【 tang trừng 】 Ngụy anh không ở kia mười năm
Linh cảm nguyên với tang trừng siêu thoại a dưa Weibo
Tuổi kém khả năng có lầm.
Năm thứ nhất
Giang trừng vẫn là không có thể từ bi thống trung tỉnh lại, hắn trước sau không muốn tin tưởng, cái kia sẽ cười kêu hắn sư muội Ngụy anh, sẽ liền như vậy rời đi, thi cốt vô tồn.
Hắn muốn đi Ngụy anh đã từng phòng phiên phiên, lại bỗng nhiên nhớ tới, đã từng Liên Hoa Ổ đều đã bị thiêu đến không còn một mảnh, lại vẫn là đi tới Ngụy anh trước cửa. Phảng phất có cái thanh âm ở nói cho hắn "Tưởng đẩy ra sao?"
"Vậy thử xem đi."
Nếu không phải phía sau đột nhiên bị người dùng lực phác một chút, giang trừng còn tưởng rằng chính mình kỳ thật đã sớm đã chết, nếu không, Ngụy anh phòng sao có thể có thể cùng phía trước giống nhau như đúc? Treo ở bên cửa sổ mềm yên la bị gió thổi rất đẹp, bọn họ giờ ở trên tường họa dấu vết cũng đều giống nhau như đúc. Giang trừng phảng phất nhìn đến Ngụy anh ỷ ở trên cửa sổ trêu ghẹo hắn.
"Cữu cữu, Nhiếp tông chủ tới, đang chờ ngươi đi đâu."
Lúc này kim lăng còn không đến hắn bên hông, hoàng hôn bóng dáng lại bao phủ giang trừng có chút hoảng hốt.
"Nhiếp...... Hoài tang? Hắn tới làm cái gì."
"Không biết, nhưng ta xem hắn xách không ít đồ vật tới, ai biết hắn muốn làm cái gì." Kim lăng tiểu bao tử mặt phình phình, trong lòng lại phiền Nhiếp Hoài Tang phiền đến muốn mệnh, gia hỏa kia gần nhất liền nắm hắn mặt, hồi hồi đều đau đã chết.
Giang trừng không cấm cảm thấy buồn cười, cong lưng dùng tay nhẹ nhàng khấu kim lăng trán một chút, "Hắn còn có thể làm cái gì a, đừng quên ta cùng hắn chính là ngang hàng, ngươi nếu lo lắng, liền cùng nhau lại đây đi, làm ngươi học học Nhiếp Hoài Tang nói chuyện kỹ xảo."
Kim lăng liền như vậy đi theo giang trừng phía sau, giang trừng đi một bước hắn muốn chạy chậm hai bước mới miễn cưỡng cùng được với.
"Giang trừng."
"Nhiếp tông chủ."
Hai người cơ hồ là đồng thời xuất khẩu, Nhiếp Hoài Tang thân mật xưng hô lệnh giang trừng có chút kỳ quái, nhưng ngại với mặt mũi chung quy là chưa nói cái gì, đem kim lăng ôm ở chính mình trên đùi liền hỏi nói hắn tới Liên Hoa Ổ là có chuyện gì.
Nhiếp Hoài Tang cũng không sốt ruột trả lời, hắn làm như cười, dùng trúc phiến che mặt, kẽo kẹt cười vài tiếng, giang trừng mạc danh cảm thấy cây quạt kia có chút quen thuộc. Nhưng chính là nghĩ không ra ở nơi nào gặp qua.
"Giang trừng ngươi ôm tiểu hài tử động tác.... Ha ha ha... Thật là đáng yêu."
Bị hắn như vậy nhắc tới giang trừng mới nhớ tới kim lăng hai căn ngó sen cánh tay chính ôm hắn cổ đâu, cúi đầu xem tiểu kim lăng cũng không có phát hiện cái gì không đúng, chính mình đành phải xấu hổ khụ một tiếng.
"Giang trừng...... Hôm nay ta muốn đi Di Lăng kia tiên môn bái phỏng, ta đại ca muốn cho ta đi kế thừa một chút bậc cha chú chi gian cảm tình, rồi lại không chỗ đặt chân, niệm ở chúng ta đồng môn tình ý, ta tưởng dọn đến Liên Hoa Ổ thả ở vài ngày, có không?" Nhiếp Hoài Tang hai con mắt mị thành phùng, giống chỉ hồ ly giống nhau nhìn chằm chằm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả