"Thượng tướng, không hảo! Đệ nhất phân đội dẫn đường bị trọng thương, hiện tại đang ở hoả tốc trở về đuổi, trong đội các binh lính trạng thái đều rất kém cỏi, kế tiếp đánh bất ngờ nhiệm vụ chỉ sợ......"
Tuổi trẻ thượng giáo nơm nớp lo sợ mà đem đầu thấp đi xuống, tên kia dẫn đường là bởi vì một cái lỗ mãng lính gác mà phụ thương, phạm vào loại này sai lầm, liền tính đem tên kia lính gác xử tử cũng không quá. Rốt cuộc dẫn đường thật sự là quá mức khan hiếm, nếu tên này dẫn đường sau này vô pháp thượng chiến trường, kia tháp liền có quyền lực truy cứu tên kia lính gác trách nhiệm.
Mà tên kia lỗ mãng lính gác, vừa lúc là tên này thượng giáo đệ đệ.
Hắn đã tính toán hảo, thế đệ đệ chủ động hướng giang trừng thừa nhận sai lầm, lại nỗ lực thế hắn cầu cầu tình, miễn đi trọng trách.
Giang trừng mặt mày nặng nề, thon dài ngón trỏ nhẹ thủ sẵn mặt bàn, trên mặt biểu tình gọi người nhìn không ra hỉ nộ.
"Thượng tướng......"
Giang trừng rốt cuộc bỏ được ngẩng đầu nhìn hắn một cái. Cảm thấy được kia nói như mang lãnh điện ánh mắt khi, tuổi trẻ thượng giáo da đầu tê dại một trận.
Nhưng giang trừng lại không có sốt ruột đi truy cứu là ai dẫn tới sai lầm, mà là trước tiên tìm hắn xác nhận tiền tuyến tình huống: "Còn có dư thừa dẫn đường sao?"
"Báo cáo trưởng quan, đã không có."
Lính gác cùng dẫn đường tổng số ước chừng chiếm tổng dân cư một phần tư, dư lại đều là người thường. Mà tương đối lính gác mà nói, dẫn đường số lượng càng là thưa thớt, cho nên thập phần trân quý.
Giang trừng than nhẹ một tiếng, đứng dậy khấu thượng cổ tay áo cúc áo, tuyết trắng thủ đoạn bị bao vây ở màu lục đậm quân trang nội.
"Đi đem giang uyên gọi tới, làm hắn tới nơi này thủ. Ta tự mình qua đi nhìn xem."
Giang uyên là giang trừng thuộc hạ nhất đắc ý lính gác, trước mắt đã thăng đến trung tướng, rất nhiều quân vụ đều là kinh hắn tay, có thể nói là giang trừng phụ tá đắc lực.
Trong quân so cao quân hàm phần lớn trao tặng lính gác, bởi vì bọn họ ngũ cảm phát đạt, sức chiến đấu cường, tự nhiên chiến công hiển hách, mà dẫn đường bởi vì ngũ cảm cùng người thường giống nhau yếu kém, thả cụ bị tinh thần khai thông tác dụng, phần lớn này đây phụ tá lính gác nhân vật mà tồn tại. Giống giang trừng như vậy có thể bị trao tặng thượng tướng quân hàm dẫn đường toàn bộ C thủ đô tìm không ra cái thứ hai tới.
Giang trừng sở trú nơi vốn là ly tiền tuyến gần, không bao lâu hắn liền tới rồi doanh trung, đệ nhất phân đội các binh lính đang ở tạm thời đóng quân trong doanh địa nghỉ ngơi.
Bọn họ đã trải qua liên tiếp mấy ngày chiến đấu, sớm đã kiệt sức, hơn nữa không có dẫn đường tinh thần chải vuốt, trạng thái chính kém đến muốn mệnh.
Này đó lính gác chính bực bội bất an mà ghé vào cùng nhau nhỏ giọng đàm luận chính mình trạng thái khi, một cổ mát lạnh liên hương bỗng nhiên thướt tha thướt tha mà từ nơi xa thẩm thấu mà đến, hỗn loạn ở trong không khí thần lộ trung, vô cớ nhiều vài phần mê người cảm giác thần bí. Bọn họ lập tức kích động lên, bởi vì này cổ quen thuộc hương vị đúng là bọn họ đệ nhất dẫn đường —— giang trừng tin tức tố.
Thực mau, một chiếc màu xanh lục quân dụng xe việt dã ngừng ở quân doanh ngoại, một đôi màu đen trường quân ủng bước lên mặt đất.
Bọn lính lập tức chuẩn bị đứng dậy, khẩn trương chờ đợi trưởng quan kiểm duyệt.
"Ta tới." Tùy theo mà đến chính là giang trừng giàu có từ tính thanh âm, cùng với kia trương bình tĩnh trầm ổn khuôn mặt.
Những lời này phảng phất một viên thuốc an thần, làm ở đây lính gác nhóm lập tức bình tĩnh xuống dưới.
"Đều ngồi xuống đi, ta tới là vì cho các ngươi làm tinh thần khai thông."
Bọn lính nghe lệnh ngồi vào tại chỗ, chợt, bọn họ liền cảm thấy có vô số mềm mại xúc tua đang ở khảy chính mình thần kinh, làm chúng nó thả lỏng lại. Cái loại cảm giác này giống như là về tới sinh mệnh lúc ban đầu trạng thái, giống như thai nhi bị mẫu thân ấm áp nước ối sở bao vòng, trong lòng bị cực độ thoải mái cùng cảm giác an toàn sở bỏ thêm vào, ôn nhu dễ chịu thủy triều đưa bọn họ trong thân thể mỗi một tế bào đều an ủi đến nhẹ nhàng sung sướng.
Có một con hắc bạch giao nhau mèo rừng Na Uy xuất hiện ở giang trừng bên người.
Nó trước ngực có xoã tung mềm mại tuyết trắng lông tóc, trên người khoác tro đen sắc trường mao "Áo khoác", cái đuôi thượng quấn quanh tro đen giao nhau vân tay, đỉnh còn có một tiểu lũ màu tím đen lông tóc. Một đôi mắt thanh linh linh, giống màu tím đá quý giống nhau, thần bí mà mỹ lệ.
Nghe nói ở phương tây trong thần thoại, loại này miêu nhiều là yêu tinh hóa thân, cực kỳ hoặc nhân.
Lính gác nhóm cảm thấy thâm chấp nhận.
Ngươi nhìn, nó chỉ là bước ưu nhã bước chân ở giang trừng bên người đi rồi hai vòng, triều bọn họ bãi bãi xoã tung xinh đẹp cái đuôi, bọn họ liền sắp khống chế không được chính mình tinh thần thể giống sói đói chụp mồi giống nhau xông lên đi.
Ai ngờ tưởng một lát sau, thật sự có một con tinh thần thể vọt đi lên.
Đó là một con thành niên hồng chuẩn, nó tại chỗ nôn nóng mà phành phạch vài cái cánh, tránh thoát lính gác cố tình trói buộc, giống mũi tên nhọn giống nhau hướng tới kia chỉ xinh đẹp yêu tinh nhào tới.
Giang trừng hừ lạnh một tiếng, tên kia lính gác lập tức run run một chút đứng lên, đánh thanh báo cáo, tưởng tiến lên ngăn cản hồng chuẩn.
Giang trừng không nói chuyện, chỉ thấy kia hồng chuẩn ở vọt tới miêu mễ trước mặt sau, bị miêu mễ thịt lót một cái tát cấp đánh ra đi hảo xa.
Hồng chuẩn run run cánh, từ trên mặt đất đứng lên, hoàn toàn không màng chính mình chật vật, vẫn là một bộ nóng lòng muốn thử bộ dáng. Nó chủ nhân thật sự là chịu không nổi, lại đánh thanh báo cáo, giang trừng lúc này mới cho phép hắn bước ra khỏi hàng, đi đem kia chỉ hồng chuẩn chộp vào trong tay.
Lính gác hùng hùng hổ hổ trách cứ kia hồng chuẩn vài câu, vào liệt, thật cẩn thận mà quan sát đến giang trừng thần sắc.
Mỗi một cái lính gác cùng dẫn đường đều sẽ có chính mình "Tinh thần dẫn đường", cũng chính là một loại từ tinh thần lực ngưng kết mà thành động vật. Người thường vô pháp nhìn đến cũng vô pháp cảm giác, chỉ có lính gác cùng dẫn đường có thể cho nhau phát hiện hoặc che giấu chúng nó.
Tinh thần thể sẽ ở trình độ nhất định thượng phản ánh ra lính gác cùng dẫn đường tính cách đặc điểm, nhưng hai người không có tất nhiên liên hệ, chúng nó đối lính gác cùng dẫn đường cũng không phải tuyệt đối phục tùng. Chúng nó có đôi khi chịu triệu mà ra, có đôi khi tùy ý đi lại, đặc biệt là lính gác hoặc dẫn đường lực khống chế yếu kém khi, bọn họ tinh thần thể thậm chí sẽ không nghe lời mà đi làm chính mình muốn làm sự.
Bởi vậy, chuyện như vậy đã không phải một lần hai lần, giang trừng đảo cũng không để ý, dù sao chính mình tinh thần thể cũng sẽ không đã chịu thương tổn.
"Hôm nay ta và các ngươi cùng đi hoàn thành nhiệm vụ, cấp đám kia ôn gia cẩu tặc một chút nhan sắc nhìn xem."
Lính gác sở dĩ cường đại, là bởi vì bọn họ có không tầm thường cảm giác năng lực, bọn họ có thể nhìn đến, nghe được, nếm đến, ngửi được cùng với cảm nhận được người thường cùng dẫn đường xa xa vô pháp tiếp xúc sự vật. Này liền quyết định bọn họ ở trên chiến trường độc nhất vô nhị tác dụng.
Nhưng là loại này lực lượng có một cái tệ đoan, đương lính gác đem lực chú ý tập trung ở trong đó một cảm thượng khi, bọn họ liền không có biện pháp lại chú ý chung quanh trừ bỏ mục tiêu hết thảy. Dẫn đường tồn tại chính là muốn ở lính gác mất khống chế phía trước đem bọn họ kéo trở về.
Này đó lính gác xuất chinh bên ngoài, trải qua mấy ngày chiến đấu lúc sau thường thường sẽ ở vào táo bạo mất khống chế bên cạnh, bởi vậy, mỗi cái quân đội cần thiết có cũng đủ số lượng dẫn đường đi theo, nếu không hậu quả đem không dám tưởng tượng.
Giang trừng tùy đội nghỉ ngơi chỉnh đốn xong sau, suất lĩnh bọn họ tiềm nhập quân địch phía sau.
Bọn họ nhiệm vụ là chế tạo điểm phiền toái nhỏ, quấy rầy địch nhân đầu trận tuyến, tiến tới làm chính diện tiến công quân đội có thể càng thêm thuận lợi mà bắt lấy trận này.
Bọn họ trải qua đường nhỏ thượng có một mảnh lôi khu, lính gác có thể nhạy bén mà bắt giữ đến những cái đó tín hiệu. Bọn họ đều là bộ đội tinh anh, thực mau liền đem nơi này mang lôi bài cái sạch sẽ.
"Trưởng quan, ta đi phía trước đi." Mang đội binh trường nhìn đến giang trừng đi tuốt đàng trước mặt, có chút không yên tâm. Làm một cái lính gác, hắn theo bản năng tưởng bảo hộ bên người dẫn đường.
Bình thường dẫn đường không cụ bị tăng cường ngũ cảm, ở trên chiến trường đích xác cần phải có người bảo hộ, nhưng giang trừng lại là một cái ngoại lệ. Nghe nói hắn từng tiếp thu quá chuyên môn huấn luyện, liền tính cảm giác năng lực so ra kém lính gác, nhưng cũng so bình thường dẫn đường cường đến nhiều.
Đặc biệt là hắn đối chiến trường khứu giác, tinh chuẩn mà nhanh nhạy.
"Không cần, ngươi đi theo ta phía sau là được."
Giang trừng người này, luôn là kiêu ngạo đến làm nhân đố kỵ.
Rất nhiều người —— đặc biệt là lính gác —— đều từng đối hắn này phó không coi ai ra gì bộ dáng tăng thêm khinh thường, nhưng chỉ cần tiếp thu quá hắn tinh thần khai thông, hoặc là gặp qua hắn ở trên chiến trường bộ dáng, kia phân khinh thường liền sẽ lập tức chuyển hóa vì ngưỡng mộ.
Bởi vậy, mỹ lệ, cường đại, ôn nhu, sắc bén, đây là đại đa số lính gác cùng dẫn đường cấp giang trừng đánh giá.
Bạo lực, lạnh nhạt, hiếu thắng, ngạo mạn, đây là đại đa số người thường cấp giang trừng đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả