【 hiên trừng 】 Phật nói
🍸 hiên trừng cực vừa lòng ta
🍸ooc báo động trước
🍸 Võ lâm minh chủ chết quá tùy ý, này không thể trách ta, ai kêu hắn chỉ là hiên trừng tình yêu chứng kiến đâu
🍸 viết thật sự sốt ruột, hoan nghênh bắt trùng
Giang trừng đẩy mở cửa liền nhìn đến Kim Tử Hiên ôm kiếm dựa ở môn trụ thượng.
Hắn đáy lòng mặc niệm một tiếng a di đà phật, đối Kim Tử Hiên nhìn như không thấy, trực tiếp từ hắn bên người đi qua.
Kim Tử Hiên cũng không tức giận, chỉ là lẳng lặng đi theo hắn phía sau, hắn đã nhiều ngày vẫn luôn ở cùng giang trừng dây dưa. Chỉ là, cái này tiểu hòa thượng nhưng khó đối phó a.
Giang trừng mang theo một cái đuôi to yên lặng mà làm chủ trì cho hắn phân phó việc.
Đuôi to Kim Tử Hiên vừa không hỗ trợ cũng không đi, liền nhìn cái kia tiểu hòa thượng nghiêm túc cần cù chăm chỉ mà cuốc chấm đất.
Tuy rằng Kim Tử Hiên không làm việc, nhưng là hắn cũng muốn ăn cơm, đúng lý hợp tình cái loại này.
Hắn thần sắc tự nhiên mà lấy quá giang trừng trước mặt cơm, gắp một chiếc đũa đồ ăn, mỹ mỹ mà ăn lên, hoàn toàn không cảm thấy có cái gì không ổn.
Giang trừng trơ mắt nhìn hắn cướp đi chính mình cơm, nhíu nhíu mày lại đi thịnh một chén. Tính, coi như dưỡng đầu heo.
Kim Tử Hiên lúc này tới trong miếu ở rất nhiều thiên, vẫn luôn cọ ăn cọ uống, ăn vạ không đi. Vừa mới bắt đầu giang trừng còn sẽ đối hắn châm chọc mỉa mai, chửi ầm lên, bực tới cực điểm còn sẽ trực tiếp động thủ. Nề hà, trời sinh tính ngạo kiều kim công tử đều sinh sôi nhịn, chết sống cũng không đi.
Giang trừng cũng phát hiện, người này, ngươi càng đối hắn có phản ứng, hắn liền càng vô sỉ. Vì thế hắn quyết định vô luận Kim Tử Hiên làm cái gì, hắn đều không hề phản ứng.
Nhưng là người này cũng thật quá đáng đi! Uy uy!
Giang trừng hung tợn mà trừng mắt ngã trên mặt đất Kim Tử Hiên, gắt gao mà bảo vệ chính mình giường đệm.
"Ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!"
Kim Tử Hiên đáng thương vô cùng: "Chính là trên mặt đất cứng quá, ta đều ngủ thật nhiều thiên."
Nhìn Kim Tử Hiên ra vẻ đáng thương ánh mắt, giang trừng trong lòng chuông cảnh báo đại chấn: Gia hỏa này nên sẽ không tính toán đối với chính mình làm nũng đi?
Hắn sợ nhất Kim Tử Hiên đối với hắn làm nũng, thượng một lần khiến cho hắn thiếu chút nữa tại chỗ qua đời.
Đó là thật lâu thật lâu sự tình trước kia. Có một lần, Ngu gia tiểu biểu muội tới tìm hắn chơi. Tiểu đoàn tử một ngụm một cái A Trừng ca ca, mang theo âm cuối bách chuyển thiên hồi, tuy là giống giang trừng như vậy tính tình cổ quái chủ cũng đều hóa tâm địa, nhậm người sai phái. Hắn thậm chí chịu đựng tiểu biểu muội không cởi giày liền thượng hắn giường!
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
Fiksi PenggemarGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả