【all trừng 】 tra nam công lược sổ tay

368 23 3
                                    

1.

Giang trừng có điểm không rõ nguyên do.

"Ta không phải ở khảo thí sao? Đây là cái địa phương nào, này cũng không có khả năng là đột phát tạp, là rốt cuộc còn không có đi vào xã hội a...... Không đúng a, cái nào trường học sẽ như vậy thần kinh thiết trí như vậy cái khảo thí?"

Chung quanh là màu trắng giang trừng nơi nơi sờ soạng, phát hiện không có tường chỉ có sàn nhà.

Ngồi xổm xuống gõ gõ sàn nhà, kết quả sàn nhà nháy mắt xuất hiện rất nhiều loại quang mang.

"Ngọa tào như vậy công nghệ cao?!"

【 ký chủ! Ký chủ! Xem ta xem ta! 】

Giang trừng theo thanh âm xem qua đi, liền thấy được một cái màu trắng nắm, còn sẽ sáng lên.

Đột nhiên mọc ra hai con mắt một con miệng.

"Thứ gì?"

Sau đó liền sinh sôi cùng cái này cục bột trắng háo rất dài một đoạn thời gian.

Kỳ thật hắn là có thể trở về, nhưng là muốn hoàn thành hệ thống nhiệm vụ, thường xuyên không quá đồng ý, dựa vào cái gì muốn hoàn thành hệ thống nhiệm vụ?

Vừa mới mới hảo, lại sinh sôi lăn lộn đã lâu đã lâu.

Giang trừng đồng ý.

Bị hệ thống không lưu tình chút nào đá ra hệ thống không gian, một trận đầu váng mắt hoa, thật sự quá ghê tởm, hệ thống khiến cho giang trừng ngất đi.

Giang trừng ở tỉnh lại thời điểm, có điểm ngốc.

Tanh tưởi du đãng ở trong không khí.

Thiếu chút nữa làm giang trừng Lý Bạch chính mình thành tang thi, cẩn thận quan sát một chút, phát hiện chính mình biến thành một cái khất cái.

Giang trừng:?

Hệ thống: Đừng nhìn ta, ta cái gì cũng không biết.

Hệ thống cấp ra tới tư liệu chính là cái khất cái, vẫn là cái ngốc tử.

Giang trừng:?

Hệ thống: QAQ

Kết quả hệ thống còn làm hắn đi cứu người.

"Ngươi sợ không phải cảm thấy ta cái này thân mình còn chưa đủ ngốc, làm ta đi cứu người, không đem người trị chết đều tính không tồi."

【...... Đem hắn vớt lại đây không cho hắn ở vùng hoang vu dã ngoại thì tốt rồi, sinh mệnh thể nhi bổng bổng! 】

Giang trừng:?

Giang trừng đi theo hệ thống nhắc nhở vẫn là đem người vớt lại đây, còn đừng nói, người này lớn lên còn khá xinh đẹp.

[ nhìn lớn lên cũng không tệ lắm...... ]

Ngụy Vô Tiện tỉnh lại thời điểm, nhìn đến giang trừng kia trương vô sơn ma hắc mặt ở trước mắt phóng đại, còn có một cổ tanh tưởi vị, làm hắn thiếu chút nữa vì đương trường qua đời.

Như vậy Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa cho rằng đây là hắn kẻ thù lại đây ám sát hắn.

Ngụy Vô Tiện, Ma giáo giáo chủ, tàn nhẫn độc ác, giết người vô số, lại bởi vì bị tín nhiệm người phản bội rơi vào như thế nông nỗi.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ