《 AllTrừng 》hôm nay làm giang tông chủ sao? - 2330901640

133 6 0
                                    

《 hôm nay làm giang tông chủ sao? 》01

Liền não động, nghĩ A Trừng cùng bọn hắn trao đổi thân thể, khả năng logic gì đó thực loạn, trước thí thủy, mỗi ngày đào hố, mỗi ngày điền.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cái vương bát con bê!"

Giang trừng nhắc mãi, trong mộng nắm Ngụy Vô Tiện cổ áo mắt thấy liền một chân đá xuống nước, nhắm chuẩn đối tượng duỗi chân......

"Tê! Đau quá."

Giang trừng ngồi dưới đất ôm đầu, mới vừa rồi không trọng ngã xuống giường, đầu vững chắc khái ở thanh hôi mặt đất rung trời vang.

"Quên cơ, ngươi thế nào?"

Giang trừng còn chưa phản ứng lại đây, đã bị nhất lưu vân áo bào trắng thiếu niên chặn ngang ôm đến trên giường.

Này ai a, tùy tùy tiện tiện liền ôm người, phu tử nói qua...... Cái gì thụ thụ bất thân tới? Giang trừng trong lúc nhất thời đầu phát ngốc, vừa rồi va chạm còn hơi chấn, trái lo phải nghĩ hồi ức không đứng dậy.

Dù sao chính mình tay an an ổn ổn sủy ở ống tay áo, không chạm vào hắn, không phụ trách.

Lam hi thần nhìn trước mắt đệ đệ phát ngốc có chút lo lắng, mẫu thân qua đời quên cơ bướng bỉnh canh giữ ở phòng nhỏ một quỳ chính là năm ngày, bên cũng không để ý tới.

Quên cơ còn nhỏ, trong lòng biết hắn đối sinh tử việc phân giới không rõ khá vậy đau lòng, bất đắc dĩ chính mình đến đi theo thúc phụ thu chỉnh vân thâm sự vụ. Thường xuyên qua lại nhưng thật ra có chút xem nhẹ, thẳng đến truyền đến người té xỉu tin tức, chính mình cái này ca ca thật sự quá không phụ trách.

"Quên cơ, đụng vào nào? Còn khó chịu?"

Giang trừng lúc này mới đánh giá lên chung quanh cảnh tượng, mãn phòng quyển sách, duy nhất hơi có lạc thú chính là kia trương bàn thượng mộc cầm, không thấy một chút sắc thái phi hắc tức bạch.

Lúc này mới không phải Liên Hoa Ổ chính mình phòng, ghét bỏ liếc mắt nguyệt bạch tua cái màn giường nào có chính mình tím trướng đẹp.

Thu hồi tầm mắt nhìn chằm chằm trước mắt vẻ mặt quan tâm thiếu niên có chút ngây ra, người này hảo sinh xinh đẹp so sánh với Ngụy Vô Tiện không biết thuận mắt nhiều ít, dại ra theo tiếng người chỉ chỉ đầu.

"Là huynh trưởng sơ sẩy, quên cơ có đói bụng không?"

Giang trừng cảm thụ được lạnh lẽo đầu ngón tay bôi khai thuốc mỡ, trì độn phản ứng lại đây đôi mắt đã là sương mù mênh mông.

Liền tính là ở Liên Hoa Ổ cùng Ngụy Vô Tiện đánh nhau chính mình cũng trước nay không ăn qua loại này mệt, đau bản năng súc thành một đoàn.

Dọc theo đường đi giang trừng ngoan ngoãn nắm lam hi thần lòng bàn tay đi theo nhân thân sau nghe người ta nhắc mãi gần nhất sự, lúc này mới sáng tỏ, nguyên lai không phải kẻ thù trói lại chính mình hướng Liên Hoa Ổ muốn lợi thế, mà là ném đệ đệ thất tâm phong thiếu niên.

Giang trừng theo lam hi thần ăn khổ ha ha đồ ăn sau, tuy thật sự khó có thể hạ khẩu chua xót, nhưng người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, phu tử cũng câu cửa miệng đại trượng phu co được dãn được, chính mình đương nhiên phải làm đệ tử tốt cũng không thể bị này điên cuồng tư đệ cuồng ma nhìn ra cái gì không giống nhau sau đó bị đánh, mãn đầu óc đều là tím điện bạch bạch rung động, giang trừng run lên một chút cũng không muốn nhấm nuốt khủng lại phẩm ra càng khổ hương vị một ngửa đầu hoàn toàn nuốt vào.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ