【all trừng 】 đêm đã khuya, chúng ta tới tâm sự những cái đó năm sau lưng sự
⚪️ vì thượng thiên diễn đàn thể kế tiếp, một phát xong ~ có lẽ nhìn trước thiên sẽ tương đối hảo lý giải một chút?
⚪️cp là all trừng, chỉ có all trừng 👌
⚪️ cuối cùng cũng không xác định hảo cp là ai, ta quá phế đi orz
⚪️ nếu có thể, thỉnh đi xuống kéo 💕
1.
Giang trừng vẫn luôn là cái rất dài tình người.
Cử cái hạt dẻ:
Bởi vì Ngụy Vô Tiện nguyên nhân, giang trừng khi còn nhỏ nhịn đau bỏ những thứ yêu thích đem phi phi hoa nhài tiểu ái tiễn đi.
Lớn lên sau khi thành niên hắn rốt cuộc độc lập, đem tưởng dính đi lên Ngụy Vô Tiện ném đến một bên, lòng tràn đầy chờ mong mà ở ly Giang gia đại trạch không xa chỗ nào bán phòng.
Một người trụ đến vui vẻ tự tại.
Sau đó hắn dưỡng ba con chó con.
Kêu tiểu phi lị mạt ái ái.
2
Giang trừng kiên trì muốn dọn ra đi, kiên trì bất hòa Ngụy anh ở tại cùng dưới mái hiên, kiên trì muốn ly Ngụy anh xa một chút, thậm chí nuôi chó tới phòng Ngụy anh, Weibo thượng công nhiên kéo hắc lam trạm Ngụy anh.
Này đó khác thường hạng mục công việc đều là từ 《 ma đạo 》 đóng máy tiệc tối sau ngày hôm sau bắt đầu.
3.
Về ngày đó rốt cuộc đã xảy ra gì, vẫn luôn là cái Rashomon.
Đương sự cộng ba người.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tỏ vẻ uống đến chết say hậu phát sinh gì đều không nhớ rõ.
Giang trừng tỏ vẻ: Lăn. Đừng tới hỏi ta.
Vì thế Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liền ở vẻ mặt mộng bức trung bị kéo đen 6 năm, thẳng đến 《 phong • màu đỏ 》 tuyên truyền kỳ mới bị thả ra.
Thảm.
4.
《 ma đạo 》 là bọn họ đại nhị khi chụp phim truyền hình.
Này bộ phim truyền hình trở thành năm đó bạo khoản, hai tân nhân diễn viên chính một lần là nổi tiếng, danh dự thêm thân.
Cùng này cùng đi, là số lượng khổng lồ quên tiện cpf.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trở thành đại gia cảm nhận trung công nhận cp. Ngay lúc đó các tiểu cô nương đều tin tưởng: Ta cp là thật sự, chỉ là xuất phát từ đủ loại nguyên nhân chưa công khai. Nếu bọn họ không ở cùng nhau, như vậy ta đem không hề tin tưởng tình yêu.
Rất có thanh xuân đau đớn văn học ý vị.
Mà giang trừng bởi vì kịch người trong thiết nguyên nhân + diễn ngoại kéo hắc vai chính hai người thao tác đương nhiên thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
# giang trừng lăn ra giới giải trí # đề tài chính là khi đó bắt đầu xoát.
5.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả