【 dao trừng 】 cùng nhau chậm rãi biến lão
ooc ta
@ từ không cử từ không cử điểm ngạnh, không biết tag sai không có, gần nhất thần vội đợi lâu.
.................................... Dưới chính văn
Lẫm đông khí hậu rét lạnh, Lan Lăng vưu gì, bay lả tả đại tuyết từ đen nghìn nghịt không trung rơi xuống, dày nặng tầng mây lẫn nhau đè ép, ban ngày ban mặt lại không thấy chút nào ánh mặt trời.
Kim lân đài sao Kim tuyết lãng là dựa vào linh khí uẩn dưỡng, một năm bốn mùa lúc nào cũng nộ phóng.
Lúc đó tiểu kim lăng mới năm sáu tuổi, hắn mũi hồng hồng, đôi mắt đã khóc sưng lên, trên mặt đất còn giữ vừa mới chiến lợi phẩm, nhưng hắn chính là cao hứng không đứng dậy.
Bên tai quanh quẩn chỉ có mới vừa rồi cái kia mấy cái tiểu bằng hữu non nớt lời nói. Bọn họ nói A Lăng có mẹ sinh mà không có mẹ dạy, nói A Lăng là khắc tinh, mới vừa sinh ra liền khắc đã chết cha mẹ.
Tiểu kim lăng một mếu máo, nước mắt lưng tròng hướng phòng nghị sự chạy tới hôm nay cữu cữu lại đây, hắn muốn đi cáo trạng! A Lăng mới không phải khắc tinh, A Lăng nhưng nghe lời.
Chân ngắn nhỏ bước qua cao cao ngạch cửa khi, không cẩn thận quăng ngã một chút, tiểu kim lăng miệng một nghẹn muốn khóc, chính là hắn nghĩ đến cữu cữu không thích hắn khóc, tổng nói cho hắn nam tử hán phải kiên cường, cho nên không thể khóc.
"Cữu cữu!" Tiểu kim lăng thanh âm nãi thanh nãi khí, mang theo một cổ tử thiên chân, nghe tiếng đang ở cùng mọi người tham thảo lũ lụt giang trừng khóe môi hơi hơi gợi lên, mặt mày nhuộm dần một mạt ôn nhu, ở xoay người đối mặt tiểu kim lăng khi, ôn nhu lập tức giấu kín lên, trên mặt vẫn là kia phó kiêu căng nghiêm nghị.
Vô thanh vô tức đem hết thảy thu cùng đáy mắt kim quang dao, khóe môi nếp nhăn trên mặt khi cười so bình thường thâm một chút.
"Kêu cái gì kêu! Ngươi lễ nghĩa đều học cẩu bụng đi!" Giang trừng không dấu vết bĩu môi, lược có tính trẻ con, nhìn kim lăng là đáy mắt là có thể đem người chìm tránh ôn nhu.
Tiểu kim lăng còn quá tiểu, nhìn không tới am hiểu che giấu chỉ biết thật cẩn thận lộ ra không rõ ràng mềm mại giang trừng, nghe được chính mình ngày đêm tơ tưởng cữu cữu rống hắn.
Tiểu kim lăng ủy khuất cực kỳ, hắn mếu máo đậu đại nước mắt không hề báo động trước rơi xuống, trong nháy mắt, từ ủy ủy khuất khuất nhỏ giọng nức nở biến thành giương nanh múa vuốt gào khóc.
Giang trừng da đầu tê rần, "Câm miệng! Không được khóc."
Như vậy nghiêm khắc cữu cữu tiểu kim lăng kỳ thật đã gặp qua rất nhiều lần, cũng đã thói quen, có lẽ là vừa mới bị người ta nói quá chính thương tâm, liền khóc ra tới.
"Hư cữu cữu!" Tiểu kim lăng nãi thanh nãi khí rống hắn một câu, bước chân ngắn nhỏ lộc cộc chạy ra đi. Giang trừng giữa mày hung hăng vừa kéo, lập tức đuổi theo ra đi, đem phía sau liên can lớn nhỏ lãnh sự khách khanh vứt chi thân sau.
Kim quang dao thong dong cười, "Hôm nay tới trước đây là ngăn đi, chư vị xin cứ tự nhiên."
Hắn bước đi thong dong, đuổi theo kia cậu cháu mà đi, bên môi ý cười so với ngày thường càng sâu, ngay cả mặt mày, đều là linh tinh vui mừng.
Kim quang dao là ở tiểu hoa thính tìm được này cậu cháu hai người, hai người bọn họ một người chiếm cứ một cái ghế dựa, các đem hai bên, đều là khí hống hống bộ dáng.
Giang trừng nhưng thật ra tưởng hống hống kim lăng, chính là hắn này tiểu cháu ngoại trai một chút mặt mũi đều không cho, làm cho giang trừng cũng không biết có nên hay không đi lên hống.
"A Lăng làm sao vậy?" Kim quang dao đem tiểu kim lăng ôm vào trong ngực an ủi, "Không phải nói rất muốn cữu cữu sao? Như thế nào còn cùng cữu cữu sinh khí nha?"
Ngón tay không thành thật xoa bóp kim lăng khuôn mặt nhỏ, "Ở xụ mặt sẽ biến trường u."
Tiểu kim lăng hít hít mũi, "Hừ, cữu cữu rống ta!"
Kim quang dao cười khúc khích, "Kia thúc thúc giúp ngươi rống trở về được không nha?"
"Hảo nha hảo nha."
"Giang trừng!" Kim quang dao chính là thanh âm lược đại, giang trừng phối hợp làm ra bị dọa một giật mình bộ dáng, chọc đến kim lăng cười ha ha còn cách ra tiếng tới.
Giang trừng ôn nhu mặt mày, cũng xả môi cười.
Tiểu kim lăng không mang thù, gì đều quên đến mau, thực mau cậu cháu thúc cháu liền nháo làm một đoàn.
Giang trừng bớt thời giờ xem một cái kim quang dao, vừa lúc đối phương cũng nhìn qua, nhìn nhau cười hết thảy đều ở không nói gì. Ngẫu nhiên giang trừng cảm thấy hai người bọn họ vẫn luôn như vậy mang đại kim lăng cũng không tồi, cùng nhau thảo luận thảo luận tông tộc sự vụ, đậu đậu kim lăng, cùng nhau nghiên cứu một phần thức ăn, phao một ly trà, chờ kim lăng lớn lên cho bọn hắn dưỡng lão tống chung.
Loại cảm giác này, cũng chỉ xuất hiện ở ngẫu nhiên.
Mưa gió Quan Âm miếu tới quá đột nhiên.
Thế cho nên kim quang dao trước khi chết kia một khắc, giang trừng trong mắt trong óc hồi phóng đều là bọn họ mang đại kim lăng kia mấy năm, giang trừng nhắm mắt, giấu đi sở hữu suy nghĩ.
Kim quang dao trước khi chết cho hắn một cái khẩu hình, đó là, đừng thương tâm đừng nghĩ ta, hảo hảo sống sót.
Giang trừng tưởng làm bộ xem không hiểu, chính là không ngừng hắn xem hiểu kim lăng cũng xem hiểu.
Cứ như vậy đi, không có gì hảo thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả