[all trừng ] đám vai ác chậm rãi tẩy trắng lộ
all trừng nhưng chủ tiện trừng, mau xuyên vô hạn lưu, lôi giả chớ nhập.
1, ta là vai ác tẩy trắng hệ thống không phải tái rồi vai chính hệ thống a uy!
Kim xán dương quang bị minh diệu thái dương bát sái hướng đại địa, liền trên không tráo vài tầng phòng hộ tráo ngụy trang hải dương nhân ngư bảo hộ khu cũng không thể tránh khỏi đã chịu ánh mặt trời ôm.
Xanh lam mặt biển thượng phiếm kim sắc sóng nước lấp loáng, trong suốt trong nước bỗng nhiên du hiện một mạt yên tím. Ngay sau đó cùng với "Rầm" tiếng nước, một con mỹ không gì sánh được nhân ngư phá thủy mà ra.
Nhân ngư tế mi hạnh mục, khóe mắt đuôi hồng như văn ở cùng thị mỹ ngọc thượng khai đến đồ mi bờ đối diện. Sóng mắt lưu chuyển gian phong tình vạn chủng nhập mắt, ảnh ngược thiên thu minh nguyệt, yên màu tím đuôi cá ở kim sắc dương quang hạ lóng lánh tựa đầy sao lộng lẫy. Hắn môi mỏng khẽ mở, mở miệng chính là bạo kích: "Ta một nam sinh hài tử? Liền mẹ ngươi thái quá!"
............ Này nhân thiết băng. Hệ thống khóc không ra nước mắt, này nơi nào là tiểu bạch liên trà xanh vai ác nha, này tm rõ ràng là tổ an vai ác! "Ký chủ, chú ý hình tượng, hình tượng a! Nhân thiết không thể băng, muốn hold lại." "hold ngươi muội, sinh hài tử lại không phải ngươi, ngươi đương nhiên đứng nói chuyện không eo đau!" "...... Ta không muội cũng không eo, hơn nữa ta cũng không đứng." Lời còn chưa dứt, hệ thống liền thu được hắn bị giang trừng kéo hắc giọng nói nhắc nhở.
Hệ thống:??? Chúc ký chủ sống một năm hai, ba năm ôm ba.
Cái này tiểu thế giới này đây tinh tế tương lai vì bối cảnh. Ở nữ tính số lượng không ngừng giảm bớt, sinh dục năng lực không ngừng nhược hóa khốn cảnh hạ, các nhà khoa học ngoài ý muốn phát hiện một khối lưỡng tính đồng thể nhân ngư thi cốt. Trải qua nghiên cứu cho thấy nhân ngư cùng nhân loại chi gian không tồn tại sinh sản cách ly sau, mừng rỡ như điên các nhà khoa học lấy ra nhân ngư gien cũng đối này tiến hành đại lượng phục chế, thông qua tầng tầng sàng chọn lưu lại nhất có thể vì nhân loại gây giống cường đại hậu đại vật thí nghiệm nhóm cũng đưa bọn họ quyển dưỡng ở ngụy trang hải dương nhân ngư bảo hộ khu. Đồng thời, Liên Bang chính phủ tuyên bố pháp lệnh quy định chỉ có công dân tích phân đạt tới nhất định số lượng công dân mới có tư cách cạnh tranh nhân ngư cũng cùng nhân ngư kết hợp. Nguyên thân, đúng là nhân tạo nhân ngư trung nhất tiếp cận tự nhiên nhân ngư, dung mạo cùng danh khí nhất thịnh tồn tại. Đương nhiên, đây là ở vai chính chi nhất lam trạm đã đến phía trước.
"Ai, nghe nói sao? Tuần tra đội ở địa cầu biển sâu hải vực phát hiện điều diện mạo tuyệt mỹ lam đuôi nhân ngư!"
"Sao có thể?! Nhân ngư không đều ở chúng ta bảo hộ khu hảo sinh dưỡng đâu sao, như thế nào sẽ xuất hiện ở hoàn cảnh ác liệt mẫu tinh, ngươi nhưng đừng lừa ta!"
"Ta lừa ngươi làm gì. Ngươi đã quên, khoảng thời gian trước đế quốc không mới vừa có một hạm nhân ngư bị tinh tế hải tặc cướp bóc? Phỏng chừng này lam đuôi nhân ngư chính là từ tinh tế hải tặc trong tay may mắn chạy thoát."
"Tê, muốn thật là đế quốc nhân ngư đế quốc biết được tin tức hướng Liên Bang tác phải làm sao bây giờ?"
"Làm sao bây giờ? Rau trộn bái! Nhân ngư là ở mẫu tinh bị phát hiện, mẫu tinh là Liên Bang lãnh thổ, nhân ngư này tự nhiên là Liên Bang nhân ngư. Đế quốc muốn trở về? Bọn họ suy nghĩ thí ăn!"
"Ha ha, có đạo lý có đạo lý. Từ từ, ngươi vừa mới nói này nhân ngư diện mạo tuyệt mỹ? Có bao nhiêu đẹp? Chẳng lẽ so giang trừng còn xinh đẹp?"
"Giang trừng sao có thể cùng hắn so, căn bản là một cái ngôi sao một tháng lượng không thể đánh đồng hảo sao?"
"Oa nga ~, nghe ngươi nói như vậy, ta đều có chút gấp không chờ nổi muốn gặp đến này lam đuôi nhân ngư. Chúng ta đi nhanh điểm, đừng đi chậm trạm đám người bên ngoài cái gì cũng nhìn không tới."
Bước đi vội vàng hai người không hề có nhận thấy được đường mòn bên u nước biếc sóng trung chợt lóe mà qua yên tím. Cũng mất công bảo hộ khu sở hữu kiến trúc đều là dựng ở trên mặt nước, bằng không nhân ngư hình thái giang trừng thật đúng là làm không được một đường theo đuôi này hai cái nhân viên công tác còn không bị bọn họ phát hiện.
Không hổ là vai chính, lớn lên đích xác xinh đẹp! Ở khoảng cách lam trạm 10 mét có hơn vị trí giang trừng đình chỉ đi tới, hắn lặng lẽ ló đầu ra bằng vào chính mình cực hảo thị lực thấy rõ dòng người chen chúc xô đẩy trung lúc ẩn lúc hiện lam trạm lư sơn chân diện mục. "Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song." Cho dù là thẳng nam thẩm mỹ giang trừng cũng không cấm tán thưởng lam trạm một thân từ trong ra ngoài phát ra quân tử như lan chi khí.
Cũng không biết là lam trạm quá mẫn cảm vẫn là giang trừng thưởng thức ánh mắt quá nóng bỏng, nguyên bản nhắm mắt lại chân mày nhíu lại lam trạm đột nhiên mở hai mắt, khí lạnh dọa lui vây xem mọi người.
Hắn ngước mắt ánh mắt thẳng tắp mà nhìn phía giang trừng nơi phương vị, hai điều nhân ngư tầm mắt đột nhiên không kịp phòng ngừa đối thượng. Nhìn lén bị trảo bao giang trừng mất tự nhiên xấu hổ cười, ngay sau đó lẻn vào trong nước phi cũng dường như du tẩu. Mà nhìn như bình tĩnh lam trạm lại là rũ xuống mi mắt, nhấp khẩn môi. Bang bang, cong vút quạ lông mi che khuất hắn nhân tim đập đột nhiên gia tốc trong mắt hiện lên mê mang. Tế mi hạnh mục, đuôi mắt một mạt yên sắc nhân ngư tươi sáng tươi đẹp tươi cười ở trong đầu vứt đi không được.
"Ngôi sao", lam trạm giãn ra nhíu lại mi, nhẹ giọng nói, rặng mây đỏ cũng lặng yên bò lên trên hắn bạch ngọc dường như bên tai.
Cùng lúc đó, hệ thống không gian nội đột nhiên truyền đến một tiếng kinh thiên địa quỷ thần khiếp rống giận: "Giang trừng! Ngươi nha đều làm chút cái gì?! Vì sao nhân loại nam chủ Ngụy anh hệ thống chân dung thượng nhiều đỉnh xanh mượt mũ? Còn cay sao đại!"
Tiểu kịch trường:
Lam trạm: Ái
Ngụy anh: Tái rồi
Hệ thống: Khóc
Giang trừng: Lại khóc lại cười, các ngươi bệnh tâm thần a?
Một lần nữa bài hạ bản, như vậy nhìn thoải mái nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả