Tác giả : feibusita867
【 trạm tiện trừng 】【 lính gác dẫn đường 】 cô độc người bệnh 1
"Sáu giờ đồng hồ phương hướng, có tay súng bắn tỉa."
"Ba giờ phương hướng có quân địch xuất hiện, lam trạm, ta trước kéo, ngươi chạy nhanh đi lấy đồ vật, mau, chính là hiện tại!"
"Phanh!" Một trận thật lớn tiếng nổ mạnh vang lên, M quốc lính gác nối gót tới.
"Thảo, này M quốc lính gác ăn trùng theo đuôi lớn lên sao? MD truy lão tử như vậy khẩn! Nên không phải là coi trọng lão tử đi, ngươi nói đi, lam trạm."
Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay miệng tiện, lúc này thật vất vả ném xuống đối phương đuổi bắt, không thiếu được trêu ghẹo một chút lam trạm.
"Ai nha, lam trạm, ngươi không nói liền cho rằng lão tử không biết, ngươi khẳng định ở trong lòng khen lão tử lại soái eo lại hảo, vừa mới thật tmd hiểm, kia mấy cái hồng mao quỷ tử đều mau đuổi kịp ta, còn hảo eo thoải mái, lóe đến mau, bằng không ngươi liền không thấy được ngươi tiểu gia ta......"
Ngụy Vô Tiện cùng lam trạm là bạn nối khố, Ngụy Vô Tiện hiểu biết biết lam trạm tính cách, thấy hắn không trả lời, cũng tự mình ở kia bá bá bá mà nói được thoải mái. Rốt cuộc thật vất vả tìm được đường sống trong chỗ chết, còn không thịnh hành ta thổi một chút?
Lam trạm cùng Ngụy Vô Tiện lệ thuộc với H quốc trong tháp đệ nhất hành động đội, tên gọi tắt A tổ, hai người nghiệp vụ năng lực từ trước đến nay không tồi. Tuy rằng tính cách không hợp, nhưng hành động phối hợp đảo còn ăn ý.
Lần này tháp có quan trọng nhiệm vụ, yêu cầu đi đánh cắp M quốc quan trọng tư liệu. M quốc gần đây càng thêm hung hăng ngang ngược, thế nhưng âm thầm ở nghiên cứu nhằm vào người da vàng cương cường virus, lây bệnh tính cự cường, này đối H quốc tới nói, không thể nghi ngờ là một cái thật lớn uy hiếp. Nhưng bởi vì đối phương phòng thủ nghiêm mật, người nhiều ngược lại bất lợi với nhiệm vụ hoàn thành, cho nên H quốc thủ lĩnh ủy nhiệm tháp, phái hai gã nhất đắc lực lính gác, đi trước cướp lấy này phân quan trọng tư liệu.
Tháp cuối cùng phái Ngụy anh cùng lam trạm hai người.
Tuy rằng nhiệm vụ nguy hiểm, nhưng hắn Ngụy anh hoàn thành quá nhiệm vụ còn chưa đủ mạo hiểm sao? Kia một lần không phải sự tình quan quốc gia an toàn đại sự. Hơn nữa lần này tháp cao tầng đáp ứng, nếu nhiệm vụ thành công, liền có thể phóng hắn một cái nghỉ dài hạn. Ngụy anh sớm liền tưởng nghỉ, hắn có thể tưởng tượng chết nhà hắn trừng trừng, cho nên nhiệm vụ lần này thực cùng hắn tâm ý.
Lam trạm còn lại là bởi vì, Lam gia vốn chính là H quốc cao tầng, ở H quốc ảnh hưởng thật lớn. Thả sở hữu Lam thị con cháu đều thân cư chức vị quan trọng, cùng tồn tại chí thề sống chết nguyện trung thành quốc gia.
Cố nhiệm vụ lần này, với lam trạm mà nói, là nhiệm vụ, càng là sứ mệnh.
"...... Ta nói lam trạm, ngươi là không biết, tiểu gia ta này sinh ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng, ở H quốc nhiều ít tiểu cô nương thích ta nha...... Cho nên, ngươi liền tính thưởng thức ta, ngươi cũng còn phải xếp hàng! Không đúng, không đúng, ngươi liền xếp hàng cũng chưa môn nhi, rốt cuộc ta là nhà ta sư muội, nhà ta sư muội là của ta, ta sư muội gương mặt kia nột, sách ~ thật là như hoa như ngọc, sách ~ kia kêu một cái quốc sắc......"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả