【 hàn trừng 】 công tâm
Kết cục nhưng he nhưng be
Một
' giang vãn ngâm. '
Bắn ngày chi chinh kết thúc dần dần tới gần, ôn gia mọi người không bao giờ có thể như ngày xưa kiêu ngạo ương ngạnh, tuyệt đại bộ phận đệ tử tựa như bị một phen lửa đốt oa lão thử, hốt hoảng chạy trốn, một mảnh hỗn loạn.
Thần hồn nát thần tính, trông gà hoá cuốc.
Chỉ có ôn nếu hàn còn đứng ở nguy nga trên tường thành, đưa lưng về phía phía sau mọi người khoanh tay mà đứng, không biết suy nghĩ cái gì.
"Tông chủ, chỉ có ngài ra tay mới có thể tiêu diệt kia giúp phản bội đảng, một vãn sóng to, bằng không nhị công tử sẽ chết không nhắm mắt a."
Như vậy "Tận tình khuyên bảo" từ Ôn thị trú điểm kế tiếp bại lui sau, liền thường thường quanh quẩn ở ôn nếu hàn bên tai, hắn kia giúp ngu muội vô tri thủ hạ đem hy vọng đều ký thác ở trên người hắn, ôn tiều chết như thế nào, tử trạng như thế nào hắn căn bản không biết, cũng căn bản không muốn biết. Tâm tư của hắn toàn chú ý ở cái kia bổn nhân chết ở bãi tha ma Ngụy Vô Tiện.
Nếu gia hỏa này không cấm không chết, còn biến càng phiền toái đã trở lại, cái kia thiếu niên không biết còn có thể hay không một lần nữa trảo trở về, mấy ngày qua, thật là tưởng hắn hương vị a... Ôn nếu hàn liếm hạ có chút khô nứt khóe miệng, định định tâm thần, đem đã sớm quên đến không còn một mảnh thế cục cấp nhặt trở về.
Hiện giờ Nhiếp gia, Giang gia thế công nhất khẩn, có lẽ là bởi vì bọn họ thù hận lớn nhất? Cũng là một cái bị hại chết gia phụ, một cái bị cửa nát nhà tan. Lam gia giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo bộ dáng cùng đục nước béo cò Kim gia không sai biệt lắm, thật giả lẫn lộn, căn bản không đáng giá nhắc tới, đến nỗi dư lại tép riu... Quả thực buồn cười. Vì thế ôn nếu vùng băng giá tư tâm hạ đạt mệnh lệnh: Không tiếc hết thảy thủ đoạn bắt lấy giang vãn ngâm, đem hắn đưa tới chính mình trước mặt.
Trong đầu hiện ra giang trừng tế mi hạnh mục, khó gặp như thế xinh đẹp mắt hạnh lại luôn là mang theo một cổ công kích chi ý. Vốn dĩ... Hắn là hẳn là xếp hạng thế gia công tử bảng đệ nhất vị, chính mình đem hắn đặt ở không cao không thấp thứ năm, cùng với một cái gia phó chi tử dưới, chính là muốn nhìn một chút hắn sẽ có phản ứng gì. Kết quả thật làm hắn thất vọng.
Trước mắt đột nhiên hiện lên giang trừng đỏ bừng hốc mắt, ôn nếu hàn có chút bực bội nhíu nhíu mi, giơ tay không cẩn thận đánh nát một chén trà nhỏ ly. Ấm áp nước trà lộng ướt sàn nhà.
Ôn nếu hàn đơn giản đem tinh lực đều đặt ở hồi ức giang trừng trên người, giang trừng có thể chạy ra địa ngục Liên Hoa Ổ, là hắn cố ý thả chạy, hắn đích xác rất bội phục Ngu phu nhân, nhưng lại đối nàng kia ngu xuẩn tình yêu tỏ vẻ coi khinh, giang phong miên uất ức cả đời, thậm chí bồi ra tổ tiên vài lần Liên Hoa Ổ, nhắc tới tới đều là một loại mạt bất diệt sỉ nhục. Hắn muốn nhìn một chút giang trừng, làm Ngu phu nhân nhi tử, có thể hay không có cái gì làm hắn ngoài dự đoán kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
ФанфикGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả