[ all trừng ] bên gối mộng - jiangchengchengxin

114 9 0
                                    

[ all trừng ] bên gối mộng ( nhất )

☆ cp lão bộ dáng vẫn là all trừng lần này tuyệt đối không 🕊️ bởi vì đại cương đã đánh hảo

☆ trước hai chương trải chăn cốt truyện, mặt sau chính là trọng sinh sảng văn sảng văn sảng văn!

☆ bối cảnh là [ tông chủ 🍊 ngoài ý muốn xuyên qua 21 thế kỷ, sau lại lại bởi vì tai nạn xe cộ từ 21 thế kỷ trở lại 9 tuổi năm ấy giang phong miên mang về Ngụy Vô Tiện trước, xem 🍊 như thế nào một đường mở bàn tay vàng liền xong việc ]

★ tư tâm muốn cho 🍊 cũng có được hai nhỏ vô tư, cho nên có tư thiết, hủy đi quan xứng, cấm KY

Giang trừng từ bừng tỉnh đến bây giờ đã một mình ngồi ở phía trước cửa sổ ngây người một hồi lâu. Nếu không phải bên người mấy chỉ ấu khuyển cọ xát hắn chân, giang trừng chỉ sợ có thể một mình một người ở phòng ngồi trên một ngày.

Thu hồi suy nghĩ giang trừng muốn ôm khởi mấy chỉ ấu khuyển tay trái duyên đến bả vai lại truyền đến một trận đến xương đau đớn. Giang trừng âm thầm hít vào một hơi, nhìn ba con phe phẩy cái đuôi đậu chính mình vui vẻ ấu khuyển, đành phải đằng ra tay phải nhẹ nhàng vuốt ve bọn họ.

Nhìn phòng quen thuộc lại xa lạ bày biện, giang trừng không biết chính mình giờ phút này tâm tình hẳn là hỉ vẫn là là bi.

Cửa sổ thượng kết miếng băng mỏng, giang trừng đột nhiên nghĩ ra đi đi một chút phát giác chính mình chỉ xuyên một tầng áo trong, từ trước đến nay không mừng người hầu hạ, giang trừng cố nén đau đớn mặc vào nhẹ bào, nhặt lên một sợi tán trên vai sợi tóc muốn vì chính mình vấn tóc, nâng lên cánh tay nếm thử vài lần đều nhân đau đớn trát hỗn độn bất kham, giang trừng đơn giản buông ngọc sơ trực tiếp dùng mảnh vải đem tóc thúc ở sau lưng. Không sai biệt lắm chỉnh đốn hảo, giang trừng lúc này mới đi qua bình phong, mới vừa bước vào nhà chính liền nhìn thấy ghé vào trên bàn tiểu điềm ngu tím diều.

Giang trừng phóng nhẹ bước chân, chậm rãi độ đến ngu tím diều bên người, dùng ánh mắt miêu tả mẫu thân mặt mày lại phát hiện mẫu thân sắc mặt tiều tụy, giang trừng đoán không đành lòng quấy rầy cởi xuống trên người áo choàng khoác ở ngu tím diều trên người, cầm lấy góc bàn lò sưởi tay, nhỏ giọng đi ra nhà chính.

Bởi vì đêm săn ngoài ý muốn, giang trừng có một lần kỳ diệu trải qua, nơi đó được xưng là 21 thế kỷ, không có tu tiên cũng không có quỷ nói, hết thảy đều là giang trừng lý tưởng bộ dáng: Yêu thương cha mẹ hắn tỷ tỷ, quan tâm làm bạn hắn bằng hữu, hết thảy đều là như vậy thoải mái. Thế cho nên phương đi tới đó liền bắt đầu tìm kiếm trở lại nguyên bản thế giới giang trừng, lại có như vậy một tia ' vui đến quên cả trời đất '.

Đáng tiếc, ngày mai cùng ngoài ý muốn vĩnh viễn không biết cái nào sẽ tới trước một bước. Ở nơi đó sinh sống 17 năm, ai ngờ trường học tổ chức chơi xuân trên đường giang trừng vì cứu người tao ngộ tai nạn xe cộ, vốn dĩ cho rằng hết thảy đều có thể kết thúc, không nghĩ tới lại về tới nơi này...

Tuy rằng sự thật khó có thể tiếp thu, nhưng là tới cũng tới rồi giang trừng chỉ có thể tới đâu hay tới đó.

Đi đến tiền viện, đã có không ít sư huynh sư tỷ ở chạy đến giáo trường, không nghĩ khiến cho quá nhiều chú ý giang trừng một mình một người đi tiểu đạo đi cách đó không xa gallery.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ