【all trừng 】 về giang tông chủ ngươi không biết hai mươi sự kiện - a-yan-ya

149 13 0
                                    

【all trừng 】 về giang tông chủ ngươi không biết hai mươi sự kiện

Thực xin lỗi!

Ta không nên trầm mê tiểu hoa tiên quên càng văn!

Nhưng tiểu hoa tiên thật sự hảo hảo chơi ô ô ô

Trừng xuyên kia thiên văn đang ở viết, phỏng chừng ngày mai sẽ cùng đại gia gặp mặt ~

Dùng ăn vui sướng ~

01

Ngụy Vô Tiện đi kia mười ba năm, giang trừng không ngừng một lần ở say rượu sau một tay cầm trần tình một tay cầm chủy thủ nói: "Ngụy Vô Tiện ngươi lại không trở lại lão tử liền đem ngươi trần tình hoa lạn! Đến lúc đó ngươi liền khóc địa phương đều không có!"

Xong việc rồi lại cầm tốt nhất tơ lụa một lần lại một lần xoa bị chủy thủ xẹt qua trần tình.

Đương nhiên trần tình kiên cố như chủ nhân da mặt trần tình một chút việc đều không có.

02

Lam hi thần đem chính mình đai buộc trán đưa cho giang trừng khi, giang trừng nói: "Ngươi cho ta cái này làm gì, đến lúc đó ta đánh mất ngươi cũng đừng oán ta."

Trở lại trong phòng rồi lại trân trọng mà đem đai buộc trán điệp hảo đè ở gối đầu hạ.

03

Lam Vong Cơ hỏi linh mười ba năm chỉ là vì không cho giang trừng thương tâm, bởi vì hắn không bao giờ muốn nhìn đến giang trừng say rượu sau kêu Ngụy Vô Tiện khóc tê tâm liệt phế bộ dáng.

Đương nhiên, chờ Ngụy Vô Tiện không chỉ là giang trừng, còn có hắn thiếu Lam Vong Cơ mười lăm biến không sao xong gia quy.

04

Kim quang dao cảm thấy hắn có cùng giang trừng cùng nhau nuôi lớn kim lăng tình cảm, cảm thấy chính mình đi cầu hôn sẽ so những người khác dễ dàng, lại không nghĩ rằng bị nhà mình cháu trai tiệt hồ, đem chính mình sính lễ cầm đi hống hắn cữu cữu vui vẻ.

05

Giang trừng từng đưa cho Nhiếp Hoài Tang một phen cây quạt, phiến bính trên có khắc một cái mạnh mẽ hữu lực "Giang" tự, phiến trụy là giang trừng thân thủ biên tua.

Cây quạt này bị Nhiếp Hoài Tang đương đồ gia truyền cung lên, chỉ có ở tình địch trước mặt thời điểm sẽ lấy ra tới khoe khoang.

06

Tiết dương đường đều là giang trừng cấp mua.

Đương nhiên vì đáp tạ giang trừng, Tiết dương sẽ đưa ra cùng giang trừng cộng độ tốt đẹp một đêm.

Đương nhiên tổng hội bị tím điện trừu chết.

07

Giang trừng sẽ ở trong lúc lơ đãng liêu nhân, nhưng hắn không biết.

08

Giang trừng ngẫu nhiên sẽ đối Ngụy Vô Tiện bọn họ ôn nhu, thật là từ trong xương cốt phát ra ôn nhu, nhưng hắn không thừa nhận chính mình sẽ như vậy ôn nhu.

09

Giang trừng không biết mặt khác mấy người thích hắn.

10

Ngụy Vô Tiện lam hi thần bọn họ liêu giang trừng thời điểm giang trừng không hề cảm giác, hắn vẫn luôn cho rằng đó là huynh đệ chi gian nên có hành vi.

11

Ngụy Vô Tiện thổ lộ quá giang trừng, nhưng giang trừng cho rằng đó là nói giỡn, lúc ấy liền cho thấy thích ai đều sẽ không thích Ngụy Vô Tiện.

12

Giang trừng cũng tương rất nhiều lần hôn, nhưng đều sẽ bởi vì đủ loại người đột nhiên bái phỏng không đi, hoặc là thân cận trong quá trình đột phát trạng huống, tóm lại chính là một lần cũng không thành công.

Đối này giang trừng cũng thực nghi hoặc, chẳng lẽ ta nên độc thân cả đời sao!!!

13

Giang trừng không biết nhà mình tiểu đồ đệ giang tùy tinh là all trừng phấn đầu, mỗi lần biết được giang trừng đi thân cận, nàng liền quay đầu thông tri Ngụy Vô Tiện lam hi thần đám người nhà mình sư phụ đi thân cận!

14

Lúc này lam hi thần, Lam Vong Cơ, kim quang dao, Nhiếp Hoài Tang liền sẽ tới cửa nói tìm giang trừng có chuyện quan trọng thương lượng.

15

Nếu bốn người tới chậm một bước, tắc sẽ từ Ngụy Vô Tiện Tiết dương đi quấy rối.

Đến nỗi như thế nào quấy rối, chúng ta tạm thời không đề cập tới.

16

Giang tùy an? Giang tùy an đương nhiên biết chuyện này, bất quá nhà mình tiểu sư muội vẫn là được sủng ái, huống chi hắn cũng hy vọng sư phó có thể có cái bạn.

Chỉ là hắn không biết sau lại sư phó sẽ có sáu cái bạn.

17

Sau lại giang trừng cùng mặt khác mấy người ở bên nhau chuyện này không thể thiếu giang tùy tinh công lao.

18

Đương nhiên trong đó cũng có giang tùy an tham dự, bởi vì hắn đã bị giang tùy tinh đồng hóa vì all trừng phấn.

19

Giang trừng hiện tại thực hạnh phúc, bởi vì hắn không bao giờ là một người.

Đương nhiên, nếu có thể ở trên giường không như vậy tính.. Phúc liền càng bổng.

20

Ta chỉ là tưởng thấu cái số nguyên.

-END

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ