【 bồ trúc diệp ly / hi trừng 】 cùng nhau tới ôm bánh chưng đi! - linmuyaoxiliyan

86 1 0
                                    

【 bồ trúc diệp ly / hi trừng 】 cùng nhau tới ôm bánh chưng đi!

all trừng Đoan Ngọ 24h hoạt động đệ tam bổng

Bị bình trọng phát

Thượng một bổng @ khuynh vãn

Tiếp theo bổng @ Dương gia tứ điện hạ

( một )

"Vãn ngâm ~" giang trừng bị lam hi thần nhiễu không thắng này phiền, "Ngươi TM muốn làm gì, không nhìn thấy ta cho các ngươi này mấy cái không bớt lo nghiên cứu giải dược đâu"

Bị hung lam tông chủ tỏ vẻ chính mình thập phần ủy khuất, vì biểu đạt ra tới, hắn "Oa" cả đời khóc ra tới.

Nhưng mà, giang trừng không nghe thấy.

Lam hi thần đành phải ủy ủy khuất khuất cầm giang trừng khăn tay, một bên hút vãn ngâm hương vị một bên thấp giọng khụt khịt.

Giang trừng nghe được lam hi thần khụt khịt đã là sau nửa đêm. Hắn như thế nào liền quên mất lam hi thần ngày đó cũng trúng chiêu, chẳng qua hắn trung thiển, chỉ là ảnh hưởng tâm trí, hôm nay liền sẽ hảo, cho nên liền vô để ở trong lòng.

Giang trừng thở dài, nhớ tới ngày đó lam lão tiên sinh cùng hắn nói lam hi thần cùng Lam Vong Cơ thơ ấu. Này lam hi thần khi còn nhỏ bị ủy khuất, phỏng chừng cũng là như thế này, khóc còn không thể làm người nghe thấy.

Tưởng bãi, hắn đem lam hi thần ôm vào trong lòng, "Không hung ngươi, thực xin lỗi, lam hi thần." Lam hi thần hút hút nước mũi, "Không có việc gì, thích nhất vãn ngâm".

Giang trừng mặt bị hắn nói có chút hồng, tính, khó được thấy nhà mình đạo lữ như thế, coi như là một lần nữa mang cái ngoan ngoãn bản kim lăng.

( nhị )

Nói vì cái gì sẽ biến thành như vậy, còn muốn từ mấy ngày trước, Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện kim quang dao đêm săn "Xảo ngộ" hi trừng phu phu nói lên.

Lần đó đêm săn Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện kim quang dao lam hi thần vì ở trừng trừng trước mặt biểu hiện, phía sau tiếp trước chém giết một đầu mi hồi yêu.

Ai thật sự này yêu quái đã chết cũng không buông tha này đàn "Bị ái ( giang ) tình ( trừng ) che mắt hai mắt nam nhân" không đều nói đơn hướng luyến ái nam nhân không có chỉ số thông minh sao, hảo gia hỏa, ta đem các ngươi đều thu nhỏ, kêu các ngươi giết ta còn ở trước mặt ta tú, cam.

Giang trừng bị mấy người che ở phía sau chưa từng có việc, chỉ nghe thấy "Phanh" một tiếng, Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện kim quang dao biến trở về khi còn bé bộ dáng.

Thật vất vả thấy lam hi thần không có việc gì, hắn hỏi "Lam hoán, lam hoán này làm sao bây giờ?" Ai biết lam hi thần hướng hắn cười "Muốn vãn ngâm ôm một cái ~".

Giang trừng "Giống TM nằm mơ giống nhau"

Vì thế, giang trừng đành phải tay trái một cái Lam Vong Cơ, tay phải một cái Ngụy Vô Tiện, trên người còn cõng cái kim quang dao, lam hi thần chỉ có thể ngoan ngoãn nắm hắn góc áo, chỉ là trên mặt kia so với khóc còn biệt nữu tươi cười thu thu liền càng tốt.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ