【all trừng 】 nơi chốn hôn
⚪️cp là all trừng, không mừng chớ nhập, cấp lẫn nhau lưu lại một chút tôn trọng ha ~
⚪️ giới giải trí sảng văn giả thiết, thuần não động, nhân vật ooc, một phát xong
Viết sảng là được, logic ta mặc kệ 👌
⚪️ là cái Giang gia thổi, đặc biệt A Trừng thổi, tất cả mọi người yêu hắn, chính là vì viết cái kia làm trời làm đất blbq ai cũng không yêu cố tình một đám người cam chi như đãi 🍊
⚪️ chính văn tại hạ, ái các ngài 💕
( hảo đi, lại nhắc nhở một chút, nhìn đến không tiếp thu được địa phương thỉnh lập tức rời khỏi cũng kéo hắc ta!!!! )
Giang trừng, sinh ra liền tập muôn vàn quang hoàn với một thân nam nhân.
Phụ thân giang phong miên, luôn là mỉm cười mang một chút phong độ trí thức trùm tài chính, ẩn ở phía sau màn điệu thấp ngân hàng gia, có thể bên ngoài thượng tra được tư liệu ít ỏi, làm mưa làm gió tồn tại.
Mẫu thân ngu tím diều, nhiều năm Forbes siêu mẫu thu vào bảng xếp hạng tiền mười, chân dài eo thon, khuôn mặt xinh đẹp. Đi khởi T đài đến từ mang thiên quân vạn mã, ai cũng không bỏ ở trong mắt. Thâm chịu Dior cùng Prada sủng ái, có thể đem Gucci xuyên ra chân chính cao cấp cảm, cũng là đề cập sáu đại lam huyết đại ngôn nhất quảng quốc tế siêu mẫu.
Tỷ tỷ giang ghét ly, Thường Thanh Đằng học bá, tính tình dịu dàng săn sóc, càng có một tay hảo trù nghệ. Chỉ dựa một trương không cẩn thận toát ra tới cao trung giấy chứng nhận chiếu liền bị truyền thông phong làm chín trăm triệu thiếu niên mối tình đầu. Tuy rằng thản ngôn không tiến giới giải trí, chuyên tâm việc học, bản chất tính nửa cái tố nhân, nhưng cùng Kim gia đại thiếu Kim Tử Hiên tình yêu vẫn như cũ bá chiếm nửa tháng giải trí bản đầu đề.
Kế tiếp là giang trừng, từ nhỏ liền hàm chứa kim cái muỗng, ở phụ thân mẫu thân tỷ tỷ thật lớn quang hoàn hạ còn có thể trổ hết tài năng.
Sinh ra sáu tháng thời điểm đã bị siêu mẫu mẫu thân ôm bước lên toàn cầu năm đại chi nhất 《VOGUE》 tân niên đầu phong, một đôi hiếm thấy tím thủy tinh đôi mắt tựa như thuần khiết ngây thơ Angel, bị nghiệp giới ban cho khen ngợi, xưng là "Tiếp theo cái Elizabeth • thái lặc".
Giang trừng sau khi lớn lên kế thừa siêu mẫu mẫu thân mỹ mạo cùng kiêu căng, chẳng sợ thái độ lại khinh mạn lãnh đạm, khóe mắt đuôi lông mày đều là hiện ra diễm lệ vạn loại.
Kiêu ngạo là hắn tượng trưng, tự tin là hắn tư bản.
Hắn 18 tuổi liền mang theo gia tộc quang hoàn xuất đạo, trực tiếp thử kính tam đảo từ kỷ phu tiểu thuyết 《 xuân tuyết 》 trung tùng chi thanh hiện một góc, đem quý tộc thiếu niên thanh hiện mẫn cảm, u buồn, quý khí, yếu ớt bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn.
《 xuân tuyết 》 thu hoạch năm đó Oscar tốt nhất ngoại ngữ phiến thưởng, tùng chi thanh hiện cùng lăng thương thông tử ở tuyết trung hôn môi màn ảnh cũng trúng cử 21 thế kỷ điện ảnh trăm giai màn ảnh chi nhất.
Hắn xuất đạo tức đỉnh, sau lại liền vẫn luôn đứng ở đỉnh thượng nhìn xuống chúng sinh.
Bằng đệ nhị bộ điện ảnh 《 mờ ảo 》 nhất cử đạt được kim cọ tốt nhất nam chủ thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả