(AllTrừng) 《 tiến độ đang download......》 - 2330901640

120 5 1
                                    

《 tiến độ đang download......》01

Nếu trừng trừng một giấc ngủ tỉnh, trói định Otome luyến ái hệ thống

Hắn đãi thế giới vẫn là ma đạo tổ sư

Hắn vẫn là giang trừng

Nhưng tựa hồ có chút thay đổi......

all trừng não động, tùy duyên đổi mới

——————————🍊🍊🍊

Báo trước thiên, ngắn nhỏ lạc chạy

Xã hội ta trừng ca, đánh gãy chân là cao thủ, trong đó nhân tài kiệt xuất!! Đặc biệt là làm lam lão tiên sinh đau đầu vấn đề học sinh Ngụy Vô Tiện tràn đầy thể hội.

Đương nhiên, đi theo Ngụy Vô Tiện ngo ngoe rục rịch Nhiếp Hoài Tang nhìn người nhàm chán đệ một cuốn sách nói là văn tự luyến ái trò chơi, làm giang trừng tự mình khắc phục khó khăn.

Sát! Liền tính là cái không có kinh nghiệm độc thân cẩu! Ta trừng ca cũng tuyệt không sẽ lui về phía sau súc!

Vọng tưởng dùng phá trò chơi vây khốn ta? Không thành! Ta phải làm lam lão tiên sinh tri kỷ tiểu áo bông, đem các ngươi muốn làm gì thì làm tiểu quỷ túy bóp chết ở trong nôi!

Nhưng, cái này phá trò chơi... Thế nhưng là thiếu nữ tâm mộng ảo.

Trừng ca chịu nổi tam độc cùng người đồng loạt va chạm cọ xát một trăm lần, như thế nào chịu không nổi cái gì sờ sờ đầu, lời ngon tiếng ngọt, đổi trang, phòng tối a!

Này rách nát trong trò chơi thế nhưng một cái muội tử cũng không có, tất cả đều là nam, duy nhất có thể thao tác nhân vật chính là nữ chính, không đến lựa chọn a!

Công lược cái rắm a, hòa thượng miếu có cái gì nhưng đổi trang trang điểm, trước mắt đơn giản chính là hoa hướng dương, bánh in, còn có...... Thần sắc không đồng nhất cải trắng, giang trừng tùy ý tuyển một kiện, nhìn hạ giác nhắc nhở trang số hứng thú thiếu thiếu sau này phiên.

Nếu không phải ôm không chịu nhận thua quật cường tinh thần, giang trừng tuyệt không sẽ vẫn luôn chơi đi xuống! Sự tình quan hắn làm nam nhân cao quý tự tôn, cùng với vấn đề mặt mũi!

Rốt cuộc chơi đến thông quan rồi giang trừng ghé vào trên bàn ngủ rồi, trong mộng còn ở lẩm bẩm rách nát trò chơi hao phí một ngày hảo thời gian, bị quên Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện thực hiện được mà xuyên qua ở trong trấn biển người chợ đêm, sờ gà đấu cẩu thật là tự tại.

Ánh trăng đi vào giấc ngủ......

Giang trừng ngủ đủ, lười eo thân một nửa, phát hiện có chỗ nào không đúng?

Chính mình như thế nào ở giường nệm thượng tỉnh lại?

Có cởi quần áo sao?

Có cái chăn sao?

Mộng du thượng giường?

Mà..... Ngày hôm qua không phải ở Lam thị an bài học xá sao, như thế nào trở lại Liên Hoa Ổ chính mình phòng?

Sao lại thế này? Gặp quỷ? Chẳng lẽ ký ức sinh ra thần kỳ khác biệt?

Không phải không có khả năng.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ