【 Giang thị phụ tử trung tâm 】 mạc quay đầu - wangyuhetadewangqi

206 10 0
                                    

【 Giang thị phụ tử trung tâm 】 mạc quay đầu

ngắn kết thúc, nguyên tác hướng, BE, trừng trung tâm, vô cp hướng

* lại danh 《 trừng trừng ngươi lớn mật đi phía trước đi 》

* nói tốt ngược văn, viết đến không thuận, ooc không logic về ta

* xem động họa được đến não động, kêu giang phong miên không xem trừng trừng, đánh hắn

* bẩn thỉu giang phong miên hiện trường, không mừng vào nhầm

Trên cầu Nại Hà nói nề hà, thị phi không độ Vong Xuyên hà. Tam Sinh Thạch trước vô đúng sai, Vọng Hương Đài biên sẽ Mạnh Bà.

Quỷ hồn sâu kín tiếng khóc hỗn huyết màu vàng Vong Xuyên Thủy không biết mệt mỏi về phía nơi xa trào dâng, lui tới toàn là hình tiêu mảnh dẻ bóng dáng, không ai quan tâm này thủy đến tột cùng đổ nơi nào. Hồn phách nhóm ở âm sai lôi kéo hạ, mơ màng hồ đồ mà vượt qua cầu Nại Hà, đợi cho đồ quên dưới đài, uống canh Mạnh bà, trước kia quên mất, liền vào luân hồi.

Ngẫu nhiên có chấp niệm so thâm quỷ hồn, ngưng lại ở âm phủ, chờ chính mình giải linh người xuất hiện. Chờ tới rồi, liền buông chấp niệm nhập luân hồi giếng, nhưng càng có rất nhiều đợi không được, ở Vong Xuyên bờ sông ngày đêm bồi hồi, lâu đến đã quên vì cái gì chờ.

Giang phong miên chính là như vậy một cái ở Vong Xuyên bờ sông bồi hồi quỷ.

Nói thật, hắn cũng không rõ ràng lắm chính mình chấp niệm là cái gì, cư nhiên ở âm giới dừng lại lâu như vậy. Ngu tím diều nhập luân hồi, Kim Tử Hiên chờ tới rồi giang ghét ly, hai vợ chồng tại đây bồi chính mình một đoạn thời gian, cũng song song đem thai đầu, chỉ có hắn giang phong miên một người giữ lại, nhìn Vong Xuyên Thủy triều dâng lên đi.

"Uy lão quỷ, lại tại đây chờ xem ngươi nhi tử?!" Âm sai lớn giọng cách thật xa đều có thể nghe thấy. Hắn xách mấy cái bầu rượu, đĩnh đạc triều bên này đi tới, không thèm để ý triều hồ hồ bùn đất, ngồi xếp bằng ngồi xuống, nhân tiện ấn xuống hướng hắn hành lễ giang phong miên, thô thanh thô khí mà oán giận: "Thu thu ngươi ở dương thế phá lễ tiết, chết đều đã chết, còn để ý nhiều như vậy làm chi? Nặc, ngươi hảo nhi tử lại cho ngươi mang rượu, không mời ta uống vài chén?"

Ở âm giới điểm này đặc biệt hảo, người chết như đèn tắt, mọi người đều ở vì đầu cái hảo thai nỗ lực phấn đấu, ngươi lừa ta gạt so với dương thế thiếu rất nhiều, mấy bầu rượu liền có thể làm một cái nhàn đến nhàm chán âm sai bồi ngươi trò chuyện một lát.

"A, thống khoái! Giang lão quỷ ta thật hâm mộ ngươi có như vậy một cái hiếu thuận nhi tử, thường thường cho ngươi mang tốt hơn đồ vật xuống dưới. Khó trách ngươi ngày ngày tại đây thủ xem hắn, tốt như vậy hài tử muốn ta cũng không bỏ xuống được hắn." Âm sai ục ục ngưu uống hai bầu rượu, cảm thấy mỹ mãn mà lau miệng, nhìn mắt vẩn đục Vong Xuyên Thủy, ý vị thâm trường mà cười.

Giang phong miên không nói gì mà tùy hắn xem xuyên thủy, không biết có nên hay không nói thành thật hắn ở Vong Xuyên biên thuần túy là nhàm chán.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ