【all trừng 】 giang tông chủ sinh con của ai

359 23 1
                                    

1.

Đại gia hảo, ta kêu giang miêu miêu, ta phụ thân chính là giang trừng.

Không sai, chính là cái kia đại danh đỉnh đỉnh tam độc thánh thủ giang vãn ngâm!

Các ngươi ai đều đừng nghĩ khi dễ ta, ta phụ thân chính là siêu cấp yêu thương ta, tuy rằng vẫn luôn đều thực hung, nhưng là ta biết, hắn vẫn là thực yêu ta, tuy rằng luôn có một người tới tranh sủng ( kim lăng ), nhưng là ta biết ta còn là phụ thân đầu quả tim.

Từ ta sinh ra đến lớn lên, ta vẫn luôn đều rất tò mò ta nương là ai, mỗi lần hỏi phụ thân thời điểm, phụ thân luôn là không lớn cao hứng, làm ta lăn.

Tuy rằng này thiên đại địa đại, nhưng ta tin tưởng ta thiệt tình có thể đả động trời cao! Vì thế giang miêu miêu từ nhỏ hỏi đến đại.

Giang miêu miêu ở hôm nay đi hỏi giang trừng mẫu thân là ai thời điểm, trước sau như một mà tiếp thu tới rồi giang trừng ' quan ái ' thăm hỏi.

Nhìn giang trừng bận về việc công vụ bộ dáng, giang miêu miêu cũng không có muốn lại quấy rầy ý tứ, hắn cảm thấy giang trừng như vậy quá mệt mỏi, vì thế hạ quyết tâm tính toán không hề liên lụy giang trừng.

Quyết đoán về tới chính mình phòng, thu thập chính mình hành lý.

Không sai, giang miêu miêu đây là tính toán chính mình đi tìm nương.

"Đều quấy rầy phụ thân nhiều năm như vậy, ta hiện tại đã trưởng thành, ta phải học được chính mình làm việc, chờ ta đem mẫu thân tìm trở về, phụ thân khẳng định thật cao hứng!"

Tưởng tượng đến phụ thân nhìn thấy chính mình mẫu thân vui vẻ thời điểm bộ dáng, giang miêu miêu cảm thấy đáng giá.

Vì thế ở một cái trời trong nắng ấm buổi chiều, giang miêu miêu bước lên tìm kiếm mẫu thân chi lữ.

Kim lăng trước sau như một đi tới vân mộng Liên Hoa Ổ, chẳng qua hắn cũng không có giống ngày xưa giống nhau bị giang miêu miêu tập kích, kim lăng suy nghĩ này giang miêu miêu không chừng còn ở mai phục hắn, vì thế đánh lên hơn mười phần cảnh giác.

Chính là như cũ không có động tĩnh.

[ thật là đáng chết... Đáng tiếc tiên tử vào không được...... Tính, gia hỏa này cư nhiên không ở, trực tiếp đi tìm cữu cữu đi. ]

Kim lăng liền trực tiếp đi giang trừng xử lý công vụ địa phương.

"Kim lăng hảo hảo Lan Lăng túi, ngươi tới Liên Hoa Ổ làm cái gì? Những cái đó tất nhiên muốn học đồ vật, ngươi đều học xong sao?"

"Không...... Chính là cảm thấy giang miêu miêu có điểm an tĩnh quá mức!"

"Ân? Hắn còn có thể an tĩnh?"

Đúng lúc này có người đăng báo giang miêu miêu mất tích.

Ở giang miêu miêu trong phòng chỉ để lại một trương giấy, trên giấy viết ngươi một đoạn lời nói.

——————————————

Hắc hắc, phụ thân, ngươi nhìn đến này phong thư thời điểm, ta sao đã xuất phát.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ