【all trừng 】 ái như thủy triều
Coi như là trước tiên Thất Tịch hạ văn ( ôm đầu )
Ốm yếu trừng báo động trước
Giang trừng thiên phú siêu cường
Giang trừng là bị các thế gia sủng lớn lên!
Không có ôn gia, chính là ngọt ngọt ngọt!
Không có logic, ta mặc kệ ta trừng bảo như vậy hảo nhất định là đoàn sủng!
Có Giang gia thân tình hướng
Là cái một phát xong
――
00
Giang trừng tên là giang phong miên ở ngu tím diều mang thai thứ tám tháng thời điểm lấy.
Vợ chồng hai người đều hy vọng giang trừng có thể có thiên phú hơn người, thế cho nên ở tu luyện thượng càng thêm nhẹ nhàng, nhưng đồng thời sơ tâm bất biến, vô luận gặp được cái gì khó khăn đều có thể bình yên vượt qua.
Nhưng bọn hắn nhất hy vọng chính là bọn họ hài tử có thể trở thành một cái khỏe mạnh, hạnh phúc hài tử.
Cuối cùng lấy một chữ ―― trừng
Từ trước đến nay sấm rền gió cuốn ngu tím diều ôn hòa mà cười sờ sờ bụng, năm ấy 6 tuổi giang ghét ly nhẹ nhàng mà ghé vào mụ mụ bên người, nghiêm túc nghe đến từ mẫu thân trong bụng thai nhi vận luật, nàng ý thức được, chính mình phải làm tỷ tỷ.
Giang trừng là giang phong miên cái thứ hai hài tử, bởi vì trưởng tỷ bình thường, Giang gia ánh mắt tất cả đều tập trung ở hắn giáng sinh thượng.
Không phụ sự mong đợi của mọi người, đây là cái thiên phú cực cao hài tử.
Giang gia cái thứ hai hài tử thiên phú cực cao, đều nói tông chủ mười năm một đổi, giang trừng trăm năm khó ra.
Hắn vừa sinh ra chính là thiên nhiên linh khí vật chứa, trong thiên địa linh khí ở trong tay hắn liền dường như ôn thuần sủng vật, có thể nhanh chóng tiếp cũng nạp hấp thu thích hợp linh lực, thế cho nên giang trừng linh khí chứa đựng lượng là người bình thường mấy lần.
Nhưng là cùng với siêu quần thiên phú mà đến chính là, từ từ trong bụng mẹ mang ra tới bệnh.
Này khiến cho hắn thân thể tất nhiên là suy yếu, thậm chí là tàn phá bất kham.
Này ám chỉ một thế hệ thiên kiêu chú định sống không lâu.
Đương biết tin tức này thời điểm, cường đại như tím con nhện đều cơ hồ ngất, bắt đầu ba ngày là mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, mới vừa sinh nở xong thân thể càng là suy yếu.
Giang phong miên đau lòng chính mình thê tử thân thể, đối tiểu nhi tử thân thể bất lực bi thống áp một thế hệ tông chủ có chút thở không nổi.
Hắn tình nguyện hắn hài tử là cái tu luyện thượng phế sài, cũng không muốn hắn mỗi ngày chịu đủ da thịt chi khổ.
Hắn muốn nhìn đến giang trừng khỏe mạnh mà lớn lên.
Nhật tử vẫn là muốn quá đi xuống, bất quá là thân thể không hảo thôi, chúng ta Giang gia mấy trăm năm căn cơ, hơn nữa mi sơn Ngu thị, nhất không thiếu chính là vàng bạc tài bảo cùng quý trọng thảo dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả