【all trừng 】 thế giới này điên rồi vẫn là ta điên rồi? - a-yan-ya

176 10 2
                                    

【all trừng 】 thế giới này điên rồi vẫn là ta điên rồi?

Tạm định là cái não động

Giang trừng mang theo ký ức chuyển thế tới rồi hiện đại, hoa mười mấy năm mới chân chính buông xuống vân mộng song kiệt, buông xuống đời trước, cũng bởi vì hiện đại mở ra cũng buông xuống đối đồng tính luyến ái khúc mắc, thậm chí bắt đầu khái nổi lên quên tiện hi dao truy lăng.

Chính là rất không hài lòng chính mình cháu trai là cái thụ, nhưng là cẩn thận ngẫm lại kim lăng kia tiểu tử thúi giống như cũng công không đứng dậy......

Mất mặt!

Nguyên bản cho rằng cả đời này rốt cuộc có thể không cần mệt chết mệt sống quản lý một cái gia tộc, có thể nhẹ nhàng một chút, kết quả khoái khoái hoạt hoạt mà sống hơn ba mươi năm, lại ở một ngày nào đó một giấc ngủ dậy phát hiện bên gối là Ngụy Vô Tiện mặt......

woc!

Ta đang nằm mơ?

Một phen niết thượng Ngụy Vô Tiện mặt, xem hắn từ trong lúc ngủ mơ đau tỉnh, che lại chính mình mặt mắng oa gọi bậy.

Ân, không phải nằm mơ.

Từ từ?!

Không phải nằm mơ?!

Ta mẹ nó lại đã chết?!

Cam!

Khoái khoái hoạt hoạt ba mươi năm, một sớm trở lại trước giải phóng?!

Sau lại giang trừng tưởng, trở về liền trở về đi, cùng lắm thì tác hợp một chút quên tiện, lại dưỡng dưỡng nhà mình cháu trai, sung sướng mà quá cả đời bái!

Lại nói tiếp, chính mình đời trước nữa quá đến cũng thật không phải người quá, mệt thành cẩu. Lần này trở về liền thanh thản ổn định chờ ăn lương đi.

Kết quả......

Ngươi mẹ nó cùng ta nói này nhóm người cùng lão tử đều từng có thâm ♂ nhập quan buộc lại???

Lão tử đã không sạch sẽ??

Vì thế, vì có lương ăn giang tông chủ bắt đầu chậm rãi đem cốt truyện trở về bẻ, thế tất muốn cho bọn họ minh bạch bọn họ đối chính mình cảm tình chỉ là tưởng. Thượng. Tự. Mình, không phải chân chính tình yêu.

Nhưng kết quả giống như không được như mong muốn......

Thảo ( một loại thực vật ) Ngụy Vô Tiện ngươi mẹ nó mau đi tìm lam trạm a!

Ngày ( một cái ngữ khí từ ) lam trạm ngươi mẹ nó ly ta xa một chút!

Cam ( một cái ngữ khí từ ) lam hi thần ngươi uống lộn thuốc đi!

Thao ( một cái ngữ khí từ ) kim quang dao ngươi làm gì? Đừng như vậy ôm ta! Ngươi còn không có ta cao!

Lăn a các ngươi này đàn chết nam nhân!

Các ngươi có thể hay không đi một chút cốt truyện a! Này mẹ nó làm ta như thế nào khái CP???

Không lương ăn, đói chết ta phải.

Sau lại ——

Giang trừng phát hiện, này đàn chết nam nhân, giống như...... Còn ở thèm hắn mông......

Giang trừng:...... Lăn a!

——————

Giang trừng: Huynh đệ, ta cùng ngươi giảng, ngươi thật sự không phải thích ta, ngươi chính là thèm thân thể của ta

Mọi người: Đúng vậy, ta chính là thèm ngươi thân mình, thích ngươi? Đó là cái gì chó má cảm tình? Ngoan, trừng trừng, đừng làm cho dơ bẩn cảm tình làm bẩn chúng ta thuần khiết thịt / thể quan hệ

Giang trừng: Ta đã chết được

Đây là một cái giang trừng lọt vào all trừng.R.1.8. Văn sau còn không tự biết, hoàn toàn không nghĩ bảo hộ chính mình cúc. Hoa ngược lại muốn tác hợp những người khác chuyện xưa.

Đương nhiên hắn cho rằng chính mình trở lại chính là bình thường thế giới

Đây là một cái mọi người cảm thấy chính mình thật sự chỉ là thèm giang trừng thân mình kết quả hỏa táng tràng chuyện xưa.

Bổn văn trước mắt: Diễn viên đã định, kịch bản tạm vô

Chỉ có như vậy cái thô ráp miễn cưỡng xem như đại cương đại cương (? )

Nếu có thái thái nếu muốn viết nói thỉnh tùy ý, nhớ rõ đá ta!

Nếu như không có theo ta tới hảo.

Nhưng là nếu là ta viết nói, thỉnh các vị chú ý a: Ta không thói quen rất nhỏ viết đại cương, trên cơ bản là nghĩ đến đâu viết đến nào, cho nên......

Nhập hố cần cẩn thận a!

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ