Nhàn thoại nguyên tác cho ta vi diệu all trừng cảm - qingwan1105

151 16 0
                                    

Nhàn thoại nguyên tác cho ta vi diệu all trừng cảm

Tới tán gẫu ( ͡° ͜ʖ ͡°)✧

Vừa mới nhìn đến Nhị Cẩu Tử bái tang trừng đường, ta đột nhiên nhớ tới đã từng có một đoạn thời gian ta vẫn luôn cảm thấy md là lén lút all trừng 😂

Các ngươi có cảm thấy hay không mấy người kia ( đặc chỉ chúng ta quen thuộc vài vị ) đối giang trừng thái độ có điểm kỳ quái?

Ở bọn họ trong mắt, giang trừng hình như là một con đơn thuần vô hại cao ngạo lạnh nhạt mèo con, tuy rằng này cùng hắn mặt ngoài hình tượng không quá phù hợp......

Kim quang dao giống như liền không tính kế quá giang trừng, thậm chí không cùng hắn cứng đối cứng quá, liền bởi vì giang trừng muốn cùng hắn trở mặt hắn liền trần tình cũng không cần. Chỉ có cuối cùng liều mạng tự bảo vệ mình khi châm ngòi một chút hắn cùng w.

Còn có tiên đốc câu kia "Ta lại nói với hắn, hắn liền phải cùng ta trở mặt" thật sự thực...... Cái kia gì ( nơi này thỉnh tự hành thể hội ), ta lúc ấy liền cảm thấy này hai phảng phất học sinh tiểu học cãi nhau 😂

Phúc hắc tiên đốc chơi chơi tâm kế có cái gì là làm không đến tay đâu? Trừ phi là không nghĩ làm 😏

Hoài tang cũng không có, ngược lại giúp hắn che chở kim lăng, nếu không phải kim lăng cùng Ngụy, giang trừng khả năng căn bản sẽ không trộn lẫn tiến vào, hắn thật giống như là đứng ở hắn sở tỉ mỉ bện rậm rạp võng ở ngoài. Đến nỗi giang trừng cuối cùng bị thương, ta cho rằng hoài tang muốn mượn Ngụy tay báo thù thời điểm, hẳn là không nghĩ tới Ngụy sẽ cho trừng mang đến như vậy nhiều thương tổn, ở trong mắt hắn Ngụy đã trở lại giang trừng hẳn là thật cao hứng đi ( này một lý niệm ta giống như ở si linh nhắc tới quá, cụ thể ta đã quên... )

Đương nhiên, cũng có thể giang trừng là hắn một quả thuận lợi, tóm lại sẽ không có cái gì tổn hại, rốt cuộc giang trừng là cho hắn cùng mọi người mang đến sinh cơ kia một cái.

Đến nỗi lam hi thần liền càng kỳ quái, hắn cùng giang trừng đều là công ty lão bản, theo lý mà nói lớn lớn bé bé hội nghị hẳn là sẽ không đoạn mới đúng, gặp mặt cơ hội càng là nhiều đếm không xuể, nhưng cố tình lam hi thần giống ở tị hiềm giống nhau tránh giang trừng......

Ta tổng cảm giác mxtx ở lảng tránh viết hi trừng hai người tuyến. Nhưng mà mọi người đều biết, càng lảng tránh càng có vấn đề 【 vô cùng khẳng định 】jpg.

Cuối cùng lại đến nói nói Ngụy ca, ta cảm thấy này đều không cần phải nói, toàn văn khúc dạo đầu trước hết nhắc tới giang hồ truyền lưu "Tiểu giang tông chủ" đại nghĩa diệt thân, Ngụy lại ở trong lòng thế giang trừng chính danh.

Ngụy trọng sinh sau cái thứ nhất gặp phải người quen chính là lăng cùng trừng, trong nháy mắt kia yêu hận tình thù gút mắt không thôi cảm jio liền tới rồi.

Viết kiếp trước cầu học ban đầu cũng là Ngụy cùng trừng.

Ngụy cái thứ nhất bằng hữu / huynh đệ là trừng.

Cái thứ nhất nói muốn giúp hắn đuổi cả đời cẩu chính là trừng.

Hắn liều mình đi hộ chính là trừng, trừng liều mình hộ chính là hắn.

Bồi hắn đi qua toàn bộ thiếu niên thời đại chính là trừng.

Hắn từ bãi tha ma bò ra tới lúc sau cái thứ nhất ôm hắn chính là trừng.

Hắn chết thời điểm trừng ở hiện trường, còn đem trần tình nhặt trở về. Phỏng chừng còn tưởng thế hắn nhặt xác, đáng tiếc không thi.

Rất tin hắn sẽ trở về chính là trừng. ( văn trung nhắc tới: Giang trừng biết, Ngụy trở về về sau khả năng sẽ không đi tìm tùy tiện, nhưng tuyệt không sẽ không cần trần tình )

Hắn trở về về sau trừng cũng không có lộ ra thân phận của hắn, xem như ở biến tướng mà giữ gìn hắn. Nếu trừng thật sự giống wxjj như vậy nói hận không thể giết hắn, kia giang trừng trực tiếp hô to một tiếng hắn chính là Ngụy không phải hảo? 😂 như vậy lần thứ hai bao vây tiễu trừ liền có thể trước tiên, không cần dao muội lại đến vạch trần hắn. Hơn nữa giang trừng nói lời này có ai sẽ không tin đâu? Rốt cuộc thế nhân trong mắt nhất hiểu biết Ngụy chính là trừng.

Ngụy cùng lwj thân thiết thời điểm cũng luôn là thực "Gây mất hứng" mà nhắc tới trừng.

Hắn luôn là thường thường nhắc tới trừng, ta cảm thấy này khả năng cũng là vì cái gì lwj luôn là đem trừng làm như giả tưởng địch nguyên nhân đi.

Ngụy người này thật sự rất kỳ quái, ngươi nói hắn đối giang trừng không hảo đi, hắn chịu mổ đan, chịu nhìn chung Giang gia. Ngươi nói hắn đối trừng hảo đi, hắn lại tổng hội dẫm trừng, sẽ thương tổn trừng......

Này hai người ràng buộc quá nhiều, nhiều đếm không xuể. Ta vẫn luôn rất kỳ quái mxtx vì cái gì hoa nhiều như vậy bút mực ở song kiệt ràng buộc thượng, như vậy một đối lập, wx hai cái cảm tình càng cứng đờ, càng có vẻ không có gì hảo nhấm nuốt......

Tóm lại trừng tính tình như vậy hoành, đặc biệt như là bị sủng ra tới. Kim quang thiện ở thời điểm trừng ở thanh đàm hội thượng còn không thế nào có lên tiếng quyền trọng, nói cái lời nói còn cẩn thận dè dặt, mười ba năm sau trừng liền hoành hành thiên hạ, thanh đàm hội tưởng không đi liền không đi, tưởng đến trễ liền đến trễ, một hơi nhi rải 300 trương võng cũng liền lam nhị nhất kiếm cấp phá hủy, những người khác cũng không ra tới ngăn trở, như là cố ý mở một con mắt nhắm một con mắt 😂

Đương nhiên, cũng có khả năng đơn thuần là bởi vì ta trừng quá có năng lực quá có thủ đoạn hình tượng quá chính diện, cũng không đi hại quá bọn họ. Cho nên này đó tiên thủ đô sợ hãi hắn, kính nể hắn, cũng không đi hại hắn 😌

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ