【 liễu trừng 】 bạn trai là trí năng người máy - a-yan-ya

91 5 0
                                    

【 liễu trừng 】 bạn trai là trí năng người máy

Phía trước đại hình ooc hiện trường thỉnh chú ý

Thỉnh chú ý cp!

Đừng ky, đừng nói kéo lang

Thời gian quá đuổi viết không tốt, tạ lỗi

Là say li @ A Nghiên hậu viên đoàn đoàn trưởng Tiết say li V ngạnh

Say li thật sự siêu đáng yêu nha!

Chính văn bắt đầu

01

"Thịch thịch thịch ——"

"Xin hỏi Giang tiên sinh ở nhà sao? Có ngài chuyển phát nhanh!"

"Tới!"

Giang trừng mở cửa, nhìn đến ăn mặc trời cao sơn chế phục nhân viên công tác phía sau tiếp cận hai mét thật lớn bao vây, không cấm ngẩn người. Tuy rằng hắn mua đích xác thật là ngang người máy, nhưng cũng không nghĩ tới vật thật lại là như vậy đại.

"Giang tiên sinh, Giang tiên sinh? Phiền toái ở chỗ này ký tên." Nhân viên công tác phất phất tay, đem giang trừng thần chí gọi hồi.

"A, tốt, thiêm nơi này sao?" Giang trừng lấy quá bút ký xuống tên của mình.

"Cảm tạ ngài đối trời cao sơn trí tuệ nhân tạo công ty hữu hạn mạnh mẽ duy trì, chúc ngài lần này mua sắm vui sướng."

Giang trừng đem bao vây nâng vào nhà, đầy cõi lòng chờ mong mà mở ra bao vây, nhìn nhắm mắt nằm ở bên trong anh tuấn người máy, trong mắt tất cả đều là vui sướng: "Quả nhiên, thật sự giống như a."

Hắn vươn tay chọc chọc người máy mặt, ở cảm nhận được thủ hạ lạnh băng nhưng có thịt cảm xúc cảm thời điểm lại "Hưu ——" một chút lập tức thu hồi tới, sắc mặt đỏ bừng: "Ngay cả xúc cảm đều như vậy chân thật, quá tuyệt vời đi."

Giang trừng lập tức lấy ra di động bắt đầu bình luận: "Người máy ta thu được, xúc cảm thực chân thật, cùng chân nhân thật sự rất giống! Cấp năm sao khen ngợi!"

Ấn bản thuyết minh đi bước một mà bắt đầu kích hoạt người máy, sợ chính mình một không cẩn thận tạo thành cái gì không thể vãn hồi hậu quả, thật cẩn thận mà tựa như đối đãi chính mình ái nhân giống nhau.

Cuối cùng một bước hoàn thành, giang trừng mở to sáng lấp lánh đôi mắt nhìn đối phương thức tỉnh.

Người máy ở giang trừng cực kỳ chờ mong trong ánh mắt chậm rãi mở mắt ra, hắn từ bao vây trung đứng lên, đầu tiên là nghi hoặc quét mắt bốn phía, cuối cùng ánh mắt như ngừng lại giang trừng trên người: "Giang trừng?"

Giang trừng trực tiếp cứng lại rồi, thanh âm này hoàn toàn không giống giống nhau người máy như vậy không hề cảm tình không có phập phồng, ngược lại giống người bình thường giống nhau chứa đầy cảm tình, nhưng chính mình rõ ràng còn cái gì đều không có đưa vào a?!

Trời cao sơn sẽ không cấp tặng cái chân nhân trở về đi?!!!

"Liễu thanh ca?" Giang trừng hỏi, âm cuối còn mang theo điểm run rẩy.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ