【all trừng 】 khi ta bà nương không lo
Phía trước đại hình ooc hiện trường
Kỳ thật bá tổng mới là thật tiêu đề, nhưng không dậy nổi cái tao một chút tên như thế nào hấp dẫn các ngươi lực chú ý
ky lui tán!
01
"Ngụy tổng, đây là ngài muốn gần nhất nổi bật chính thịnh minh tinh tư liệu." Ôn ninh đem một xấp tư liệu đưa cho bàn làm việc mặt sau Ngụy Vô Tiện.
"Ân, làm không tồi." Ngụy Vô Tiện tiếp nhận tư liệu, mở ra.
"Ta đảo muốn nhìn một chút này đó minh tinh có cái gì tốt, mẹ nó ngày hôm qua theo ta một cái không ai bồi."
"Này đó minh tinh cũng lớn lên chẳng ra gì sao, tất cả đều là chỉnh đi?!"
"Thật không biết vì cái gì những cái đó lão tổng sẽ lựa chọn bao dưỡng những người này, tiêu tiền mua rượu không hảo sao?!"
"Ta giữ mình trong sạch không bao dưỡng còn cười nhạo ta không được?"
"Tức chết ta, mẹ nó càng nghĩ càng giận."
"Đừng nói, một đám chỉnh còn rất tiêu chí, cái mũi là cái mũi, đôi mắt là đôi mắt."
"Ngực là long đi?! Sao có thể lớn như vậy!"
"Ta. Thảo!" Ngụy Vô Tiện đột nhiên một tiếng kêu to, đem đang ở thất thần ôn ninh kéo lại, ôn ninh chạy nhanh tiến lên: "Ngụy tổng, làm sao vậy? Có phải hay không tư liệu có cái gì không đúng?"
"Không có việc gì." Ngụy Vô Tiện thanh âm run nhè nhẹ, "Ôn ninh."
"?"Ôn ninh trên mặt tràn đầy dấu chấm hỏi, "Ngụy tổng?"
Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện đem trên tay tư liệu hướng trên bàn một ném, thở ra một hơi, đối với ôn ninh nói: "Năm phút, ta muốn người nam nhân này toàn bộ tư liệu!"
02
Lam Vong Cơ là cái phó tổng, là cái lạnh nhạt phó tổng, là cái trong mắt chỉ có công tác phó tổng, là cái bị hoài nghi tính. Lãnh. Đạm phó tổng.
Nhưng mà tất cả mọi người không biết hắn một bụng ý nghĩ xấu. Rốt cuộc huynh trưởng cũng là cái mè đen bánh trôi, đệ đệ tự nhiên cũng không phải cái gì thứ tốt.
Nhưng mà đối với gặp được giang trừng kia một khắc liền toàn không có, quy phạm đều là mây bay, bạch thiết hắc cũng bị mọi người biết rõ.
Lam Vong Cơ là ở vân mộng giải trí tổ chức một hồi tiệc rượu thượng gặp được giang trừng, lại cụ thể điểm là ở tiệc rượu sau khi kết thúc.
Tiệc rượu sau khi kết thúc, Lam Vong Cơ hướng tới bãi đỗ xe đi đến, sau đó liền gặp được lệnh người không khoẻ một màn, Lam Vong Cơ tỏ vẻ hắn không nghĩ lại hồi ức, nhưng chúng ta chính là muốn cho hắn hồi ức.
Lam Vong Cơ đi hướng hắn xe, sau đó liền nghe thấy một đạo cực kỳ trong trẻo dễ nghe thanh âm, cất giấu phẫn nộ: "Lăn."
Lam Vong Cơ luôn luôn là không nhiều lắm lo chuyện bao đồng, huống chi này vừa nghe chính là tiểu tình lữ cãi nhau, hắn căn cứ phi lễ chớ coi phi lễ chớ nghe nguyên tắc, kéo ra cửa xe, mới vừa ngồi vào đi, liền nghe thấy được hắn đối thủ một mất một còn kia cực kỳ thiếu tấu thanh âm: "Ai nha, trừng trừng không cần lạnh lùng như thế sao ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
Hayran KurguGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả