(Trừng trung tâm)Trong lời đồn cái kia ai - danqingjvan

166 16 0
                                    

Trong lời đồn cái kia ai

Chúc @ A Nghiên đã đóng cửa ( tường thấy trí đỉnh ) 9 nguyệt 16 ngày sinh nhật vui sướng

Sinh nhật là chín tháng mười sáu ngày ta liền 09:16 phân phát lạp

Giang trừng trung tâm

Mở ra thức kết cục

Thời gian vượt qua rất dài

————

Nghe đồn, vân mộng Giang gia ở ba mươi năm trước có một người tông chủ.

Hắn chưa tới nhược quán chi năm, liền thành tông chủ, tính tình bạo ngược, hỉ nộ vô thường, một bộ áo tím, nghe tiếng sợ vỡ mật, thủ đoạn tàn bạo.

Nghe đồn vị này tông chủ, ghét cái ác như kẻ thù, tu vi cao siêu, công đức viên mãn, thậm chí kém chút liền phi thăng thành thần tiên.

Nghe đồn vị này tông chủ, phong thần tuấn lãng, bộ dạng phi phàm, tinh mi kiếm mục, chịu vạn nhân ái mang.

Nghe đồn vị này tông chủ, ngu ngốc vô đạo, thiện ác bất phân, dùng sư huynh Kim Đan, còn đem sư huynh đuổi ra gia môn, cả đời không qua lại với nhau.

"Cho nên giang trừng, ngươi tin tưởng sao?"

Giang trừng nhẹ nhấp một hớp nước trà, cười nhạo một tiếng, nói: "Này đồn đãi nhiều mặt, nghe nhầm đồn bậy, trước một câu nói nhân gia tính tình bạo ngược, sau một câu lại nói nhân gia công đức viên mãn, trước một câu nói nhân gia ghét cái ác như kẻ thù, sau một câu lại nói thiện ác bất phân, này không phải chính mình đánh chính mình mặt sao?"

Lăng thanh chép chép miệng, nói: "Này lời đồn là các có các cách nói, bất quá giang trừng, ngươi biết không, này Vân Mộng Giang thị tông chủ, cự nay bất quá ba mươi năm thôi, nếu muốn tính khởi hiện tại bất quá vừa qua khỏi 60, tu tiên người, sống được số tuổi cần phải lâu nhiều, hiện tại bộ dạng sợ là cùng từ trước giống nhau, thân thể cũng nhất định là ngạnh lãng thực, như thế nào sẽ liền tên cũng chưa người nào biết đâu?"

Giang trừng liếc hắn liếc mắt một cái, hừ nói: "Ngươi cũng không nghĩ vì cái gì lịch đại vân mộng tông chủ đều ở vân mộng tự đường gia phả thượng nhớ rõ rành mạch, liền vị kia thân tỷ đều nhớ rõ rõ ràng, chỉ có một bên mộc phiến bị linh lực nhẹ nhàng vạch tới."

"Này vân mộng tự đường nơi nào là người bình thường có thể tiến, cũng không phải là hắn bản nhân vạch tới."

Lăng thanh lại hỏi: "Rõ ràng chỉ là ba mươi năm, vì cái gì cơ hồ tất cả mọi người nhớ không được hắn?"

Sau đó chính mình đánh ha ha, trả lời chính mình vấn đề: "Đại khái là thật sự sử dụng cái gì bí thuật trận pháp sử đại gia ký ức mơ hồ."

Giang trừng lại không hề trả lời, phất phất tay, rời đi dược quán.

Hắn hiện tại ở tại tương đối xa xôi mân mà, sẽ không có người phát hiện. Nhưng là chính mình chính là phạm tiện, luôn là khống chế không được chính mình, trợn mắt nhắm mắt hoàn toàn đều là hơn ba mươi năm trước sự.

Chỉ cảm thấy thập phần buồn cười, chà đạp chính mình, đạp hư sinh hoạt.

Giang trừng tưởng:

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ