【 tiểu bối tổ × trừng 】 lúc ấy niên thiếu xuân sam mỏng
Là cho @ ỷ phong ngâm cười.【 trước xem trí đỉnh 】 sinh hạ, chúc quân như sinh nhật vui sướng!
Cảm tình diễn không nhiều lắm, nguyên tác bối cảnh, là cái ái muội hướng bánh ngọt nhỏ ~
————
Khi còn nhỏ tổng ngóng trông lớn lên, có thể không chịu đại nhân ước thúc, không xem đại nhân sắc mặt, không vì thảo đại nhân niềm vui mà thật cẩn thận. Cũng ngóng trông chính mình có thể trở nên cao lớn, khiêng lên một mảnh thiên, chịu mọi người nhìn lên.
Nhưng sau khi lớn lên lại phát hiện, cảnh xuân không hề ngày ngày tươi đẹp, hoa điểu không hề thường xuyên vờn quanh, đêm khuya ngọn đèn dầu cướp đi mộng đẹp, trên người gánh nặng áp cong lưng.
Bên người người tới tới lui lui, chọc đến mấy phen phiền muộn.
Phía sau người thay đổi luân phiên, có thể có bao nhiêu tình trường.
Giang trừng thường xuyên tưởng, chính mình khi nào có thể lại giống như niên thiếu khi như vậy, lại đi không kiêng nể gì mà thúc khởi ống tay áo tới lui tuần tra ở vô biên lá sen gian?
Giang mẫn tựa hồ xem thấu tâm tư của hắn, hắn lần đầu không có đi lên liền đối với giang trừng một đốn "Mắng", ngược lại lời nói thấm thía đối hắn nói: "Ngươi không khi còn nhỏ như vậy hoạt bát. Không bằng bản thân đi ra ngoài đi một chút, đương một ngày hài tử, đừng cho chính mình lưu tiếc nuối."
Nếu nói ai đối "Tiếc nuối" hai chữ nhất hiểu biết, đương thuộc trải qua quá nửa sinh tang thương một đời chìm nổi lão nhân.
Giang mẫn nói như vậy, nhất có tin phục lực.
Giang trừng suy nghĩ vài ngày, rốt cuộc ở một cái ánh mặt trời khinh bạc sáng sớm hạ quyết tâm, thay một thân tầm thường xuân sam, dùng không bao lâu dây cột tóc trói lại búi tóc, bước nhẹ nhàng bước chân đi tìm được rồi giang mẫn.
Hắn cong hạ thân tử, ôm lấy cái này đã so với hắn lùn nửa đầu lão nhân.
"Thúc, ngươi chờ ta trở lại, ta buổi tối muốn ăn ngươi làm cá."
Giang mẫn ở hắn phía sau lưng thượng không nhẹ không nặng mà chụp một chút: "Tiểu tử thúi, liền sẽ lăn lộn ta lão nhân."
Giang trừng đứng dậy lộ ra một cái lấy lòng tươi cười: "Thúc ta đi trước, ta đi bắt cá, ngươi nhưng không chuẩn ngủ quá sớm."
Giang mẫn vẫy vẫy tay đuổi hắn: "Đi mau đi mau, đừng ở ta nơi này nị oai, ta nhưng vội vàng đâu."
Giang trừng một thân thoải mái mà ra hắn tiểu viện, giang mẫn hướng cửa nhìn sau một lúc lâu, giơ tay lau khóe mắt vẩn đục nước mắt, xoay người vào phòng, đi tìm cá nướng công cụ.
Nhà hắn đứa nhỏ này hồi lâu không cùng hắn muốn cá ăn, hắn lúc này nhưng đến nắm lấy cơ hội hảo hảo bộc lộ tài năng.
Giang trừng dắt một con tân thuần phục con ngựa, đạp cuối xuân đầu hạ gió nhẹ, hướng Vân Mộng Trạch bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả