gãi gãi tóc, "Vì cái gì lính gác sẽ có xao động kỳ loại đồ vật này a, phiền đã chết."

"Lúc trước liền không nên làm A Trừng đi tiếp ôn nếu hàn này đơn tử nhiệm vụ, chúng ta thuộc hạ lại không phải không có dẫn đường, vì cái gì cố tình muốn A Trừng đi a! Hiện tại hảo, nhiệm vụ hoàn thành, ôn nếu hàn vừa lòng?" Ngụy Vô Tiện khống chế được phẫn nộ cảm xúc, nhưng vẫn là tràn ngập hỏa khí. "Ban đầu ôn nếu hàn tìm tới môn thời điểm liền không nên hợp tác!"

"Cũng không thể nói như vậy, ôn nếu hàn cũng vẫn là có điểm dùng, rốt cuộc dao ca có thể đi vào cũng là ít nhiều ôn nếu hàn ôn cục trưởng hỗ trợ a." Nhiếp Hoài Tang nói.

"Ta mau nhịn không được, ta đi về trước đánh quản ức chế tề." Tiết dương cảm thấy chính mình mau áp không được trong lòng xao động, nói một câu liền hướng ra phía ngoài đi đến. Vừa vặn gặp gỡ trở về Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ nhìn Tiết dương liếc mắt một cái, duỗi tay cho hắn một quản ức chế tề: "Trước đừng đi."

"Quên cơ đã trở lại?" "Có tin tức sao?" "Tìm được A Trừng sao?" Thanh âm trước sau vang lên.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ