【all trừng 】【ABO】Consuming me 1
🍒 hiện đại AU
Ở Anh quốc Luân Đôn đặc kéo pháp ngươi thêm quảng trường, bởi vì sắp đã đến lễ Giáng Sinh, nơi này có vẻ phá lệ náo nhiệt. Trên đường tràn đầy cây thông Noel, tiểu cờ màu, ông già Noel, còn có từng trận lục lạc vang......
Nhưng có một chỗ lại tự thành một cảnh, đó là một cái lớn lên cực xinh đẹp phương đông nam hài, hắn hiện tại chính chuyên tâm uy thực đặc kéo pháp ngươi thêm trên quảng trường bồ câu trắng. Ánh mắt nhu hòa, khí chất độc đáo, cùng chung quanh không hợp nhau ầm ĩ hình thành tiên minh đối lập, hắn có tự thành nhất thể thản nhiên thanh thản.
Một ít người đi đường kinh ngạc với phương đông thiếu niên khí chất, không khỏi nghỉ chân thưởng thức, nhưng thiếu niên hiển nhiên say mê với này đàn bồ câu trắng, cũng không biết có chút nhân vi hắn nghỉ chân. Hắn từ trước đến nay tự do, chấp nhất chính mình chấp nhất, để ý chính mình để ý, cũng không vì ai mà dừng lại......
Người qua đường cũng không chưa từng quấy rầy, rốt cuộc đây là khó được, vật ta hợp nhất mỹ lệ cảnh trí. Người thiếu niên tế mi hạnh mục, khuôn mặt giảo hảo, chỉ là vóc người đảo không nhỏ, hẳn là Omega trung khó được cao vóc.
"Vãn ngâm.." Lam hoán kêu một chút.
Vì thế cái kia cơ hồ cùng bồ câu đàn hòa hợp nhất thể bạch y thiếu niên, liền xoay người lại.
"Ngươi tới rồi, học trưởng." Giang trừng đáp lời thời điểm, còn có một con lớn mật bồ câu ngừng ở đầu vai hắn, hắn nhẹ nhàng phất tay, như là ở chia tay này đàn dị tộc bằng hữu.
"Là nha, vãn ngâm có hay không đợi lâu?" Lam hoán nhìn giang trừng hơi hơi đông lạnh hồng chóp mũi, liền thân thủ sửa sang lại khởi giang trừng màu tím khăn quàng cổ tới, vừa mới giang trừng uy bồ câu thời điểm, khăn quàng cổ có một ít chảy xuống, lộ ra xinh đẹp cổ.
Sửa sang lại khăn quàng cổ thời điểm, lam hoán ngón tay cố ý vô tình xẹt qua giang trừng lỏa lồ ở trong không khí da thịt, trong mắt không cấm xẹt qua một sợi dị sắc, hắn giống như có điểm áp chế không được chính mình tin hương.
Giang trừng tuy rằng cảm thấy có điểm kỳ quái, này tựa hồ quá mức thân mật chút...... Nhưng đây là cho tới nay đều đối chính mình thực tốt học trưởng, là học trưởng, càng tựa huynh trưởng, cho nên cũng không có để ý những chi tiết này.
Lam hoán rốt cuộc tự chủ kinh người, tin hương không thể phóng, giang trừng còn quá tiểu, rất nhiều chuyện cũng đều không hiểu, hắn không thể sớm như vậy liền dọa chạy chính mình tiểu nam hài.
"Đi thôi, vãn ngâm, hôm nay chúng ta hành trình thực mãn, cũng không thể cũng chỉ ở chỗ này uy bồ câu." Lam hoán nắm giang trừng tay, rốt cuộc là đông lạnh hỏng rồi, hắn tay như vậy băng, đến đi trước quán cà phê ấm ấm áp thân mình.
Tới rồi quán cà phê, lam hoán gọi tới hầu ứng trước cấp giang trừng điểm một ly Cappuccino, lại cho chính mình muốn một ly lam sơn.
Đối diện thiếu niên vào trong nhà sau, trước xoa xoa chính mình đỏ bừng mặt, sau đó đối với đông cứng bàn tay hà hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
Fiksi PenggemarGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả