Hàn trừng
Ngu mỹ nhân: Sinh ly tử biệt, xa xỉ cùng tuyệt vọng.
Cái gì nhan sắc? Ta xem đều là hồng, đừng hỏi, hỏi chính là bị máu tươi nhiễm.
Nguyên tác ma sửa, ôn gia bắn ngày chi chinh thắng lợi.
Đen nhánh ban đêm, chiến trường chém giết vào lúc này tiến hành hiển nhiên cũng không rất hợp thời điểm. Lúc này là có thể nhìn ra ôn gia đích xác tài đại khí thô uống nhất quán xa xỉ tác phong —— Bất Dạ Thiên đèn đuốc sáng trưng phảng phất giữa hè ngày, cơ hồ đem đen nhánh một mảnh không trung chiếu sáng lên.
Vì thế nương Bất Dạ Thiên ngọn đèn dầu, người đứng xem có thể rõ ràng thấy đao kiếm va chạm sau cắt vỡ hơi mỏng mấy tầng quần áo, ngắn ngủn vài giây sau máu vẩy ra cùng với cơ hồ như là bị khoa trương phóng đại giống nhau tiếng kêu thảm thiết vang vọng bầu trời đêm, cho dù như vậy, tạp âm cũng như cũ không có thể xuyên tiến Bất Dạ Thiên dày nặng tường thành trong vòng, bởi vậy chút nào không cần lo lắng sẽ quấy rầy ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực ôn nếu hàn cùng khóe mắt đỏ bừng khóc nức nở mềm mại mỹ nhân.
Ôn nếu hàn bắt được giang trừng để ở ngực hắn đôi tay, đặt ở bên môi cực kỳ thong thả xẹt qua, u ám thâm trầm ánh mắt lại trước sau nhìn đầy mặt đỏ bừng lại thẹn lại bực hạnh mục mỹ nhân, theo sau lại đem mỹ nhân lại một lần nhào vào trên giường, nhão nhão dính dính cùng hắn nhĩ tấn tư ma.
"A Trừng liền cả đời đãi ở ta bên người, đãi ở ta này liệt dương trong cung được không......" Dã tâm bừng bừng nam nhân thu hồi chính mình nanh vuốt, chỉ đem chính mình nhất ôn nhu một mặt hiện ra cho cái kia vốn nên ở Bất Dạ Thiên bên ngoài đồng môn sinh cùng tắm máu chém giết Giang thị thiếu chủ —— giang trừng.
Giang trừng đỏ bừng mặt, lại cũng không có đẩy ra hắn, chỉ là rầm rì quay đầu đi chỉ chừa một cái cái gáy cho hắn.
Cặp kia đựng đầy tang thương hận ý con ngươi chỉ còn lại có hài đồng hồn nhiên cùng chỗ trống, phảng phất vào đông không người đặt chân đồi núi thượng bao trùm đầy tuyết trắng, một cái đã trải qua cơ hồ mãn môn diệt vong thiếu niên trong mắt không thể cũng không có khả năng cùng chính mình kẻ thù thẳng thắn thành khẩn tương đãi thân mật đến như thế nông nỗi.
Ôn nếu hàn ôn nhu ôm chầm buồn ngủ giang trừng, ở cặp kia trong suốt đôi mắt nhìn chăm chú hạ, với cái trán rơi xuống một hôn.
Giang trừng ngơ ngác nhìn ôn nếu hàn, hỗn loạn đầu óc làm hắn không lắm thanh tỉnh cảm thấy hẳn là hồi ôn nếu hàn một cái hôn.
Kế tiếp hết thảy liền giống đương nhiên giống nhau, bọn họ tại đây một phương không người quấy rầy tịnh thổ trung thu hồi lẫn nhau cường ngạnh cùng kiêu ngạo, giống như hai chỉ vây thú cho nhau liếm láp miệng vết thương ý đồ dùng một chút ấm áp an ủi đối phương sớm đã ngã vào động băng trái tim.
"Ôn nếu hàn......" Thiếu niên cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, nghiêng đầu nhìn lâm vào ngủ say nam nhân gần như hoàn mỹ mặt nghiêng, khẽ thở dài một tiếng lầm bầm lầu bầu nói.
"Ngươi biết ta không phải hắn, ngươi cũng biết hắn không yêu ngươi, nhưng ngươi vẫn là cam tâm tình nguyện hãm tiến vào, một chút chần chờ đều không có," hắn cười nhạo một tiếng, "Ngươi loại người này thật sự sẽ hiểu được cái gì kêu ái......"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả