【 trạm tiện trừng 】 tiên sinh, mượn quá - feibusita867

69 3 0
                                    

【 trạm tiện trừng 】 tiên sinh, mượn quá

tác giả : Phi bố tư hắn

@ tàng đông tuyết tuyết điểm ngạnh

Ngụy quên tiện báo động trước, sa điêu hướng

Mượn bụng sinh con ngạnh diễn tinh trừng

Giang trừng nghe nói Ngụy anh cùng lam trạm muốn ở bên nhau, ở bên nhau liền ở bên nhau, khinh thường ai đâu?

Ngươi không phải cũng là độc thân cẩu sao? ( bố: Không!

Nhưng là việc hôn nhân này Lam Khải Nhân không đồng ý, hắn tuyệt không đồng ý Lam gia đoạn tử tuyệt tôn.

Lam Khải Nhân là ai?

Vân thâm đại học làm ba mươi năm chủ nhiệm giáo dục, nhiều ít thiếu nam hay là thiếu nữ ở trước mặt hắn khóc thảm hề hề, giống nhau đạo hạnh hắn đều không muốn xem, cũng chính là xem ở lam trạm là chính mình cháu trai phân thượng tài trí một chút ánh mắt cấp Ngụy Vô Tiện, chính là hắn này một nhìn kỹ, nha, chậc chậc chậc, ngươi này lông mi sao đều là làm, gào gì đâu? Trở về!

Ở ngoài cửa nghe góc tường giang trừng, tỏ vẻ chủ nhiệm khí phách uy vũ, chủ nhiệm siêu mãnh ٩(•̤̀ᵕ•̤́๑)ᵒᵏᵎᵎᵎᵎ

Hắn sớm liền đối Ngụy Vô Tiện quang gào không xong nước mắt làm ra vẻ biểu hiện bất mãn, ngươi cho rằng ngươi kêu Ngụy anh, ngươi liền có thể anh anh anh?

A

Nông cạn (¬д¬. )

Ngươi xem ta kêu giang trừng, ta liền lập tức có thể thành, kêu ta cho ngươi khóc một cái, lập tức là có thể cho ngươi khóc một cái, kỹ thuật diễn xong bạo ngươi!

Giang trừng nghe xong góc tường vốn dĩ tính toán sảng xong /... Nhắc tới quần (? ) liền đi, nhưng hắn vừa mới chuẩn bị lưu, liền không biết cái kia không dài tâm nhãn vương bát dê con ném một khối vỏ chuối nhi ở giáo vụ chỗ cửa.

( bố: Ngươi không phải muốn khóc một cái? Hiện tại liền cho ngươi một cái cơ hội khóc một cái

Vì thế Lam Khải Nhân liền thấy một cái đồng học, ghé vào hắn cửa, hắn suy nghĩ là cỡ nào thanh thuần không làm ra vẻ người dám chạm vào hắn dạy dỗ chỗ chủ nhiệm sứ

A, học sinh, ngươi thành công khiến cho ta chú ý ( bu shi

Tóm lại đương sự chính là phi thường hối hận

Ngày đó gió nhẹ ấm áp, lam trạm xuyên thấu qua cửa sổ thấy được giang trừng...... Blah blah nơi này tỉnh lược một vạn tự...... Lần này gặp mặt, chú định ba người chi gian ân oán gút mắt

Không, là ba người tài sản tranh cãi!!!

Giang trừng là một cái o, đúng vậy, hắn như vậy một cái soái khí cường tráng nam nhân là cái o, hắn cảm thấy đây là Chúa sáng thế cho hắn khai lớn lao vui đùa!

Ta Cửu Vĩ Hồ nãi nãi nha, ngươi nhìn một cái cách vách Ngụy Vô Tiện, liền như vậy một cái anh anh quái cư nhiên đều là một cái A, ông trời ngươi A cùng o là tùy cơ vặn ra tới sao? Kia làm ơn ngài lão ninh mê chi vặn trứng cơ chính xác có thể hay không ổn một chút?

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ