Chương 1 : HiênTrừng
Giang Trừng bị Kim Tử Hiên áp đảo ở kim lân đài sương phòng mềm mại trên giường khi, so với say rượu nổi điên Kim Tử Hiên, hắn lại vô cùng thanh tỉnh phẫn nộ. Bão táp nắm tay dừng ở say rượu sau lực lớn vô cùng Kim Tử Hiên trên người, người nọ lại bất vi sở động cường ngạnh mà ngăn chặn Giang trừng đôi tay sau, toàn thân trọng lượng đè ở Giang Trừng trên người, bị rượu tiêm nhiễm quá đôi mắt âm u, nhẹ nhàng mút hôn dừng ở Giang Trừng nhân phẫn nộ chửi bậy mà khẽ nhếch trên môi.
"Kim Tử Hiên, ngươi tìm chết......" Tránh thoát không thể Giang Trừng ý đồ mắng tỉnh cái này uống lên một vò rượu sau nổi điên tuỳ tiện hỗn đản, say khướt Kim Tử Hiên chỉ cảm thấy hôn đến mềm mại ngọt ngào kẹo, men say câu ra thiếu niên trong cơ thể nhất nguyên thủy dục vọng, ấm áp ẩm ướt hôn một người tiếp một người dừng ở Giang Trừng trên mặt, ấm người hôn dần dần bậc lửa dưới thân người từng tận tình thiêu đốt quá thân thể, lửa nóng cơ khát thân hình bị Kim Tử Hiên mang theo cảm giác say hôn đánh thức, Giang Trừng nội tâm mãnh liệt dã thú chính kêu gào đòi lấy càng nhiều.
Không hề giãy giụa Giang Trừng tựa hồ ngầm đồng ý kế tiếp nước chảy thành sông, cấp Kim Tử Hiên phòng ngủ cửa phòng nhéo một cái chú lạc khóa sau, lại dùng Ngụy Vô Tiện giáo hội hắn thanh âm chú vì hai vị ngăn cách ngoại giới ồn ào náo động, lưu lại trong phòng một mảnh thiên địa dung bọn họ phiên vân phúc vũ. Giải lạc xiêm y vứt bỏ ở dưới giường, trần trụi hai cụ thân hình nổi lên hồng nhạt, Kim Tử Hiên nằm ở Giang Trừng trên người, theo hắn mê người thân thể đường cong đi xuống một tấc tấc hôn tới, ngậm lấy bên phải hồng hồng tiểu quả sau đôi môi dùng vài phần lực đi nhấm nháp chà đạp, dưới thân người khẽ run hơi thở kích thích hắn càng thêm ra sức mà gặm cắn hai nơi dựng thẳng đầu vú.
Mới nếm thử tình sự Kim Tử Hiên thân thể bản năng dựa theo nhìn lén họa bổn động tác, lôi kéo Giang Trừng tay cầm chính mình dưới thân kia căn hoàn toàn cương cứng đồ vật, Giang Trừng hai má hồng đồng trên tay lực đạo không nhẹ không nặng, chọc đến Kim Tử Hiên kêu rên hai tiếng, lại như là bất mãn tiết hận giống nhau cắn Kim Tử Hiên đầu vai, nhưng tâm lý lại không cấm cảm thấy Kim Tử Hiên này vật so với Ngụy Vô Tiện cũng không thua kém. Hai căn thô dài dương vật bị Giang Trừng khô ráo hơi lạnh lòng bàn tay xoa nắn âu yếm, kích thích khoái cảm ngưng tụ tại hạ bụng, ngạnh như kiên thạch đồ vật sảng bắn ra đặc sệt tinh dịch dính ở Giang Trừng trên tay, hắn ý xấu mà đem hai người hỗn hợp bạch dịch bôi trên Kim Tử Hiên trên môi, lại mị hoặc vạn phần mà thò lại gần nhẹ nhàng liếm láp, ướt dầm dề đầu lưỡi câu Kim Tử Hiên càng thêm điên cuồng, thân thể kích động dục vọng nóng lòng tìm một cái phát tiết xuất khẩu.
Kim Tử Hiên dính lên bạch trọc ngón tay một tấc tấc đi xuống sờ đến Giang Trừng hạ thân cái kia gắt gao khép kín cái miệng nhỏ, ngón tay tiến vào làm hắn thân thiết cảm nhận được bên trong khẩn trí cùng mềm mại. Trơn trượt vách trong gắt gao hấp thụ hắn ngón tay thon dài, không ngừng thử thọc vào rút ra đâm thọc làm quen thuộc khuếch trương đường đi ở một lát sau liền có thể cất chứa phun ra nuốt vào hai ngón tay, thêm đến đệ tam chi ngón tay khi, lòng nóng như lửa đốt Giang Trừng đem nâng lên mắt cá chân cọ Kim Tử Hiên eo oa, trần trụi câu dẫn động tác làm Kim Tử Hiên trực tiếp giá khởi Giang Trừng một cặp chân dài hướng lên trên chiết, hồng thấu huyệt khẩu bị Kim Tử Hiên cực đại đằng trước đỉnh nhập, tiến quân thần tốc dương vật khai thác Giang Trừng mê người nóng bỏng thân thể, mềm mại ẩm ướt tiểu huyệt khẩn Kim Tử Hiên da đầu tê dại, dưới thân người ngọt nị câu nhân thở dốc làm Kim Tử Hiên không chỗ nào cố kỵ mà đưa đẩy chinh phạt, bên trong thịt non bị cọ xát nóng bỏng sưng đỏ, chống được cực hạn trướng mãn cảm đem hai người làm cho rối tinh rối mù, đi theo nguyên thủy dục vọng phát tiết mang đến khoái cảm đủ để cho người điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả